สุดยอดๆๆ

สุดยอดๆๆ

เมื่อถึงบ้านของพวกเขาแล้ว เราก็เริ่มแนะนำตัวกันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เขาทั้งสามคนชื่อ เอ้ บอย และแมน คืนนั้นเราทั้ง5คนไม่รู้จะฉลองคริสมาสกันยังไงดี แมนเลยเสนอให้แบ่งกลุ่มแล้วแสดงอะไรให้ดูกัน ผมกับหนุ่มเลยร้องเพลงคู่กัน เพราะว่าไม่รู้จะแสดงอะไรดี จากนั้นเขาสามคนก็แสดงบ้าง โดยมีการสร้างบรรยากาศตกแต่งไฟและจุดเทียน ทำให้บรรยากาศรอบๆโรแมนติกมาก จากนั้นเขาทั้ง3คนก็เริ่มการแสดงของพวกเขา พวกเขานุ่งกางเกงในตัวเดียว และก็เต้นตามเพลงเหมือนในเรื่อง The Full Monty ผมกับหนุ่มถึงกับตะลึง ก็ได้แต่แอบจ้องที่เป้ากางเกงของพวกเขา สักพักเขาทั้งสามคนก็ชวนผมกับหนุ่มให้มาเต้นด้วย เราก็เลยตกลงจะได้สนุกร่วมกัน แล้วบอยก็บอกให้เราทั้งหมดถอดกางเกงในออก แล้วลองเอาkมาวัดกันดู ใครใหญ่ที่สุดจะได้ของขวัญวันคริสมาสเป็นรางวัล ซึ่งบอยก็ไม่ได้บอกว่าของขวัญเป็นอะไร เพราะเหตุการ์ณและอารมณ์พาไปเราจึงตกลง เมื่อวัดกันเรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า

แมนเป็นผู้ชนะ เพราะkของแมน ทั้งใหญ่ ทั้งยาวถึง7นิ้ว ส่วนคนที่เหลือรวมทั้งผมเอง ก็ประมาณ6นิ้วถึงหกนิ้วกว่าเอง แล้วบอยก็บอกรางวัลที่ผู้ชนะจะได้ นั่นคือ ทุกคนจะต้องยอมให้คนที่ชนะได้เล่นเสียวด้วย แต่เอ้บอกว่ากัวจะเสียเวลา เลยอยากให้แบ่งกลุ่มกันไป ผมกับหนุ่มก็ไม่รู้จะปฏิเสธยังไง และใจมันก็อยากอยู่แล้วจึงยอมตกลง พวกเราแบ่งกลุ่มออกเป็น2กลุ่ม กลุ่มแรกมี เอ้ แมน และหนุ่ม ส่วนอีกกลุ่มมี ผมกับบอย ต้องเจอกันตัวๆ เราจึงแยกกันไปที่ห้องนอนและห้องนั่งเล่น

ผมกับบอยมาที่ห้องนั่งเล่น บอยไม่รอช้า เข้ามาประกบจูบปากผมทันที เราแลกลิ้นกันอุตลุด แล้วเขาก็ค่อยๆก้มลงไปครอบปากลงกับkของผม บอยใช้ปากรูดขึ้นรูดลง จากช้าจนเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ.. "อูววว... อย่างนั้นครับบอย..โอวว" ผมแอ่นเอวขึ้นรับการดูดอมของบอย จนเกือบจะเสร็จ แล้วบอยก็เปลี่ยนมาใช้ท่า 69 กับผม เขาหันลำkแข็งโป๊กมาจ่อที่ปากผม ผมเห็นkของบอยใกล้ๆ kของบอยสวยน่าดูดมาก ผมขยับหน้าเข้าไปใกล้ๆ จนจมูกชิดกับkของบอย แล้วก็ไซร์ลำkสูดดมกลิ่นความเป็นชายของเขา ก่อนที่จะอมมันเข้าไปจนสุดลำคอ แล้วค่อยๆคายออกมาดูดเลียที่ส่วนหัว เราผลัดกันอมอย่างเมามันส์ จนในที่สุด "อูวว โอวว บอย.. เราจะออกแล้วครับ" "ต้น อาาา เราก็เหมือนกันครับ จวนแล้ว อู้วว" แล้วน้ำรักของเราก็พรุ่งเข้าคอของกันและกัน ผมกับบอยต่างก็ดูดดื่มเข้าไปจนหมด

จากนั้นบอยก็ชวนผมเข้าไปหา เอ้ แมน และ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "สุดยอดๆๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1179 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องอยากลอง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?