เซกกะเด็กวิดวะ

เซกกะเด็กวิดวะ

เรามีแฟนอยู่แล้ว และรักกันดีนะ แต่พอคบกันมาซักพักต่างคนต่างอิ่มตัวมั้ง เลยห่างๆกันไปเพราะต้องไปฝึกงานด้วยอ่ะ (ตอนนี้อยู่ปี 4แระ) แล้วก็ได้ไปเจอน้องโรงเรียนอ่ะ (เคยกิ๊กกันมาตั้งนานแระ) จากนั้นพอเจอกันอีกที่ที่มหาลัยก็ขอเบอร์และขอเมล์กันและกัน

มีวันนึงก็คุยเอ็ม(msn)กันเรื่องลามกไปนิดและก็เปิดกล้องคุยกัน น้องโรงเรียนที่เป็นกิ๊กเรานั้นถอดเสื้อเล่น เพราะอ้างว่าร้อน เราเองเลยแซวไปว่าร้อนข้างบน แล้วข้างล่างไม่ร้อนรึไง ทันใดนั้นกิ๊กเราก็ถอดกางเกงออกโดยไม่อายเลยอ่ะ แล้วก็ถามเราคืนว่าเราไม่ร้อนม่างหรอ ใส่ครบเชียว(ตอนนั้นใส่เสื้อและกางเกงสั้นๆ)

เนื่องจากไม่ชอบคำท้าก็เลยถอดเสื้อเหลือแต่เสื้อชั้นในตัวเดียวล้อนจ้อน กิ๊กเราถึงกับตาข้างว่าไม่ได้เจอกันนานมาก นมใหญ่ได้ขนาดนี้เลยหรือ ทั้งขาว หัวชูชันรับอารมณ์ดีจริงๆ จากนั้นก็โชว์ๆไปเรื่อยๆ ล่อกันเรื่อย แลมไปเรื่อนจนได้ถอดกางเกงออกหมดเลย กิ๊กเราก็เอาน้องชายขึ้นมาโชว์ และก็บอกว่าคุยกะเราทีไรแล้วแข็ง เรานี่ถึงกับอึ้งไปเลย...โหใหญ่ ยาวมากๆๆ (น่าอม น่าดูดชะมัด)..... น้ำหงี่เราก็เยิ้มดิคะทีนี้ จากนั้นก็แอบเอามือขยี้เม็ด เผลอกำนมตัวเองโดยไม่รู้ตัว กิ๊กเราก็เลยแอบเห็นเลยถามว่าทำไร เราเลยตอบไปว่าไม่ได้ทำไรก็แค่เล่นน้อง(แตรด)เท่านั้นเอง...แต่ตอนนั้นทำหน้าได้อารมณ์ในกล้องมากๆ

จากนั้นกิ๊กเราก็โทรมาหาและออกจากเอ็มในที่สุด แระก็ถามเราว่าอยู่หอไหนจะไปหา(คือว่าอยู่ในมอเดียวกันอ่ะ) ด้วยความเงี่ยนจึงรีบบอกไปว่าอยู่หอนี่ๆๆๆ ไม่เกิน 10นาที กิ๊กเราก็มาถึง พอมาถึงไม่พูดพร่ำทำเพลงอาดิคะ ลากเข้าห้องน้ำเลย ใส่กันไป 1 รอบแล้วก็อาบน้ำด้วยกัน เราเองก็เงี่ยน คนทางนั้นก็เงี่ยน ไม่รู้เงี่ยนมากจากไหน ควยอันใหญ่และยาวก็แยงร่องเรา แยงล่อไปล่อมาก็ยัดซะเลยโอว้มายก๊อด มันใหญ่มาก.. ต่างคนต่างมีความสุขมากๆๆ เสร็จอีก1รอบ

เราเลียท่อนให้กิ๊กอย่างมีความสุขประหนึ่งว่าเป็นไอติมที่ชอบกิน...เราเอากันไปสบตากันไป และร้องไห้เล่าถึงความหลังที่แอบชอบกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม ว่าทำไมไม่คบกันตั้งแต่ตอนนั้น

กิ๊กเราก็เลยปลอบใจด้วยการเลียเม็ดให้อย่างละมุนละไม ถนอมเลียเบาๆ ปลายลิ้นตวัดไปมาที่เม็ด โอว๊...อวู๊ ...อ๊าวววว ช่างมีความสุขมากเหลือเกิน แล้วก็พูดว่า อย่าเสียใจไปเลย เดวจะมาจัดให้บ่อยๆนะคับที่รักของผม ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เจpre

- ฉันคือ เจpre และเขียนนวนิยาย "เซกกะเด็กวิดวะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
650 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป sex กับ แม่ยาย

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?