เอาทอม

เอาทอม

หวัดดีครับ ตอนนี้ ผมอายุ 22 ปี ผมมีประสบกามกับ สาวใหญ่คนนึงอายุประมาณห้าสิบกว่าๆ ดูๆไปเธอคนนี้เหมือนทอมไม่มีผิด ชอบใส่แต่กางเกง ผมก็ไม่ยาวเท่าไหร่ แต่ที่มีโอกาสได้เอากับสาวไฮโซคนนี้ ก็เพราะบังเอิญมากๆ ผมเป็นเพียงเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งนึงในจังหวัดชายทะเลทางภาคตะวันออก วันนึง สาวใหญ่คนนี้ได้เข้ามาแวะทานอาหารกลางวันคนเดียวที่ร้าน ผมก็เข้าไปถามว่าจะรับประทานอะไร (แต่อาศัยว่าหน้าตาผมออกจะค่อนข้างหล่อมั้ง อิอิ) คุณนายผู้นี้ ก็บอกว่า เอาข้าวผัดก็พอ ผมดูจากการแต่งตัวและเครื่องประดับแล้ว แม้ว่าสาวใหญ่ผู้นี้จะออกแนวทอมๆหน่อย แต่รู้ได้เลยว่า ท่าทางเธอจะมีฐานะไม่เบาเชียวละ เธอดูเป็นคนดุๆ พูดแบบไม่ค่อยมีหางเสียงเท่าไหร่นัก แต่ผมสังเกตว่าระหว่างผมไปเสริฟลูกค้าโต๊ะอื่น เธอแอบชำเลืองมองผมอยู่ตลอดเวลา จนผมเอาข้าวผัดที่เธอสั่งมาให้ที่โต๊ะ เธอก็พูดขึ้นมาว่า นี่..พ่อหนุ่ม เธอไม่เหนื่อยหรอ เสริฟอาหารอยู่คนเดียวทั้งร้าน ลูกค้าก็เยอะ ผมก็บอกว่า แหม คุณนายครับ ก็ทำเพื่อเลี้ยงปากเลี้ยงท้องแหละครับ ไม่ไหวก็ต้องไหว

แล้วคุณนายคนนี้ก็ยังถามต่อไปว่า ได้เงินเดือนเยอะไหมละ ผมบอกว่า ก็พออยู่พอทานละครับ สนุกดีเสริฟลูกค้าทุกวัน คุณนายพูดตัดบทขึ้นมาเสียงเบาๆว่า แล้ว เธออยากได้เงินเยอะหรือป่าวละ ผมก็บอกต่อไปว่า อยากสิครับ แหมใครๆก็อยากได้ทั้งนั้น คุณนายก็ถามว่า อยากทำงานพิเศษไหมละ ทำกับฉันก็ได้ ฉันมีบริษัทอยู่นะ เอางี้ เอาเบอร์ฉันไป แล้วภายในทุ่มนึงโทรมาบอกฉัน แล้วคุณนายก็ให้นามบัตรทิ้งไว้ให้ผม

ผมคิดไป คิดมา เอ... จะเสี่ยงดีไหมว๊า อยู่ที่ร้านอาหารนี้มันก็ดีอยู่แล้ว ถึงไม่รวยแต่ก็ไม่อด เจ้านายก็แสนใจดี แต่เอาวะ ผมก็ตั้งสินใจลองเสี่ยงดู ก็เลยแกล้งบอกเจ้านายว่า วันนี้ผมขอตัวกลับก่อน เพราะมีธุระสำคัญจิงๆ เจ้านายผมก็อนุญาติ ผมเลยโทรไปหาสาวใหญ่ทันที พอโทรไปเธอก็รับสาย ผมบอกว่า คุณนายครับ ผมสนใจข้อเสนอของคุณนายครับ สาวใหญ่บอกผมว่า เดี๋ยวเธอไปรอฉัน หน้าโรงแรม.. (ชื่อดังมากในจังหวัดของผม) ก็แล้วกัน ผมก็เดินไปที่จุดนั้น พอไปถึงที่ ผมก็โทรไปอีกทีบอกว่าถึงแล้ว ซักพัก

สาวใหญ่ผู้นี้ก็เดินออกมาจากตัวโรงแรม แล้วถามว่า กินข้าวเย็นยังละ ไปกินกันไหมในโรงแรมนี้ ผมก็อึ้งสิ อะไรจะขนาดนั้น จะเลี้ยงข้าวเย็นผมในโรงแรมชั้นหรูขนาดนี้เชียวรึ คุณนายพาผมไปนั่งทานข้าวด้วยกัน (ดีนะที่แต่งตัวค่อนข้างภูมิฐานหน่อย ไม่งั้นเร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kanyanat

- ฉันคือ Kanyanat และเขียนนวนิยาย "เอาทอม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
680 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นารีผล ตอนที่ 1

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?