sexpeter

sexpeter

หนูชื่อฟ้าค่ะคงไม่ต้องเล่าอะไรมากนะคะเอาเนื้อๆเลยค่ะพี่เขาเริ่มขยับนั่งชิดเข้ามาใกล้จนนั่งติดกันเลย หน้าอกหนูมันเบียดอยู่บริเวณต้นแขนพี่เขา จนหนูเริ่มมีอารมณ์มากขึ้น แล้วมือซ้ายของพี่เคนก็เริ่มป้วนเปี้ยนแถว ๆ ต้นขา แล้วพยามสอดนิ้วเข้าไปในกระโปรงค่ะ ดีที่เรานั่งกันอยู่ในมุมลับตาคน พอเหล้าเข้าปากมาก ๆ หนูก็เริ่มเซ็กจัดค่ะ ตอนนี้พี่เขาจะจับส่วนไหนหนูไม่ขัดขืนเลย หนูขยับตัวขึ้นให้ชุดมันร่นขึ้นมาขึ้นอีกหน่อย พี่เคนจะได้ล้วงได้สะดวกขึ้นค่ะ ตอนนี้หนูมีอารมณ์แล้ว น้ำเงี่ยนเริ่มซึมในรูหอย พี่เคนได้ใจใช้มือนึงล้วงเข้าไปใต้กางเกงใน ทั้งล้วงทั้งควักอย่างเมามัน อีกมือล้วงเข้ามาตรงเต้านม อีกขย้ำเล่นอย่างมันมือ หนูนั่งเกร็งไปทั้งตัวส่งเสียงครวญครางในลำคอด้วยความเสียวซ่าน ทันใดนั้นเอง หนูก็เหลือบไปเห็นปีเตอร์นั่งมองหนูอยู่ที่โต็ะตรงข้าม ไม่รู้มาดูหนูโดนไซร์ตั้งแต่เมื่อไหร่แล้ว ปีเตอร์ยิ้มให้ และพยักหน้าเหมือนส่งสัญญาณให้หนูทำต่อค่ะ พี่เขาใช้นิ้วควานในรู จนหนูเสียวเกร็งไปทั้งร่าง จนน้ำแตกคานิ้วไปรอบนึงเลยค่ะ หนูเอามือไปกำรูดท่อนเอ็นที่อยู่ใต้กางเกงของพี่เคน มัน แข็งปั๋งเห็นเป็นแท่งเลยค่ะ ขนาดคงไม่เล็กแน่ ๆ

มองไปข้าง ๆ เจนนี่เองก็โดนรุกหนักไม่แพ้กัน กำลังครวญครางอย่างได้อารมณ์ พี่เขาปลุกอารมณ์จนทนกันไม่ไหวแล้ว เลยชวนพวกเราไปนั่งเล่นกันที่ห้องต่อ (จริง ๆ คงเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว จะพาเราไป@นั่นแหละ) หนูบอกเจนนี่ว่า ให้เจนนี่ไปก่อนได้ไหม รับมือพร้อมกันสองคนได้หรือเปล่า เจนนี่ถามว่าทำไม หนูเลยมองไปที่ปีเตอร์ เจนนี่เห็นก็พยักหน้าเข้าใจ แต่ ยิ้มๆบอกหนูว่าอย่าไปนานนะ 1 ต่อ 2 เจนนี่ยังไม่เคยถ้า 1 ต่อ 1 น่ะพอไหว หนูขอบคุณเจนนี่ และบอกพี่เขาว่าขอตัวไปเอาของที่ห้องก่อน แล้วจะตามไปที่ห้อง

พอพวกพี่เคน ไปกันหมดแล้ว หนูรีบเดินไปหาปีเตอร์เลยค่ะ ความรู้สึกตอนนั้นมันตื่นเต้นมากค่ะ สายตาของปีเตอร์จ้องมองเรือนร่างหนู แล้วยิ้มอย่างพอใจ หนูถามว่าคืนนี้หนูดูเป็นไงบ้าง ไม่น่าเชื่อว่า ปีเตอร์บอกว่าตรง ๆว่าคืนหนูเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุด ยิ่งเห็นลีลาของหนูเมื่อกี้แล้ว ยิ่งอยาก@มากขึ้น หนูฟังแล้วหน้าแดงเลยค่ะ ควงแขนปีเตอร์ขึ้นไปบนดาดหนูท้ายเรือ หามุมมืด ๆ ที่ไม่มีคนเดินมา ลมพัดแรงมาก ผมของหนูปลิวไสวไปตามแรงลมบรรยากาศโรแมนติกมากค่ะ พอปลอดคน ปีเตอร์ก็คว้าหนูมากอด แล้วก้มลงบดขยี้ปากกัน แล้วใช้ลิ้นชอนไชเข้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มองหน้า

- ฉันคือ มองหน้า และเขียนนวนิยาย "sexpeter"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
731 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียโดนหัวหน้าเอา

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?