ห้ารุมหนึ่งกับหนุ่มแปลกหน้า

ห้ารุมหนึ่งกับหนุ่มแปลกหน้า

...... ฉันเริ่มเงี้ยนจัดเมื่อไม่ได้ถูกใครเย็ดเป็นเดือนๆ ไม่รู้จะทำยังไงเพื่อให้มันคลายความเงี่ยนของตัวเองลงได้ แล้วสิ่งที่มาช่วยทำให้ฉันได้ลิ้มรสกามอีกครั้งก็มาถึงโดยบังเอิญแบบไม่ได้ตั้งใจ วันนั้นเป็นวันหยุดด้วยความเงี้ยนจัดนอนถูไถหว่างขาอยู่ที่ห้องยังไงก็ไม่ช่วยคลายความร้อนในรูหีลงได้มีแต่กระพือให้มันมากขึ้น ฉันลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัว ใส่เสื้อยืดคอวีแขนกุดสีดำเอวลอย เวลายกแขนขึ้นสูงก็จะเห็นหน้าท้องขาวจั๊วะและสะดือของฉัน สีดำช่วยส่งให้ผิวของฉันผ่องขึ้นหน้าอกหน้าใจอวบอั๋นแทบล้นทะลัก กางเกงยีนส์ขาสั้นเอวต่ำอย่างที่สมัยนิยม เห็นร่องก้นและช่วงขาขาว ฉันก้าวขึ้นไปบนรถเมล์ตั้งใจจะไปเดินเล่นแถวจัตุจรักสักวัน บนรถเมล์ก็มีสาวๆหลายคนแต่งกายไม่ได้แตกต่างไปจากฉันเท่าไหร่ บางคนยิ่งกว่าฉันอีก แต่เท่าที่ดูและไม่เข้าข้างตัวเองจนเกินไปฉันคิดว่าตัวเองดูเซ็กซี่ที่สุด คนเต็มรถ ฉันไม่มีที่นั่งต้องยืนโหนรถเมล์ซึ่งก็เป็นสิ่งดีเพราะฉันจะได้มีโอกาสให้หนุ่มๆทั้งหลายน้ำลายหกเล่น

เพราะมีเด็กวัยรุ่นเบาะหลังเจ็ดแปดคนสะกิดกันให้มองมาทางฉัน ซึ่งดูแล้วไม่ได้แอ้มฉันหรอกแต่ละคนซีดๆขาวๆไม่ตรงสเป็กฉันสักคน คนเริ่มแน่นขึ้น กระเป๋ารถเมล์หนุ่มหน้าจืดๆ เดินเบียดคนมาเก็บตั้งค์ ตามจริงมันน่าจะหมดยุกต์กระเป๋ารถเมล์ไปได้แล้วเพราะรถส่วนใหญ่เดี๋ยวนี้เป็นรถหยอดเหรียญกันเกือบหมดแล้ว ฉันละเซ็งเลยเมื่อไอ้กระเป๋ารถเมล์บ้านี่มันเดินเบียดสวนไปสวนมาผ่านฉันเป็นรอบที่หกแล้ว เป้ากางเกงของมันเหมือนจะทำเป็นไม่จงใจเบียดอัดตรงก้นฉัน แต่ฉันรู้ว่ามันจงใจ “ ขยับชิดในหน่อยครับชิดในหน่อย ” มันตะโกนบอกผู้โดยสาร มีผู้โดยสารชายสองคนขึ้นมาเพิ่ม ฉันสะดุดตานิดหนึ่งตรงที่ว่าเขาดูหน้าตาดีทั้งคู่แต่งตัวเป็นพนักงานใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวและผูกไทด์เหมือนกัน สองคนไม่ทันสังเกตเห็นฉันเพราะมัวแต่ก้มหน้าก้มตาคุยกันเรื่องรถเสียจะตามช่างหรืออะไรนี่แหล่ะ อีกคนก็ล้วงโทรศัพท์มือถือขึ้นมาพูด เขาถูกเบียดมาจนชิดฉันคนหนึ่งโดนเบียดไปอยู่ด้านหลังอีกคนอยู่ด้านหน้า อยู่ๆรถก็เบรก

เอียดจนผู้โดยสารหน้าขมำ มือฉันหลุดออกจากราวโหนกอดคนข้างหน้าโดยอัตโนมัติ อกอวบอั๋นเบียดอัดเข้าเต็มแผ่นหลังเขา ส่วนคนข้างหลังฉันก็เบียดอัดมาจากด้านหลังเต็มตัวยังกับปลากระป๋องเป้ากางเกงของเขาเบียดตุงเข้ามาระหว่างก้นฉันพอดี ผู้โดยสารร้องกันระงม เราพยายามยืนให้มั่นคงด ฉันขอโทษคนข้างหน้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mr.

- ฉันคือ Mr. และเขียนนวนิยาย "ห้ารุมหนึ่งกับหนุ่มแปลกหน้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
2470 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสี่ยวมากกโดนซะ

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?