สุดยอด

สุดยอด

ฉันเป็นคนที่ไม่รู้เลยว่าตนเองชอบผู้หญิง ตั้งแต่ที่ได้รู้จัก ทอมคนนึ่งตอนสงกรานปีที่แล้ว เรารู้จักด้วยความบังเอิญเป็นน้องของพี่ที่รู้จักกัน แล้ววันนึ่งเค้าก็ได้มาเที่ยวที่จังหวัดที่ฉันอยู่ แล้วเราก็ไปเที่ยวด้วยกันในวันสงกราน แล้วคืนนั้นนั้นเองเราได้นอนด้วยกันพอกลางดึกรู้สึกว่าเหมือนมีใครมากอด แล้วก็จู๊บ เอามือมาลูบตรงหน้าอกแล้วก็เอามือบีนมจนมันเซียวซานไปทั้งตัว แล้วเค้าก็บอกว่ารักฉัน ยอมเป็นเมียเค้าเถอะ ฉันก็ทำเป็นหลับต่อไป จนทนไม่ไหนเมื่อเค้าเอานิ้มมาแทงฉันจน ขาสั่นแล้วก็ถางขาให้เค้าทำด้วยความรู้สึกเสียวไปทั้งตัว แล้วฉันก็ได้ร่วมรักกับเค้าจนที่สุดของใจแล้วเราก็หลับด้วยความอ่อนเพรีย

ตื่นเช้าขึ้นมาเค้าบอกว่าชอบมั้ยที่เค้าทำให้นะแล้วยอมเป็นเมียเค้ามั้ยฉันก็ไม่ตอบอะไรเพราะไม่เคยทำแบบนี้กับใคร แล้วเค้าก็เริ่มใหม่โดยการเข้ามาครอมฉันไว้แล้วบอกว่าที่เค้าทำให้ยังไม่เด็ดพอใช่ไม่ ฉันก็เงียบแต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธแล้วเค้าก็เริ่มปฏิบัติการใหม่ เริ่มจากการเอานิ้วแหยไปที่กางกางในแล้วก็สอดไปที่กางเกงในแล้วทิ้มแทง ดูดปาก แล้วเลียไปที่นม พร้อมทั้งเอานิ้วทิ้มฉัน ตอนนั้นมันเหมือนขึ้นสวรรค์ หรือที่เค้าเรียกว่าจุดสุดยอดก็ไม่รู้นะ เป็นคนที่ชอบผู้หญิงด้วยกัน

แต่วันนึ่งก็ได้เจอทอมคนนึ่งที่หน้ารักมากจนเราได้มีอะไรกันวันแรกที่เราได้กันนั้นไฟมืดสลัวแล้วเค้าก็จุ๊บปากฉันท์แล้วเอาเขามาถูที่ลับของฉันท์ ฉันไม่รู้ว่าเค้าต้องการอะไร ฉันก็ไห้เค้าทำไปเรื่อยจน เค้าเอามือมาจิ้มที่ลับฉัน มันบอกไม่ถูกแล้วให้เค้าทำต่อไป แล้วเค้าก็ทิ้มแท้งเร็วขึ่นเรื่อยขาค่อยๆคาง ขาสั่น แล้วเราก็ทั้งฟัดทั้งดูดปากกัน จนฉันติดใจ ทอมคนนี้จนลืมไม่ลง แล้วเราก็เป็นแฟนกันแล้วก็ทำอย่างนี้กันแทบจะทุกครั้งที่มีอารมณ์ แล้วในครั้งหลังๆไปเค้าก็ได้ใช้ลิ้นเลียที่ลับ มันรู้สึกชุมช่ำแต่ฉันก็ชอบให้ใช้นิ้วมากกว่ารู้สึกว่ามันได้อารมณ์และชอบจูบกันมากกว่าหยิ่งเวลาใช้ลิ้นเล่นกัน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กิตติ จันทร์สว่าง

- ฉันคือ กิตติ จันทร์สว่าง และเขียนนวนิยาย "สุดยอด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1162 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความรู้สึก ๑๖.

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?