แอบดูน้องแฟน

แอบดูน้องแฟน

แฟนผมเป็นสาวหมวยตัวน้อยๆครับ เรื่องความขาวใสนี่ไม่ต้องพูกถึง ถึงเธอจะไม่หุ่นเริ่ดเหมือนใครๆ แต่การตอบสนองและเสียงร้องนี่ไม่ต้องพูดถึงครับ ปกติเราก็จะมีอะไรกันเรื่อยๆ บ้านเธอบ้าง บ้านผมบ้าง ที่ทำงานก็มีครับ แต่เรื่องที่จะเขียนนี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ ปกติเวลาผมไปหาแฟนจะต้องกลับบ้านเสมอ แต่พอดีวันนี้แฟนเดินทางกลับจากต่างจังหวัดมาถึงกรุงเทพตอนตีสอง ด้วยความเอ็นดูแฟนและกะพาไปเสียวให้หายคิดถึงก็เลยไปรับ ระหว่างรอก็บิวอารมณ์ตัวเองและเลือกโรงแรมเรียบร้อยครับ เพราะบ้านแฟนอยู่กับน้องสาวนั่นเอง อ๋อน้องแฟนคนนี้แม้ไม่ใสและขาวเท่ากับแฟนผม แต่มีบางอย่างที่แฟนผมสู้ไม่ได้เลย คือหน้าอกน่าใจไซต์บิ๊กเมื่อเทียบกับส่วนสูงของเธอแค่ 155cm นี่ผมต้องคอบแอบมองทุกที ซึ่งผมกับแฟนปกติเราจะเล่นเว็บแคมกันมีครั้งนึงแฟนผมเปิดกล้องทิ้งไว้แล้วน้องแฟนเดินมาแต่งตัวข้างหน้าหน้าอกหน้าใจสุดๆ อิอิ พอได้เวลาผมก็ไปรับแฟนหมวยของผมกลับบ้าน แต่เธอกลับเปลี่ยนไปใจยกเลิกแผนที่วางไว้ว่าจะไป รร กัน แต่ตรงกลับบ้าน

แทน แล้วเธอก็ให้ผมนอนค้างที่บ้านเธอ บนห้องข้างๆ (น้องสาวอยู่นอนด้วยกันไม่ได้) ผมก็ว้าวุ่นซิครับ อยากจะเสียบมากมาย พอถึงบ้านน้องเธอหลับไปละ ผมกับแฟนก็ปลุกเร้ากันบนเตียงห้องที่เธอให้ผมนอน แต่เธอกลัวน้องตื่นเลยไม่ยอมให้เสียบ ทั้งที่ผมปลุกเธอจนกระสันขนลุกนมตั้งเคลิ้มตาเยิ้มแล้ว เราก็แยกกันนอนผมก็ลงไปอาบน้ำ ทีนี้ผมก็ความคิดเก่าๆกลับมาคือผมอยากสอยน้องเมียคนนี้จริงๆ แต่หาโอกาสไม่ได้เลย ก็อาบน้ำก็คิดถึงสรีระน้องแฟนอันมโหฬารแล้วสวรรค์โปรดครับ เจอรูบนเพดานเฉียงไปตรงห้องที่ผมนอน มันสามารถมองเห็นทุกส่วนสัดในห้องน้ำเลย ไม่รอช้าครับ ผมขึ้นไปดูมันเห้นทุกอย่างได้ชัดมาก ผมจึงวางแผนและตั้งปลุกไว้ตอนที่น้องแฟนต้องไปอาบน้ำ คืนนั้นนอนไม่หลับเลยครับ พอถึงตอนเช้าผมก็ตื่นขึ้นมารอ จนในที่สุดเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึงน้องแฟนเดินลงไปอาบน้ำ ผมก็เลยขยับตัวไปตรงรูนั้น เธอหุ่นดีจริงๆครับ นมเป็นนมชนิดแฟนผมสู้ไม่ได้เลย เธออาบน้ำถูตามตัวและตรงช่วงล่าง ขนอันดับคลบัช่างยั่วยวนจริงๆ ผมแอบดูจนเธออาบน้ำเสร็จ ผมอยากลงไปแอบดูตอนเธอแต่งตัวต่อแต่มันลำบากเสี่ยงมากไป ผมเลยเดินไปหาแฟนปลุกเธอด้วยการจูบ

เบาๆ เธอตื่นอย่างงัวเงียครับ แล้วผมก็มารอเธอที่ห้องที่เธอให้ผมนอน แล้วเธอก็เดินมาหา ผมเริ่มไซร์เธอโดนจินตนาการถึงน้องสาวสุดอึ๋ม พอถอดทุกชิ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

NP

- ฉันคือ NP และเขียนนวนิยาย "แอบดูน้องแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
716 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวธุรการ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?