อาถรรพ์ขุมทรัพย์กามาสุตรา ตอนที่ 1

อาถรรพ์ขุมทรัพย์กามาสุตรา ตอนที่ 1

ผกา นักธุรกิจสาวสวยเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่างห้องทำงานของเธอซึ่งอยู่บนชั้นที่ 69 ของตึกvagina ซึ่งเป็นตึกที่สูงที่สุด ในกรุงเทพมหานคร ด้วยความรู้สึกที่อ้างว้างโดดเดี่ยว

การหายตัวไปอย่างลึกลับของสามีเธอเป็นคดีที่ถูกนำมาพูดถึงอย่างมากตลอดช่วง 5 เดือนที่ผ่านมานี้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถที่จะหาหลักฐานอะไรได้เลย นอกจากบันทึกปากคำของพยานที่ยืนยันถึงสถานที่ต่างๆ ที่สามีเธอได้เดินทางไปในช่วงก่อนการหายตัวเท่านั้น

สามีของเธอเป็นนักธุรกิจหนุ่มที่ร่ำรวยขึ้นมาอย่างรวดเร็วจากการค้าขายสินค้าโบราณวัตถุ โดยที่เขาได้เริ่มทำธุรกิจนี้เมื่อ 4-5 ปีที่ผ่านมา แต่ธุรกิจของเขากลับมียอดขายที่เพิ่มขึ้นมาอย่างสูงมากจนสามารถที่จะแย่งลูกค้าจากคู่แข่งทั้งใน และนอกประเทศจนทำให้คู่แข่งหลายรายต้องปิดกิจการไป ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ตำรวจมุ่งเป้าการหายตัวของเขาไปที่ประเด็นการขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจ

การหายตัวไปของเขาทำให้ The vagina company ซึ่งเป็นบริษัทที่เขาก่อตั้งขึ้นมาต้องพบกับปัญหาตามมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขวัญ และกำลังใจของพนักงาน ตลอดจนความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อบริษัท

จากปัญหาต่างๆ ที่เข้ามารุมเร้าทำให้บอร์ดบริหารของบริษัทต้องแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่เข้ามาดูแลแทน แต่ก็ไม่สามารถที่จะกอบกู้วิกฤตที่เกิดขึ้นได้ ทำให้ในที่สุดบอร์ดบริหารได้ขอร้องให้ ผกา ภรรยาของวุฒิพงศ์เข้ามาบริหารกิจการแทน แม้ว่า ผกา จะไม่มีความรู้ในเรื่องการบริหารงานบริษัทเลย แต่เนื่องจากความที่เธอเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีเป็นมิตรต่อทุกคนทำให้เธอสามารถทำหน้าที่ ที่มีความสำคัญยิ่งในงานบริหารจัดการงาน นั่นก็คือเธอสามารถประสานงานระหว่างแผนกต่างๆ ในบริษัทได้เป็นอย่างดี ทำให้ตลอดช่วงสองเดือนที่เธอเข้ามาดูแลกิจการปัญหาต่างๆ ดูเหมือนว่าจะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

5 เดือนแล้ว

นับตั้งแต่ วุติพงศ์ สามีของเธอหายตัวไป เธอต้องรับผิดชอบดูแลทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัว เรื่องปัญหาที่เข้ามารุมเร้าบริษัท เธอไม่รู้ว่าผ่านวันเวลาเหล่านั้นมาได้อย่างไร และต่อจากนี้ไปเธอคงจะต้องสูญเสียความเป็นอิสระที่เธอเคยมีในช่วงที่สามีเธอยังอยู่

ขณะที่เธอยืนปล่อยอารมณ์อยู่นั้น เสียงโทรศัพท์ในห้องทำงานเธอก็ดังขึ้นมา

‘อะไรกันห้าโมงเย็นแล้ว ยังมีปัญหาอะไรที่ต้องให้เราทำอีก’ เธอคิดขึ้นมาแวบนึงขณะก้มลงมองดูนาฬิกาที่ข้อมือพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

06 Peeniti

- ฉันคือ 06 Peeniti และเขียนนวนิยาย "อาถรรพ์ขุมทรัพย์กามาสุตรา ตอนที่ 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1476 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อุบัติเหตุน.ศ.

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?