อีกครั้งนะ

อีกครั้งนะ

ดีค่ะทุกๆ คน ไม่รู้ใครจำตาลมั่งหรือเปล่านะค่ะ ตาลเคยส่งเรื่องเสียว ๆ แบบเนี้ยมาหลายครั้งแรก และวันเนี้ยตาลมีเรื่องที่เป็นประสบการณ์จริงๆ ของตาลค่ะ ตาลชอบเล่น msm มากๆ เลย แล้วชอบคุยกับหนุ่ม ทั้งหนุ่มน้อยและหนุ่มใหญ่ แต่ส่วนมากจะคุยกับคนที่มีอายุมากกว่านะค่ะ ทั้งคุยเรื่องทั่วไป คุณเรื่องเสียว ๆ เหมือนแลกประสบการณ์เสียวกันตลอดเลย ตาลก็คุยแบบเนี้ยมาเรื่อย ๆ เลยเจอน้องคนหนึ่งอายุประมาณ 25 มั่ง คุยกันเป็นเดือนๆ เลย จนน้องเค้าถามตาลว่า พี่อยากให้เด็กเย็ดมัย ควยเป็นใหญ่นาไม่ได้คุย 6.5 เกือบ 7 นิ้วละ สนใจปะ ตอนเนี้ยผมกำลังอยากเย็ดคนมีอายุหน่อยสนใจมัยคับ ตาลก็คุยทีเล่นทีจริงไปเลย สนใจดิ อยากเห็นด้วยว่าใหญ่อย่างที่คุยปะ เราสองคนเลยนัดเจอกันค่ะที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง พอเจอกันก็คุยปกตินะ ดื่มเบียร์กันประมาณ 3 ขวดได้ น้องเค้าก็กระชิบข้างๆ หูตาล พี่ครับผมอยากเย็ดพี่แล้วอะ ไปกันเถอะควยผมแข็งจนปวดแล้วเนี้ย เลยเช็คบิล แล้วพากันเข้าโรงแรมแถวๆ ร้านอาหารที่เรากินกันนั้นแหละ พอเข้าห้องได้น้องเค้าทั้งกอดทั้งจูบ เหมือนคนที่มีความต้องการมากๆ เลย จนตาลบอกว่า ให้พี่อาบน้ำก่อนนะทำงานมาทั้งวันแล้ว เดี๊ยวจะให้ทั้งดูดทั้งเลียทั้งกระแทกเลย น้องเค้าก็ว่า เร็ว ๆ นะพี่

ควยผมปวดหมดแล้ว พออาบน้ำเสร็จ น้องเค้าชักควยรออยู่บนเตียง ควยเค้าใหญ่สมราคาที่คุยไว้จริง ๆ ค่ะ ทั้งใหญ่ทั้งยาวเลย พอเค้าเห็นตาลนะ รีบลุกขึ้นมาหาปลดผ้าเช็ดตัว แล้วผลักตาลลงบนที่น้องค่ะ ทีเนี้ยทั้งขย่ำทั้งขยี้ ทั้งดูดทั้งเลีย แบบที่ตาลไม่น่าเชื่อว่าน้องเค้าจะทำได้สุดขนาดเนี้ย เค้าไม่รังเกียจเลยนะค่ะ ขนาดข้างล่างเค้ายังเลียให้

พอเจอไม้เนี้ยเค้าตาลอะ แอ่นหีให้เค้าเลีย ทั้งดูดที่แคม ที่เม็ด ได้แค่ร้องครางอย่างเดียวเลย

อูยยยยย ซี๊ดดดดดดด พี่เสียวหีจังค่ะ น้องเค้าก็เงยหน้ามาเสียวจริงๆ หรือครับพี่ แบบเนี้ยดีมัยครับ สงสัยจะดีนะเนี้ย น้ำหีพี่เต็มหน้าผมเลย อยากให้ผมสอดควยเย็ดหรือยังครับ ลองควยเด็ก ๆแบบผมเนี้ยพี่จะติดใจ แล้วเค้าก็แทรกตัวเข้าหว่างขาตาลนะ หีใหญ่จริง ๆ ด้วยครับ อย่างเนี้ยผมเย็ดแรง ๆ ไม่เจ็บนะ แล้วเค้าก็กระแทกควบที่เดี๊ยวมิดด้ามเลย ตาลเงี้ยสะดุ้งค่ะ มันเสียวแปลบเลย แล้วเค้าก็กระแทกสุด ทั้งควนหมุนในรูตาล ตาลไม่รู้ทำงัย แอ่นหีรับการกระแทกของเค้าเต็ม ๆ เด็กบ้าอะไรไม่รู้เย็ดดีชะมัด

แล้วเค้าจับตาลเปลี่ยนท่าโน้นท่านี้ตั้งหลายท่า ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ลัทธพล

- ฉันคือ ลัทธพล และเขียนนวนิยาย "อีกครั้งนะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1090 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลิ้มลอง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?