ท่องไพร

ท่องไพร

ผมชนะหนุ่มหล่อวัยทำงานอายุ ๒๖มีฐานะดีชอบท่องเที่ยวผจญภัยเดินป่าดูธรรมชาติเป็นชีวิตจิตใจ เมื่อถึงวันหยุดติดต่อกันหลายวันเขาเข้าร่วมกลุ่มชมรมที่เที่ยวป่า เป็นปกติเป็นเพื่อนคอเดียวกันรู้จักกันบ้างแล้ว หรือบางคนเพิ่งมารู้จักกันก็มี วันนั้นเขาไปเที่ยวเดินป่ากลุ่มกันสิบกว่าคนมีทั้งมือใหม่และเก่า ทุกคนแนะนำตัวมีสามีภรรยาคู่หนึ่งภรรยารูปร่างหน้าตาดีมากอายุเธอคงสามสิบต้นๆพึ่งหัดเที่ยวแบบนี้ไม่สองครั้งและชอบมากจัดว่ามือใหม่ภรรยาชื่อ คุณอุษา(สา) ครั้งนี้เราต้องพักแรมในป่าผู้นำทางบอกให้เดินเกาะกลุ่มกันไม่แล้วจะลงทุกคนมีแผนที่เข็มทิศเครื่องหลังเท่าที่จำเป็น เราออกเดินชมธรรมชาติในคืนแรกเราตั้ง camp ทำอาหารรอบกองไฟกันสนุก

วันที่สองออกเดินอีก แต่พอสายเกิดปัญหาคุณอุษาและหนุ่มมือมือใหม่อีกสองคนหายไปหลงป่า เราต้องออกตามหา ผมเองออกช่วยตามไปๆมาๆผมก็หลงกลุ่มเช่นกันจนเย็นใกล้ค่ำผมได้พบคุณอุษาอยู่คนเดียวเธอกำลังลนและกลัวมากเธอดีใจที่เจอผมๆบอกเธอวิทยุสื่อสารอะไรก็ใช้ไม่ได้ ผมบอกเธอยังไงคืนนี้เราต้องตั้ง camp กันสองคนห่างจากธารน้ำเพราะกลางคืนสัตว์ป่าจะมากินน้ำอาจอันตรายสำหรับเราและเดินทางกลางคืนก็ไม่ปลอดภัย หากต้องการใช้น้ำก็ให้รีบก่อนค่ำ เช้าค่อยว่ากันใหม่เป็นเธอตกลงตามนั้น ผมเริ่มหาที่เหมาะๆกางเต็นท์ก่อไฟ ทำอาหารจากเสบียงที่เรามีอยู่ คุณอุษาหลบไปทำกิจส่วนตัวที่ธารน้ำกลับมาดูสดชื่นมากคงไปล้างตัวมาเพราะสองวันแล้ว กลางคืนป่ามันมืดมิดดูน่ากลัวสำหรับเธอหากอยู่กันสิบกว่าคนแบบคืนก่อนก็สนุกนี่แค่สองคนมันเงียบ เธอเริ่มพูดคุยเรื่องต่างๆแก้เหงาเธอพูดถึงลูกสาววัยขวบที่บ้านเกรงว่าจะไม่มีโอกาสกลับไปเห็นกันอีกเธอกลัวมากสำหรับผมชำนาญป่ามากกว่ารู้สึกเฉยๆ ดึกเข้าน้ำที่เตรียมไว้เธอใช้หมดไม่รู้ด้วยเหตุใดแต่ผมยังพอมี เราจะต้องนอนพักเอาแรงแต่เธอไม่กล้าเข้านอนเต็นท์คนเดียวขอนั่งเป็นเพื่อนผมอยู่ใกล้ๆกัน ดึกเข้าเธอกระหายน้ำคงจากความตื่นเต้นและกลัวเธอขอน้ำผมให้แต่มีเพียงน้อยนิด

ความกลัวอารมณ์เปลี่ยวที่อยู่ใกล้ชิดกันสองคนกอบกับอากาศเย็นในป่ามันย่อมเกิดอะไรขึ้นได้ทั้งนั้น ความกลัวหรืออะไรก็ตามเธอเข้าเบียดชิดผมโดยไม่รู้ตัวผมโอบกอดเธอไว้โดยเธอไม่ปัดป้อง ความสวยของเธอที่เห็นได้จากแสงสว่างของกองไฟทั้งกลิ่นสาบสาวของเธอทำให้อารมณ์ผมกระเจิง ผมอดกลั้นไม่อยู่ลองหอมแก้มเธอเบาๆทีหนึ่งเธอสะดุ้งไม่มองผมหรือพูดต่อว่าอะไร ผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jnxs.

- ฉันคือ Jnxs. และเขียนนวนิยาย "ท่องไพร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
769 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ริมถนน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?