เสร็จผมจนได้

เสร็จผมจนได้

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมไม่สามารถเล่าให้ใครๆ ฟังได้ แต่มันเป็นประสบการณ์ประทับใจที่อยากเผยให้ใครๆ รู้ เรื่องมันเริ่มต้นซัก 4-5 ปีมาแล้ว เมื่อครั้งที่ผมยังทำงานอยู่ในต่างจังหวัด "ปิ่น"เป็นเด็กสาวสวยที่มาช่วยทำงานบ้านผม ทั้งผมและเมียต่างก็รับราชการด้วยกัน ได้เห็นปิ่นครั้งแรกผมก็เห็นว่าเธอน่ารักดี จะมาเป็นลูกจ้างทำงานบ้าน อันที่จริงปิ่นไม่ค่อยอยากทำงานแบบนี้ แต่พอดีจังหวะนั้น เป็นเวลาที่พ่อเธอป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลที่ผมทำงานอยู่

นั่นเอง โดยที่เธอก็หวังเอาการที่มาช่วยทำงานในบ้านผม แล้วผมคงจะให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับการรักษาพยาบาลพ่อเธอเป็นพิเศษ จะว่าไปแล้วปิ่นเป็นลูกจ้างที่ดูดีจริงๆ เพราะลักษณะที่สวย-เรียบร้อยและแต่งตัวดี จนใครๆ คิดว่าเป็นญาติของผมหรือของเมียมาก ต่อมาไม่นานนักพ่อของปิ่นก็ตายจากไป แต่ปิ่นยังอยู่ทำงานกับครอบครัวผมต่อไปอีก เวลาหลายปีผ่านไปโดยที่เราไม่มีอะไรต่อกัน เพราะตอนนั้นผมมีความรู้สึกว่าถึงแม้ปิ่นจะสวยน่ารักแต่ก็ยังเด็กมาก ต่อเมื่อผมย้ายเข้ามาอยู่ในกทม.เรื่องของความพิสวาทก็เกิดขึ้น..

ผมรู้ว่าปิ่นแอบเอาวีดีโอโป๊ที่ผมซ่อนไว้มาเปิดดูในขณะที่ผมกับเมียออกไปทำงาน

ปิ่นไม่รู้หรอกว่าผมแอบทำเครื่องหมายไว้ที่ม้วนวีดีโอพวกนี้ เวลาใครมายุ่งกับมันผมก็รู้ได้ทันที จะว่าไปแล้วมันก็เป็นแผนที่ผมอ่อยเหยื่อไว้นั่นแหละ เพราะตอนนี้ผมเริ่มแอบเล็งๆ ปิ่นไว้แล้ว เวลาที่ปิ่นอยู่บ้านคนเดียวก็คงเอามาเปิดดูแน่ๆ เอ๊ะ ชักจะได้เรื่องแล้วละซี ตอนนี้ผมก็เลยยอมรับแล้วว่าเดี๋ยวนี้ปิ่นโตเป็นสาวเต็มที่แล้วแม้ว่าจะอายุแค่ 19 เท่านั้น และผมจะไม่ปล่อยให้เด็กสวยๆ หลุดมือไปเฉยๆ แน่! จากนั้นเวลาที่เมียเผลอผมเป็นต้องหยอกเล่นกับปิ่นอยู่บ่อยๆ เช่นลูบหัวบ้าง หรือตีก้นเล่นๆ ซึ่งปิ่นก็ดูเหมือนจะเป็นใจ ไม่เคยว่าอะไรแถมยังเล่นตอบอย่างยิ้มแย้มเหมือนไม่มีอะไร วันหนึ่งขณะที่เมียผมไม่อยู่ ปิ่นกำลังยืนเอาผ้าใส่เครื่อง ผมแอบเข้าไปข้างหลังแล้วรวบกอดเอวเอาไว้ ปิ่นดิ้นรนนิดหน่อยแต่ก็ไม่ยักละมือจากผ้า ผมก็เลยได้ใจกอดอยู่นาน ชวนคุยไปเรื่อยเปื่อย แถมมือก็ไม่อยู่สุก ลูบนมปิ่นทีละข้างแรกๆ ก็เบาๆ ก่อน จนจับนมเต็มมือทั้งสองข้าง พอหนักมือขึ้นปิ่นหายใจแรงทีเดียว แต่ยังไม่ละจากงานที่ทำอยู่ตรงหน้า ผมก็เลยได้ใจใหญ่ คุยไปงี้เสียงปิ่นสั่นพร่า ด้วยความตื่นเต้น

และยืนเฉยให้ผมบี้ได้อย่างมันมือ พอดีวันน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปารมินทร์

- ฉันคือ ปารมินทร์ และเขียนนวนิยาย "เสร็จผมจนได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
684 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูเล่าสู่กันฟัง

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?