เล่นเสียวในฟิตเนต

เล่นเสียวในฟิตเนต

ผมกับปุ้มเรารุ้จักกันมานาน ปุ้มเป็นผู้หญิงที่ไม่สวย แต่หุ่นของเธออวบอิ้มมาก ถึงเธอจะเป้นคนผิวดำแต่เธอก็ดูน่ายั่วยวนเช่นกัน ด้วยหน้าอกของเธอ ขนาด ไซ 40 เวลาเธอใส่เสื้อยืดคอกลม

จะเห้นรุปทรงหน้าอกของปุ้มได้ชัดเจอ เวลาเธอใส่เสื้อมหาลัยผมก้จะเห้นร่องอกเธอเช่นกันทำให้ผมอดแอบมองหน้าอกเธอไม่ได้ วันหน่งเธอมาว่ายน้ำที่บ้าน เธอใส่ชุดบิกีนี ตัวจิ๋ว ผมได้เห้นช่วงอกเธอ ทั้งใหญ่ จนหน้าจับ

พวกมองดูเธอว่ายน้ำไปพักหนึ่งเห้นบิกีนี เธอเปียกจนสังเกตุว่าหัวนมของปุ้มมันปูดออกมา เธอขึ้นมานั่งพักริ่มสระน้ำ " ไม่ลงมาเล่นด้วยกันหลอ"ปุ้มพูด

ผมเลยลงน้ำเล่นกะเธอ เราว่ายน้ำกันไปพักหนึ่งเธอคงจะเป้นตะคิ้ว ผมเลยต้องพยุงเธอในน้ำ ผมเผลอไปจับหน้าอกของเธอด้วยความไม่ตั้งใจ นมของปุ้มทั้งนุม และใหญ่จนล้นมือผมเลย

"อุ้ยยยย...ทำอะไร"ปุ้มพูด ดูเหมือนเธอเขินๆ "โทษที่ พอดีมือมันไปโดน"ผมตอบ ดูเหมือนเธอจะหน้าแดงนิดผมเลยกระซิบไปว่า " ใหญ่ดีนะ" ปุ้มถึงกับหน้าแดง รีบขึ้นจากสระ

แล้วเราก็กลับบ้านเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านผม พอดีไม่มีใครอยุ่ เธอเข้าไปในบ้านก่อน ผมตามเข้ามาที่หลัง ผมเดินเข้าไปก็ไม่เห้นเธอ ห้องน้ำก็ไม่มี ผมก็เลยขึ้นไปบนห้องผม กะเปลี่ยนเสื้อผ้าตัวเอง

ผมเปิดประตุเข้าไป ถึงกับตกใจ เมือเห้นปุ้มยืนอยุ๋ ร่างทอนบนไม่ใส่อะไรทอนล่างมีเพียงบิกีนีปิดอยุ่ ผมเห็นหน้าอกของเธอ ทั้งใหญ่และตูมได้รุปสวย ถึงจะผิวคลำดำแต่ก็น่าฟัดเชียว

"เอ้ย..."ปุ้มอุทาน ผมรีบปิดประตุแล้วบอกขอโทษ แล้วเธอก็กลับบ้านไป ในหัวผมมีแต่รูปปุ้มยื่นแก้ท่อนบนอย่างชัดเจน เลยต้องช่วยตัวเองไป1ที่

สองวันต่อมาเธอแวะมาอีก ชวนไปฟิตเนต แถวบ้าน ผมเลยตอบตกลง เราไปฟิตเนตกัน เราเล่นเกือบ2ช.ม. เหงือเราท้งคุ่ไหลเต็มตัว ผมได้กลินตัวของปุ้มรุนแรง ทั้งที่น่าจะเหม้นกลับมีกลิ่นหอมเยายวน

ผมถึงกับมีอารมขึ้นมา แต่ก็สงบใจใว้ ไม่นานผมต้องอึ้งเมือได้เห้นปุ้มเธอ เล่นเครื่องเล่นตัวหนึ่งซึ่งต้องใช้กำลังแขน นมของเธอเด้งขึ้นเด้งลง จนควยผมเริ่มแข็ง หลังจากนั้นผ่านไปไม่นาน ผมเริ่มสังเกตุว่าเธอเหงือออกเยอะมาก

ผมเหลือบไปเห้นหน้าอกของปุ้ม หน้าอกเธอเต็มไปด้วยเหงือเปียกจนทั่วอกจนมองเห้นเนินหน้าออกของเธอ เหงือที่ชุบเสื้อที่เปียกรัดจนเห็นหน้าออก แถมปุ้มไม่ใส่บราด้วยเหมือน

ตั้งใจให้ผมเห็น ผมมองนมที่เด็งๆอย่างชัดเจน เห้นหัวนมของปุ้มเริ่มแข็งชู ผมมองตาแท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวในฟิตเนต"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
780 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มีชู้ดีอย่างนี้

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?