เห็นเพื่อนแฟนช่วยตัวเองเลย...?

เห็นเพื่อนแฟนช่วยตัวเองเลย...?

สวัสดีผมชื่อบอยครับ มีแฟนแล้วชื่ออั้ม เธอผิวขาวสวยครับ เราคบกันมาปีกว่าแล้วแต่ เอากันน้อยมากครับ เพราะว่าสถานที่ไม่ค่อยจะมี เรื่องที่จะเล่า ก็ไม่ใช่กลับผมกับแฟนหรอก แต่เป็นเพื่อนแฟนแทน

ดันมีอยู่วันนึงผมต้องไปทำงานด่วนที่บ้านเพื่อนอั้มครับ เพราะผมไม่มีคอมพิวเตอร์ซึ่งเลยต้องไปยืมของเพื่อนอั้ม เธอชื่อ ตาล ผมไม่ค่อยสนิทนัก แต่ ตาลเป็นคนสวย ขาวน่ารักมาก หน้าอกก็ใหญ่ครับบางทีเธอก็แอบมองผม คงเป็นเพราะผมหน้าตาดี หล่อ ขาว แถมสูงตั้ง 185 cm. (ไม่ได้โม้หรือหลงตัวเองนะครับ เวลาไปเที่ยวผับ ละก้อจะมีสาวสาวแอบมาเบอร์ผมประจำแล้วแต่ว่าผมจะเล่นด้วยหรือเปล่า) แต่ด้วยความที่ผมมีแฟนแล้ว ก็เลยไม่อยากจะคิดอะไรมาก บังเอิญวันนั้นเป็นวันหยุดยาว ที่บ้านตาลไม่มีคนอยู่ วัน ผมเลยทำงานในห้องรับแขกของตาล กว่าจะเสร็จก็ประมาณตี 1 กว่าๆ อั้มง่วงประกอบกับเหมือนเธอไม่สบายเลยกินยาแล้วไปนอนที่ห้องนอนตาลก่อน ส่วนตาลก็นั่งดูทีวีต่อ คงเพราะเธอนอนดึกบ่อย สักพักตาลก็มานั่งคุยเป็นเพื่อนแก้ง่วง เธอแต่งตัวชุดนอนเซ็กซี่จิงๆๆ เสื้อสายเดี่ยวสีขาวบาง กางเกงขาสั้น เห็นลางลางว่าหัวนมชี้ตั้งขึ้นเลย ผมก้อพยายามไม่คิดไร ผ่านไปสักพัก เธอก็นบ่นว่าร้อนขอตัวไปอาบน้ำ ทั้งที่ผมว่าไม่เห็นจะร้อนเลยหนาวด้วยซ้ำแถมยังแอบหยอดไปว่าอาบน้ำให้ไหม เธอก็ยิ้มอายอาย แต่ไม่พูดอะไรแล้วตาลก็ไปอาบน้ำ

สักพักผมก็เริ่มปวดฉี่ก็เลยไปฉี่ ด้วยความที่ห้องอาบน้ำกับห้องส้วมอยู่ติดกัน และดึกมากแล้วผมก็เลยได้ยินเสียงครางของผู้หญิงเบาๆจากห้องอาบน้ำ เลยเริ่มเอะใจ อีกทั้งตาลบอกว่าอาบน้ำแต่ไม่ได้ยินเสียงน้ำเลย ก็เลยลองแอบปีนดู

พระเจ้าผมถึงกับตะลึงเมื่อเห็นผมได้เห็นตาลนั่งผิวขาวโพลน แหกขามือจับด้ามฝักบัวจ่ออยู่ตรงหว่างขา ตาลนมตาลตูมเต่ง หีนูนสวยแคมคู่สวยงาม หมอยบางบาง ควยผมไม่รู้ว่าลุกโด่ขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมเห็นเธอจับด้ามฝักบัว แล้วกางขาออกแล้วถูด้วยด้าม เธอครางอือๆ เบาๆ แต่ผมยังน้ำหีปริ่มร่อง ผมเลยทนไม่ไหวควักสาวควยช้าๆ

แถมเห็นตาลขยี้หัวนมตัวเองส่งเสียงพึมพำไม่รู้ว่าพูดอะไร ผม คิดว่าทนเห็นเธออาบน้ำอยู่ไม่ไหวแล้วครับเดี๋ยวเธอเสร็จก่อน เลยต้องจับเย็ดก่อน ผมเลยรวบรวมความกล้า ออกมาแล้วไปเคาะประตูทันที เคาะสักพักตาลก็เปิดประตูออกมา

เธอถามผมว่ามีอะไรด้วยสีหน้าตกใจเล็กน้อย ผมก็เลยบอกไปว่า เรารู้นะเธอทำอะไรอยู่

เธอยิ่งสีหน้าตกใจ ผมไม่พุดพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phoutthasone

- ฉันคือ Phoutthasone และเขียนนวนิยาย "เห็นเพื่อนแฟนช่วยตัวเองเลย...?"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
662 การอ่าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?