นางรำที่รัก

นางรำที่รัก

ดีครับ เป็นช่วงท้ายเทอม1ของม.4เหมือนกันครับแบบก่อนสอบนะ คือผมมีเพื่อนตั้งแต่อยู่ม.3ด้วยกันเป็นนางรำของโรงเรียนอะครับ เราค่อนข้างสนิทกันเพราะเจอกันเวลาไปออกงานงานเดียวกันบ่อยแล้วก็ชอบไปดู หนังด้วยกัน เธอชื่อดรีมครับ เป็นคนเรีบยร้อยมาก มีพ่อหรือแม่ค่อยรับส่งตลอด ดรีมเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักครับ ขาวหุ่นดีแต่ขาใหญ่ไปนิดแต่มีคนจีบค่อนข้างเยอะนะครับแต่ดรีมไม่ยอมครบใคร เลยแถมยังเป็นคนห่วงตัวมากด้วยครับ คือวันนั้นเราจะไปงานเดียวกันครับดรีมมาแต่ตัวตั้งแต่เช้าเพราะมีงานตอน เที่ยงรถมารับตอน10.30อะครับ พอดีผมไปเข้าห้องน้ำ(ครู)เจอดรีมอยู่ในห้องน้ำพอดีกำลังติดตะขอชุดไทยตรงที่ เป็นผ้าคาดอกอยู่ ดรีมเห็นผมจึงเรียกไปติดให้ ผมก็เดินเข้าไปติดให้ไม่มีใครอยู่ด้วยแถมชุดก็เป็นแบบมีผ้าคาดอกกับผ้าซิ่น แค่นั้นแถมไม่มีเสื้อในด้วยทำให้เห็นแผ่นหลังกับช่วงเอวดรีมใกล้ๆ ผมจึงทำเป็นติดตะขอนานๆตาก็มองแถวต้นคอขาวๆที่รวบผมขึ้นเป็นจุกบนหัวแบบที่ นางรำส่วนใหญ่เค้าทำกันอะครับ เป็นอะไรที่น่าไซ้มากครับ ผมกลัวลืมตัวจึงรีบติดตะขอแล้วถอยออกมา

ดรีมก็หันมาถามผมว่าเป็นไร ผมเลยบอกไปว่าเราเกิดอารมณ์นะ ดรีมบอกว่ากับเรานี่นะแล้วก็หัวเราะ ผมก็ถามว่าทำไมไม่ได้รึไง ดรีมก็บอกผมว่าได้แต่เราไม่ให้ทำหรอกเราไม่ใช่คนใจง่ายที่แกเคยเจอนะถึงจะ .(ไม่พูดแต่ผมรู้).ก็เถอะ ผมก็บอกว่า ก็ถึงได้ถ่อยมานี่ไง ผมเลยถามว่า ขอทำแบบในโรงหนังได้ไหม(ผมกับดรีมจะใช้มือล้วงของกันเวลาดูหนังคัรบแล้วก็มี จูบกับไซ้คอกันบ้างบางครั้ง เพราะผมติดนิสัยมาจากพี่ไอกับพี่ฝ้ายนะครับ แล้วผมก็บอกหญิงทุกคนที่ไปดูกับผมนะครับ บางคนให้บางคนไม่ให้แต่ที่ไม่ให้ก็แพ้ลูกอ้อนผมตลอดครับ) ดรีมหันมามองผมแล้วก็บอกว่าก็ได้ผมจึงเดินไปใกล้ๆแล้วกอดจูบไซ้คอดรีม ดรีมก็ล้วงมือเข้ามาในซิปกางเกงจับควยผมที่แข็งอยู่แล้วชักเลยครับ ผมบอกดรีมว่า เราล้วงไม่ได้อะซิ่นมันรัดแถมยาวอีกต่างหากเราขอจับหน้าอกได้ไหม ดรีมถามว่าข้างนอกหรือในหละ ผมก็บอกว่าข้างในได้ไหมหละ ดรีมบอกว่า เอาดิแต่ห้ามดึงออกนะ แกเป็นผู้ชายคนเดียวที่เรายอมให้โดนตัวนะเนี่ย(ดรีมไม่ยอมให้ผู้ชายเข้าใกล กว่าการสะกิดเลยครับ) ผมก็ไม่ได้ถามว่าทำไม ผมจึงปลด

ตะขอออก3จาก5อันให้ล้วงเข้าไปง่ายๆ แล้วผมก็ยืนจูบปากบี้นมให้ดรีมชักควยผมต่อ แปบเดียวครับก็มีคนมาเรียกดรีม เราจึงหยุดแล้วรีบแต่งตัวกัน ออกมาคนที่มาเรียกคงเห็นปากผมมีสีลิปติดปากอยู่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Uoo Gook

- ฉันคือ Uoo Gook และเขียนนวนิยาย "นางรำที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1556 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูแม่กับลูกเล่นเสียว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?