ครู โดน

ครู โดน

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ได้ยินมา นานและ ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ครูคนนั้นสมมุติชื่อไก่ สอนสุขศึกษา เธอก็อายุประมาณ สามสิบได้มั้งแต่ว่า อายุกับหน้าตาแล้วหุ่นไม่เหมือนกันเลยนะ แล้วนักเรียนที่เรียนกะเธอก็มีอยู่ห้องนึงซนมากคงประมาณพวกเสเพลแหละ เข้าเรียนก็ไม่ค่อยเข้าเรียน แต่มีไม่กี่คนแค่4-5คนเท่านั้น แล้วใกล้จะจบพวก4-5คนที่ว่าก็ติด0 ไม่จบความจริงก็หลายวิชาแหละ แต่ว่าครูคนนี้ก็ให้เรียนซัมเมอร์ แล้วไปสอน คนก็น้อยๆ นะ แล้ววันสองวันแรกก็ไม่มีไรหรอก เออลืมบอกครูไก่น่ะ ชอบใส่เสื้อรัดๆนมยิ่งใหญ่ๆด้วย แล้วกระโปรงน่ะแหวกลึกมาก เวลานั่งแต่ละทีเห็นบ่อยมาก พอช่วงหลังๆมา ประมาณวันที่5มั้ง นักเรียนสี่ห้าคนนี่ก็เริ่มออกลาย เริ่มจากมันพากันวางแผนว่าจะไปซื้อน้ำอัดลม มาแล้วทำทีซื้อมาฝากครูด้วยน่ะ แต่ว่าในน้ำมันแอบใส่ยานอนหลับไปแล้วประมาณนี้ แล้วช่วงที่มาเรียนก็มาพร้อมหน้าพร้อมตา ครบคน แล้วก็ทำทีว่าซื้อน้ำมาฝากครู ครูคนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเด็กคงมีน้ำใจ แต่ไม่รู้เล้ยว่ากะลังจะโดนเด็ก ที่มีน้ำใจนี่แหละ รุมเล่นงานเอา กินได้ไม่ถึงสิบนาที ก็สอนไปเรื่อยแล้วให้นักเรียนทำงาน แล้วครูไก่ก็นั้งอยู่บนโต๊ะ พวกเด็กนั่นก็รอเวลา

แล้วเวลาที่ว่าก็มาถึงครูคนนั้นฟุบหลับ อยู่คาโต๊ะ แกน่ะเเหละ (ที่เรียนน่ะ ก็บ้านพักครูในโรงเรียนแหละ ลืมบอก) แล้วมันก็ไปปิดบ้านเลยทำทีเป็นครูไม่อยู่รองเท้า พวกมันก็เก็บเข้ามาหมด แล้วก็เริ่ม บรรเลงเลย ไอ้โต๋ เริ่มก่อนเลยมันไปขยำนมครูเหมือนกันไม่เคยเจอมาก่อนแล้วไอ้เก่ง ไอ้บอม ไอ้แบงค์ อีกคนจำชื่อไม่ได้ มันถลกกระโปรงครูน่ะ ขึ้นไปแล้วก็เจอกกางเกงใน ก็เห็นกางเกงในสีดำ จีสตริงซะด้วย แล้วมันก็ไม่มีใครรีรอ พากันรุมถอดเสื้อกระโปรงครูออกจนหมด แล้วไอ้โต๋อีกและที่เริ่มด้วยเอาดุ้นของมันไปถูหน้าอกครู อีกคนไอ้เก่งมันจับปากครูอ้าแล้วเอาของมันยัดใส่ แล้วอีกสองคนมันก็เล่นรูจิ๋มรูก้นของครูไก่ พอไอ้โต๋มันหงี่จัด มันก็เอายัดใส่หอยครูไก่เลยไม่รอช้า แล้วไอ้เก่งก็รอ ต่อ แต่มันรอไม่ไหวแถมมีความคิดแปลก สงสัยเคยดูหนังโป๊บ่อยมั้ง

มันให้ไอ้โต๋ไปนอนข้างล่างแล้วให้เพื่อนช่วยกันจับครูไก่ พลิกหัวหน้าไปหาไอ้โต๋ แล้วมันกะเล่นประตูหลังของครูคนนั้นเลย แต่เล่นได้ไม่นานมันก็เสร็จคาใส่ตูดครู

พวกที่เหลือก็ไม่รอช้าเรียงกันมาเป็นหน้ากระดานเลย แล้วผ่านไปได้ไม่นานครูไก่ก็ตื่นขึ้น มาแล้วร้องโวยวาย แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุภาพร งามประเสริฐ

- ฉันคือ สุภาพร งามประเสริฐ และเขียนนวนิยาย "ครู โดน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
798 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนอยากเลยได้เย็ด

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?