แอบเสีวย

แอบเสีวย

ผมมีความรู้สึกชอบผู้ชายด้วยกันมานานมากแล้ว เป็นเพราะว่าส่วนหนึ่งพ่อกับแม่ผมเลี้ยงผมมาแบบดูแลอย่างดี และมีลูกพี่ลูกน้องของผมคนหนึ่งที่สอนประสบการณ์ทางเพศเกี่ยวกับผู้ชายให้ผมตั้งแต่เด็ก ๆ และยังมีคนขับรถของป้าอีกคนหนึ่ง ที่ทำให้ผมเป็นแบบนี้

เริ่มแรกจำได้ว่าอายุประมาณ 9 ขวบยังเด็กมาก ลูกพี่ลูกน้องของผมคนหนึ่ง อายุประมาณ 15-16 ปี ชอบให้ผมจับเคของเขาเล่น ตอนแรก ๆ ก็ไม่มีอะไร จับเฉย ๆ แต่ต่อมาก็เริ่มให้จับชักไปมา จนเค้าถึงจุดสุดยอด น้ำสีขาวขุ่นก็ออกมา และต่อมาก็ให้เริ่มใช้ปากดูดเข้า ๆ ออก ๆ และใช้มือจับชักให้เค้าจนเค้าเสร็จ เป็นเวลาหลายปีที่เป็นแบบนี้ แต่มันนานมากแล้ว จำได้คลับคล้ายคลับคลา พอตอนโตมานี่สิเริ่มจำได้แล้วล่ะ

คนขับรถของป้าผมชื่อ ไห เขาเป็นผู้ชายไม่หล่อ ผิวคล้ำ ตอนนั้นยังไม่มีเมีย กำลังคึกคะนองอยู่เลย ครั้งแรกที่เขาทำกับผม วันหนึ่งเขาพาผมนั่งรถไปบ้านป้า แต่ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ระหว่างทางนั่งรถไป เขาดึงมือผมให้ไปจับที่เคของเขาที่กำลังแข็งได้ที่ ผมก็จับของเขาไปมาตามประสาเด็ก ต่อมาเมื่อถึงบ้าน เขาก็พาผมเข้าไปในห้องนอนของเขา ยังจำได้ถึงกลิ่นสาบในห้องเขาและกลิ่นตัวเขาจนทุกวันนี้

ยอมรับว่าประทับใจมากับกลิ่นตัวผู้ชายจนทุกวันนี้ เขาแก้ผ้าผมออกแต่ของผมยังเล็กเพราะเป็นเด็ก เขาให้ผมนอนหงาย แล้วขึ้นอยู่ข้างบน แล้วเอาเคของเขามาใส่ตรงง่ามขาผมบริเวณใต้ไข่ของผม แล้วเขาก็กระเด้าเข้า ๆ ออกๆ ตอนนั้นผมมีความสุขดีมีน้ำลื่น ๆ ของเขาออกมาด้วย เขาทำได้สักพัก ก็จับผมนอนหงาย แล้วทำเหมือนเดิมอีกตรงจุดเดิม เขาทำแรงและเร็วมาก จนกระทั่งผมรู้สึกมีน้ำออกมาตรงแก้มก้น เหนียวไปหมด แล้วเขาก็พาผมไปที่ร่องน้ำในสวน น้ำของเขาสีขาวเกาะอยู่ตรงปลายเคน่าดูมาก ตอนไปล้างเขาแก้ผ้าออกหมดและยืนโชว์เคของเขาให้ผมดูท่ามกลางแดดจ้า ๆ นั่นแหละ น้ำสีขาวก็ยังเกาะอยู่เลย พอล้างเสร็จเขาก็พาผมไปส่งบ้าน ต่อมาก็ไม่มีอะไรกันอีก แต่เป็นกับคนสวนแทน

ต่อมาผมเริ่มโตขึ้นมา จำได้ว่าประมาณ ม.1 ก็เริ่มชอบผู้ชายแล้วเพราะมีเพื่อนห้องเดียวกันเค้าหล่อมากในสายตาของผม และมีเพื่อนผมอีกคนหนึ่งก็ชอบเขาเหมือนกันแต่มันแอบชอบ ไม่เหมือนผม ผมแสดงออกเลย แต่มาแสดงออกตอน ม.3 แล้ว ระหว่างช่วงนี้ก็เริ่มมีประสบการณ์กับลูกจ้างคนสวนที่บ้านอีกคนหนึ่ง

คนนี้ชื่อพี่ดำ เป็นผู้ชายหน้าตาธรรมดา เริ่มแรกก็หามุมลับตาคน เขาให้ผมจับเคของเล่น จนแข็ง แล้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แอบเสีวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1323 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องแอน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?