ฝรั่งรุมเมีย

ฝรั่งรุมเมีย

ผมอายุ 42 ปี เมีย 30 ปี มีลูกแล้ว 1 คน 2 ขวบ เราแต่งงานกัน 4 ปี เรื่องบนเตียงจากที่เคยรุนแรงความต้องการสูง เอาเมียผมได้หลายทีต่อวันก็เริ่มเอาได้น้อยลง จึงอยากหาอะไรๆที่ตื่นเต้นเพื่อสร้างบรรยากาศ แต่เดิมนั้นผมกับเมีย ลองกันทุกสภาพภูมิประเทศและทุกบรรยากาศ ไม่ว่าจะเป็นยืนเย็ดกันข้างรถซึ่งจอดริมถนนโดยใช้รถบัง ,เย็ดกันในป่าละเมาะข้างทาง,เย็ดกันในทะเลช่วงพลบค่ำ, จอดรถในย่านชุมชนเล่นท่า69 กันที่เบาะท้ายรถ(รถแวนติดฟิลม์ทึบ) คนเดินผ่านไปมายิ่งตื่นเต้นมาก,เย็ดกันบนโต๊ะกินข้าว , ในห้องรับแขกซึ่งเป็นกระจก ข้างในมองเห็นคนที่เดินผ่านบ้าน ได้แต่ข้างนอกมองไม่เห็น พอมีอารมณ์มากๆก็พาเมียออกไปเอาที่ระเบียงบ้านตอนกลางคืน เสียวและตื่นเต้นที่สุด

บางครั้งก็เย็ดเมียแรงๆให้เกิดเสียงดังป๊าบๆ เพื่อให้แม่ยายได้ยินเสียงด้วย หนักเข้าก็ลากเมียไปเอาใต้ถุนโรงจอดรถ หน้าบ้านตอนกลางคืนซะเลยได้บรรยากาศแบบสุดๆ เมียผมเป็นคนเรียบร้อยขี้อาย แต่มีอารมณ์ทางเพศสูง สามารถตอบสนองผมได้ทุกรูปแบบถ้าผมต้องการ ชนิดที่เรียกว่าไม่เคยปฎิเสธ เมียผมบอกว่ารักผมมากยอมทุกอย่างไม่ว่าผมต้องการอย่างไร เพราะอยากให้ผมมีความสุข ผมบอกเมียว่าช่วงหลังไม่ค่อยตื่นเต้นเพราะมีลูกแล้วอยากจะลองแบบ ชนิดหญิง 2-3 คน เพื่อจะได้เปลี่ยนรสชาติ โดยให้เมียผมร่วมเอาด้วย ผมจะผลัดกันเอาคนนั้นบ้างคนนี้บ้าง ให้เมียดูดควยบ้างสลับกันโดยจะนอนรวมกันทั้งคืน ถามเมียว่ายอมไหม เมียผมบอกว่าถ้าผมมีความสุขก็ได้แต่ให้หาหญิงที่ สะอาดๆเพราะกลัวติดโรคและต้องเป็นหญิงที่ไม่รู้จักกันเพราะอาย และเวลาผมเย็ดกับหญิงอื่นให้ใส่ถุงยางด้วย ในช่วงที่ผมบอกความต้องการกับเมีย

ผมก็เล้าโลมเมียไปด้วย เราทั้งคู่ตื่นเต้นมากได้แต่ถามกันว่าเมื่อไรจะเอา บ่อย ครั้งเข้าผมก็ลองชวนเมียว่าอยากจะสวิงหมู่แบบผู้ชายสัก 2-3 คนที่ไม่รู้จักเป็นฝรั่งหรือนิโกรยิ่งดีเพราะควยใหญ่ เอาชนิดหุ่นบึกๆ จะให้เย็ดเมียทั้งคืนโดยผมก็จะร่วมเอาด้วย แบบชนิดทั้งคืนเอาไม่หยุด เมียจะยอมหรือไม่ เมียผม ไม่ยอมตอบแต่ระหว่างพูดคุยเมียผมยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น แสดงอาการร่านสวาทจริงๆ ผมพยายามคาดคั้นว่าจะยอม หรือไม่ เมียก็ไม่ยอมตอบ แต่เมียบอกว่าผมพูดอย่างนี้ทำให้เกิดจิตนาการน้ำแตกหลายรอบ ผมคาดคั้นอีกเพื่อจะเอาคำตอบ เมียก็ถามกลับว่าไม่หวงเหรอ เขารักผมมากนะ ผมตอบกลับว่ารักเมียที่สุดอยู่แล้ว แต่เรื่องเซ็กส์มันก็อีกส่วนหนึ่ง ผมอย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ฝรั่งรุมเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
678 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประทับใจป้าร้านจำ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?