พี่หมวยยกล้อ

พี่หมวยยกล้อ

ผมชื่อเอก ทำงานที่มั่นคงแห่งหนึ่งใน กทม มีบุคลากรในงานหลายสิบชีวิต 1 ในนั้นมีพี่หมวยเป็นพี่ที่อายุมากกว่าผมปีเดียว ยังโสดแต่เคยมีข่าวว่าจะแต่งงานอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ข่าวนั้นได้เงียบหายไปแล้ว พี่หมวยเป็นคนจีน ขาวมาก ซึ่งผมเป็นคนที่แพ้ความขาว ผมก็ชอบตั้งแต่วันแรกทีเจอพี่หมวย พี่หมวยทำงานในตำแหน่งธุรการของบริษัท ส่วนผมก็เป็นวิศวกรของบริษัท หน้าตาก็ไม่เลวนัก ก็เป็นที่หมายปองของพนักงานหลายคน แต่ผมก็ทำหยอกไก่ไปเรื่อยกับทุก ๆ คน ซึ่งพี่หมวยก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แล้ววันที่เกิดเรื่องที่ได้เสียวกะพี่หมวยก็มาถึงเป็นวันที่ผมไปคุมงานและต้องกลับมาที่บริษัทดึก แต่พรุ่งนี้เช้าต้องเอางานไปส่งให้อีกแห่งหนึ่ง ซึ่งงานผมก็ยังไม่เสร็จเลยบอกให้พี่หมวยช่วยทำไว้ให้ด้วย ผมก็กลับถึงบริษัทก็เกือบสี่ทุ่ม เห็นไฟในห้องทำงานยังสว่างอยู่ เดินเข้าไปพี่หมวยนั้นเอง นั่งพิมพ์เอกสารให้อยู่ บอกว่างานเยอะ กว่าจะได้ทำของผมก็เย็นแล้วเกือบจะเสร็จแล้วละ อยู่คนเดียวกลัวผีเหมือนกัน

ผมก็บอกว่านี่งัยผมมาอยู่เป็นเพื่อนแล้ว พี่หมวยก็บอกว่าไม่กลัวผีแล้วแต่จะกลัวคนแทน ผมก็ว่าไม่ต้องกลัวหรอกผมไม่เสือนะ พี่ก็บอกว่าจริงเหรอ ได้ข่าวเป็นเสือผู้หญิง เห็นสาว ๆ เขาลือกัน ผมก็บอกว่าไม่จริงหรอก ถ้าจริงคงมีครอบครัวไปแล้ว ขณะที่พูดผมสังเกตุเห็นกระโปรงที่พี่ใหญ่มามันสั้นจริง ๆ วันนี้ นึกในใจต้องเอาให้ได้ ผมก็ชวนคุยไปเรื่อยจนสี่ทุ่มกว่าผมบอกจะไปเข้าห้องน้ำก่อน พี่หมวยก็บอกว่าไปด้วย ไม่กล้าไปคนเดียว ทนตั้งนาน เราก็เดินไปห้องน้ำผมแกล้งแซวว่าเข้าห้องน้ำหญิงคนเดียวกล้าเหรอ แกบอกว่าถ้าไม่กล้าจะมาเข้าด้วยกันไหมละ ผมบอกว่าอย่าท้านะ แกบอกว่าไม่ได้ท้า ผมก็เลยเข้าห้องน้ำหญิงกะพี่ด้วย ซึ่งผมก็ล็อกประตูหน้าทันที พี่หมวยบอกว่าล็อกทำไม ผมก็บอกว่าเผื่อใครเข้ามา ซึ่งเป็นแผนของผม พอล็อกเสร็จผมก็เข้ากอดพี่หมวยทันที พี่ก็ทำตกใจ ว่าอย่าทำอย่างนี้นะไม่ดี ผมบอกว่าดีนะ ผมก็ระดมจูบผม ซอกคอ พี่หมวยก็เงียบไปแต่รู้สึกว่าประหม่าเห็นได้ชัด เมื่อเข้าทางผมก็ไซร์ซอกคอ

ดูดปากตอนแรกก็ไม่ยอมตอนหลังก็ยอมด้วยดี ปลดเสื้อนอกออกเหลือแต่ยกทรง โอ้โฮพี่หมวยของผมขาวและซ่อนรูปจริง ๆ ผมดูดนนซะจนแดงไปหมดทั้งเต้า พี่หมวยก็บอกว่าอย่าทำเลย เดี่ยวมีคนมาเห็นผมบอกว่าไม่เห็นหรอก และก็จะปลดกระโปรงพี่หมวยบอกว่าไม่ต้องหรอก ผมก็เลยให้ร่นกระโปรงแล้วก็ก้มหน้าลงลิ้นให้พี่หมวย พี่หมวยนั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

anuuna

- ฉันคือ anuuna และเขียนนวนิยาย "พี่หมวยยกล้อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
755 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มด ### ตอนที่ 5 ###

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?