แก้นิสัยทอม

แก้นิสัยทอม

ไอ้ต้า หรือ(ริตา) มันเป็นทอมครับ หน้าตาหล่อแบบแอบสวย คือเป็นหญิงก็สวยแหละครับ มันเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีไม่สนิดกันเลยแต่มันชอบมามั่วกินเหล้ากับพวกไอ้ชัย พวกมันก็ยินดีครับเพราะมันชอบพาสาวๆ มานั่งเป็นเพื่อนเสมอ เป็นที่รู้กันว่าพวกทอมนี่ ไม่รู้มันมีดีอะไร หลีหญิงไหนได้ฟันหมด คืนนี้ก็เช่นกันมันมามั่วแดกเหล้าทีโต๊ะพวกไอ้ชัยเช่นเคย "เฮ้ยนี่เด็กเรา น่ารักเปล่า" ไอ้ต้า บอกพวกไอ้ชัยอย่างภาคภูมิ ไอ้ต้าแฟนแกคนนี้พวกเราไม่เคยเห็นนี่หว่า ไม่ใช่คนเมื่อวานนี่หว่า "อย่าพูดอย่างนั้นสิ เดี๋ยวน้องเค้าเข้าใจเราผิด" ไอ้ต้าตอบแบบกลัวเสียแผน ตี 2 กว่า "พรึบ" ไฟเปิด (รัดระเบียบ...งัย) เฮ้ยพวกแกกลับกันแล้วหรือวะ ยังมันอยู่เลยไอ้ต้าถามแบบเซ็งๆ ไม่ไปต่อที่ไหนอีกหรือ ไม่ไปแล้วโว้ยพรุ่งนี้นัดเมียไว้ไม่ว่างวะ ไอ้ชัยตอบ ไอ้ต้ามากระซิบไอ้ชัยว่า "เราไม่มีที่ลงวะช่วยหน่อยซิ" เออเดี๋ยวเราไปส่งเองก็ได้วะ แต่เดี๋ยวเราแวะห้องก่อนนะ "เออก็ได้เดี๋ยวเรานัดน้องเค้าที่โรงแรมก็ได้พอดีน้องเค้าต้องกลับบ้านไปเอาตังก่อน" ไอ้ชัยขับรถกลับคอนโด ไอ้ต้าก็นั้งมากับไอ้ชัยด้วยมันนั่งหลับเอาแรงมาตลอดทาง ไอ้ต้ามันใส่เสื้อเชิตพอดีตัวรัดติ้วเห็นนมเล็กๆปลิ้นออกมา

ไอ้ชัยมองมันอยู่นานพบว่ามันมีความสวยอยู่ไม่น้อยทำเอาไอ้ชัยเริ่มอยาก ลองของแปลกขึ้นมาบ้าง แต่เอาเถอะมันเป็นทอมคงไม่ยอมง่ายๆ (ทำใจแล้ว) "ไอ้ต้าถึงแล้วขึ้นไปล้างหน้าล้างตาก่อนไป เหม็นเหล้าวะ" ไอ้ชัยพาไอ้ต้าขึ้นไปที่ห้องให้มันล้างหน้าจะได้ส่าง "เฮ้ย...ทำไมก๊อกน้ำห้องแกมันเบาไม่ได้วะ...เราเปียกหมด..." "เออ..ลืมบอกไปวะ...พรึบบบ..." ไอ้ชัยเปิดประตูเข้าไปมัน เห็นไอ้ต้าตัวเปียก...เสื้อลีบแนบตัวเผยให้เห็นสัดส่วนที่มันแอบซ่อนไว้ภายใต้เสื้อของมัน ไอ้ต้ามันมีมั้งตูดทั้งนมคราวนี้เห็นมันได้ชัดกว่าตอนอยู่ในรถตอนนี้ไอ้ชัยไม่ทนอีกแล้วมันหมาย

หมั้นว่าจะเย็ดทอมซักครั้ง ".....ไอ้บ้า....มองอะไรวะ....ไปให้พ้นนะ.."ไอ้ต้าไล่ไอ้ชัยจากห้องน้ำ ไอ้ชัยออกมาโดยดี (แต่มีแผนดักฉุดมันหน้าห้องน้ำน่ะแหละ) พอไอ้ต้าออกจากห้องน้ำ ไอ้ชัยผลักมันล้มลงกับพื้น "...นายจะทำอะไร.....อย่า..ทำบ้าๆ..นะโว้ย....."

ไม่น่าถามกูจะให้มึงรับรู้ความเป็นชายที่แท้จริงด้วยควยของกูไง ไอ้ชัยกระชากเสื้อของมันออกอย่างแรง "โอ้ย...นี่แก....เอาจริงหรือวะ....อย่านะ" ไอ้ชัยไม่ฟังเสียงลงมือบีบนมพอประมาณของไอ้ต้าอย่างเมามัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Junope

- ฉันคือ Junope และเขียนนวนิยาย "แก้นิสัยทอม "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
616 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียพาเพื่อนมานอน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?