มือที่สาม

มือที่สาม

ผมมีเพื่อนที่รักกันมาก เรียนมาด้วยกัน และเป็นคนจังหวัดเดียวกัน คือเรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆๆเลยครับ เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนั้นเราต่างคนต่างชอบผู้ชายเหมือนกันทั้งคู่ วันที่ผมรู้ว่าเพื่อนชอบผู้ชายเหมือนกัน ก็ตอนที่เราเรียนจบแล้ว ต่างคนต่างแยกย้ายกันไป ผมไปเป็นนักเรียนจ่าอากาศ เพื่อนผมทำงานที่โรงแรมห้าดาวแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ครับ ผมมาเจอเพื่อนช่วงวันลอยกระทงมันมากับเพื่อนต่างชาคนหนึ่งเป็นชาวญี่ปุ่น มันบอกว่าเพื่อนมันอยากมาดูลอยกระทงของคนไทย มันเลยพามาเที่ยว ผมเจอมันๆก็แนะนำเพื่อนชาวญี่ปุ่นให้รู้จัก ผุชายไรวะ ปากสีชมพู ผิวขาวสะอาด มีเครานิดหน่อย มันโครตหล่อเลยผมมองมันแทบไม่กระพริบตา จนเพือ่นผมถามว่ามองไรวะ ไม่เคยเห็นคนหรือ ผมบอกก็มันเป็นต่างชาตินี่หว่า ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนขอมองไม่ได้หรือไงวะ เรายืนคุยกันอยู่สัก

ครู่ ผมรู้สึกเหนื่อย ก็เลยชวนเพื่อนไปหาอะไรดื่มกัน เพื่อนมันก็โอเค มันบอกเพื่อนญี่ปุ่นชอบดื่มเบียร์มาก กินแทนน้ำเลยละ ผมบอกว่ากลัวเงินไม่พอว่ะ เพราะผมยังไม่ได้เงินเดือนเลย ข้าราชการเงินเดือนก็น้อย เพื่อนผมรับเงินเดือนเกือบ สามหมื่นกว่าบาท มันพูดภาษาอังกฤษเก่งมาก มันบอกไม่ต้องห่วงมันจัดการเองไม่ต้องกังวลเรื่องนี้ นานๆเจอกันที มันจะเลี้ยงผมเอง ก็เข้าทางผมดิ นานๆจะได้กินฟรีสักครั้ง และก็ผมนึกแผนการออกมาทันที จะมอมเหล้าญี่ปุ่นและเพื่อนซะเลย พวกเรานั่งดื่มกันนานเท่าไหร่ไม่ได้ดูเวลาเลย เพื่อนผมทำไมมันเมาง่ายจังเลยกินไม่เท่าไหร่มันพูดเสียงอ้อแอ้ อ้อแอ้ บางทีก็ดึงเพื่อนญี่ปุ่นมันมาหอมแก้มกัน เพื่อนมันก็ไม่ว่าอะไร ผมถึงบางอ้อ ทันที่เพื่อนผมมันชอบผู้ชายเหมือนกับเรานี่หว่า ผมไม่รอช้ารีบดำเนินแผนต่อทันที รินเหล้าให้เพื่อนดื่มไม่ขาดจนมันตาปรือๆๆ เหมือนจะหลับปากก็บอกว่าไม่เมา มันนั่งเล่าเรื่องตอนเด็กๆๆให้เพื่อนญี่ปุ่นมันฟัง ผมฟังออกบ้างไม่ออกบ้าง แต่ก็ต้องฟังเรื่องที่มันเล่าต่อไป นั่งกินกันครู่ใหญ่ๆๆ เพื่อนผมไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยเรียกเจ้าของร้านมาเก็บเงิน

พอจ่ายเงินแล้วผมถามเพื่อนว่าแล้วมึงจะกลับยังไงวะเนี่ยเมาขนาดนี้ มันบอกว่าไม่กลับบ้านและก็ไม่ให้ผมกลับบ้านด้วย มันบอกอยากคุยกับผมต่อ คืนนี้ให้ไปเปิดโรงแรมนอนกัน เข้าทางผมละ เพื่อนญี่ปุ่นมันก็เห็นด้วย บอกว่าผมคุยสนุก ยังอยากคุยต่อ ผมก้อเลยไม่ขัดใจเพื่อน ไปหวโรงแรมนอนกัน พอมาถึงโรงแรม น้องที่โรงแรมบอกว่า หนึงห้องพักได้แค่ส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เจมจิ

- ฉันคือ เจมจิ และเขียนนวนิยาย "มือที่สาม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
998 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาว อ บ ต

700  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?