เมียพาเพื่อนมานอน

เมียพาเพื่อนมานอน

ผมกับเมียเป็นคู่สวิง แต่ผมให้เมียสวิงคนเดียวส่วนผมชอบดู พอดูแล้วผมก็เอา การนัดชายเดี่ยว 1 - 2 คน มาเอาเมีย หรือเมียผมนัดไปเอาตามลำพังถือเป็นเรื่องปกติ ช่วงปลายเดีอนที่แล้วเมียผมบอกว่าจะมีเพื่อนมาจากกรุงเทพฯจะขอมาพักค้างคืนที่บ้าน 1 คืน ผมก็ถามเมียว่าเพื่อนสมัยไหน เมียบอกว่าเพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ผมก็ยินดีที่เพื่อนเมียจะมาพักค้างคืนด้วย พอถึงวันนัดหมายเพื่อนเมียผมก็มา เขาบอกว่า มาราชการด้วย และถือโอกาสมาเที่ยวด้วย ช่วงเย็นผมกับเมียก็พาเพื่อนไปกินอาหารเย็น แล้วก็กลับเข้าบ้านราว 2 ทุ่มกว่าๆ บ้านผมมี 3 ห้องนอน ปกติผมจะนอนกับเมียห้องหนึ่ง ส่วนอีกห้องหนึ่งเป็นห้องนอนของลูก แต่ช่วงนี้ลูกผมเข้าไปเรียนพิเศษกรุงเทพฯ ผมกับเมียจึงอยู่กัน 2 คนเท่านั้น เพื่อนของเมียก็ให้นอนอีกห้องหนึ่งซึ่งมีเครื่องนอนครบ

พอเข้าห้องนอนผมก็เริ่มคุยกับเมียเรื่องของเพื่อนว่าคบกันลักษณะไหนอย่างไร ในที่สุดเมียผมก็ยอมรับว่า เคยเอากับเพื่อนคนนี้สมัยเรียน เอากันหลายครั้ง ควยใหญ่มาก ผมได้รู้ดังนั้นก็บอกเมียว่า น่าจะเอาอีก เมียก็เกรงว่าเพื่อนจะไม่เข้าใจ ผมก็บอกว่า ให้เมียแอบออกไปตอนดึกๆ แล้วรีบเอา บอกเพื่อนว่าผัวหลับแล้ว ก็ตกลงกันตามนั้น ราว 4 ทุ่มครึ่งเมียผมก็แอบออกจากห้องนอนไป ซึ่งผมก็รับรู้ แล้วเมียผมก็หายไปเกือบ 2 ชั่วโมง เมียผมกลับเข้าห้องนอนในสภาพเหนื่อยอ่อนมาถึงนอนแผ่หราเลย ผมกระซิบถามว่าเป็นไง เมียบอกว่า โดนเย็ดไป 2 ที แต่ละทีนานมาก แล้วควยก็ใหญ่มาก คับหีมาก แต่มันส์มาก น้ำออกหีหลายครั้ง แถมโดนเลียหีอีก

ผมถามว่าเพื่อนสงสัยหรือเปล่าว่าเรารู้กัน เมียบอกว่า เพื่อนไม่สงสัย แต่ก็รีบเย็ดมากเย็ดไม่หยุดเลย แถมเพื่อนยังแอบชวนเมียผมให้เข้ากรุงเทพฯตามลำพังจะได้เย็ดได้เต็มที่ ผมก็ถามเมียว่าอยากเย็ดกับเขาอีกหรือเปล่า เมียบอกว่าอยากเย็ดอีก ผมก็บอกว่าให้นัดเย็ดที่กรุงเทพฯ ได้เลย ส่วนผมจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ระหว่างคุยกับเมียผมก็เย็ดเมียไปพลางๆ ควยผมแข็งมาก ยิ่งนึกถึงภาพที่เมียไปเย็ดกับคนอื่นมาสดๆ ร้อนๆ ผมก็จะยิ่งมีความต้องการมากเป็นพิเศษ ผมจึงเย็ดเมียอย่างมีความสุขมาก เมียผมแม้จะน้ำออกหีแล้วหลายครั้ง พอโดนผมเย็ดหนักๆ เข้าเธอก็เสียวจนสุดทน ถึงกับพ่นน้ำออกหีอีก แล้วเราก็กอดกันแน่น ควยอัดแน่นในรูหีอยู่อย่างนั้น เช้าขึ้นเราตื่นสายแต่ทุกอย่างเหมือนปกติ ก่อนที่เพื่อนเมียจะลากลับ

ผมบอกว่าถ้ามาจังหวัดนี้อีกก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Lerdwasid

- ฉันคือ Lerdwasid และเขียนนวนิยาย "เมียพาเพื่อนมานอน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
683 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลบฝนกัรอยู่ในซุ้ม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?