ถูกเธอชวน

ถูกเธอชวน

ผมชื่อกล้วย เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.6 วันนั้นกินข้าวกลางวันเสร็จ ก่อนเรียนวิชาถัดไปผมได้นำหนังสือโป๊ออกมาดูกับเพื่อนหลายคนทั้งหญิงและชาย พวกผู้ชายก็แข้งกันไป ส่วนผู้หญิงก็ว่าลามก แต่มีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อจ๋า รูปร่างสูงขาวอวบ เซ็กซี่ผมหยักโศกเล็กน้อย เธอเอ่ยขึ้นว่าดูไปแล้วได้อะไรขึ้นมาหนังสือโป๊น่ะ ผมถึงหับหน้าชาเลย ครับ ส่วนเพื่อนผมเจ้าต๋อง บอกว่าของผมแข็ง เพื่อนคนอื่นๆหัวเราะขำกันใหญ่เลย จ๋าถามว่าผมแข็งจริงหรือ ผมบอกว่าแข็งสิ ใคดูหนังสือโป๊ก็แข็งทั้งนั้นแหละ ฌะอก็ถามว่าเวลาของผู้ชายแข็งแล้วเป็นยังไงนะอยากรู้จังแถมเอ่ยปากชวนผมเข้าห้องน้ำอยากดูของผมอีก ผมงี้อายมากครับ ส่วนเพื่อนก็ยุกันใหญ่ ผมถามว่าอยากดูจริงหรือเปล่า เธอตอบว่าจริงซิ ผมก็ตกลงเป็งไงเป็นกัน ขณะที่ผมเข้าไปในห้องน้ำนั้น เป็นเวลาเรียนอยู่จึงไม่มีคนมากนัก ห้องน้ำซึ่งอยู่หลังอาคารเรียน ตอนเข้าไปนั้นใจผใต้นตุบตับ พอเข้าไปกับเธอแล้วผมปิดห้องเลย เธอบอกว่าทำตามคำพูดนะ

ผมก็รูดซิปออกจับไอ้นั่นออกมา ในใจผมนั้นอายจะตายอยู่แล้ว พอเธอเห็นของผมถึงกับตะลึง เลยรอ้งอุทานออกมาว่าใหญ่จังเลย ยาวด้วย ผมบอกว่าลองจับดูซิ เธอจึงเอื้อมมือมากำเสียแน่นเลย เน้นแกละผมก็กอดเธอพร้อมกับหอมแก้มและไซ้ซอกคอ ติ่งหู เธอถึงกับหยุดนิ่งพึมพำอะไรไม่รู้ มือผมก็ล้วงเข้าไปในเลื้อของเธอ โอ้โฮนมเธอใหญ่เต็มกำมือเลย ผมจึงค้นที่นมเธอ จนเธอบ่นว่าเจ็บอย่าบีบแรงซิ แล้วผมก็รูดเสื้อเธอขึ้นพร้อมปลดตะขอบราเซียร์ออก แค่นั้นก็เห็นนมเธออล่างฉ่างขาวเจ๊าะ หัวนมสีน้ำตาลใหญ่อวบอั๋นดีจัง ผมไซ้หน้าอกเธอทั้งดูดดทั้งเลียจนเธอครางใหญ่เลย ผมกลัวคนจะได้ยินบอกให้เธอครางเบาๆ ผมระดมจูบมาจนถึงหน้าท้องขางเอาลิ้นเลียสะดือบุ๋มจนครางอู้อี้

เธอบอกว่าพอเถอะ ผมให้เธอนั่งบนชักโครกพร้อมถลกกระโปรงขึ้นกองไว้กับเอวแล้วถอดกางเกงในออก ใจผมแถบระเบิดผมให้มือลูบเต่าที่มีฝอยพองามแถมแฉะตรงร่าองอีก เธอบอกให้เอาใส่เถอะ ทนไม่ไหวแล้ว เท่านั้นผมก็ปฏิบัติตามคำสั่งโดยไม่ชักช้า ผมให้เธอยืนหันหลังแล้วผมก็ใส่เข้าไปจนเธอหน้บูดเบี้ยวเหยเก บอกว่าเจ็บจัง ค่อยๆหน่อยพอเข้าไปแล้ว ผมขยับได้สักพัก เธอบอกว่าจวนแล้ว ผมเร่งสปีดเต็มที่ ผมเองทั้งเสียวทั้งมันส์ ชักเข้าชักออกจนขึ้นสวรรค์ตัวเกร็งด้วยกันทั้งคู่ เรากอดกันแน่น ตอนนั้นรู้สึกเหนื่อยเหมือนวิ่งมาไกล ครู่หนึ่งเราก็แยกจากกันแล้วใส่เสื้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ถูกเธอชวน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
534 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จอมยุทธ์1

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?