บทสุดท้ายของธรรมชาติ

บทสุดท้ายของธรรมชาติ

..............วีรินเหลียวมองมาทางกัปตันคงเดชในมุมมืดนั้น...เธอเพียงต้องการสพตาถามความเห็น....เพราะน้าสมัยต้องการทำรักกับเธออีกครั้ง...คงเดชมองมาพร้อมปฏิเสธให้เธอรู้...การส่ายหน้าบอกก็เพียง

พอแล้ว....แต่ดูเหมือนน้าสมัยกำลังตกอยู่ในห้วงเสน่หารักของเรือนร่างนายสาว....เขากำลังหลงลีลารักของนายหญิง....สมัยอ้อนวอนและร่วงเกินเธออย่างไม่เคยทั้งบีบกอดรัดร่างเธอ...ปากซุกไซ้แม้วีรินขัด

ขืน...สมัยดูร้อนดั่งไฟ...คงเดชคิดอยากออกมาช่วยเมียรักแต่เขาก็ดูช้าในความรู้สึกอีกทั้งเขาก็ไม่แน่ใจว่าการที่เขาออกไปมันจะเป็นผลบวกหรือลบกันแน่...การที่ทำให้น้าสมัยรู้มันจะเลวร้ายลงหรือเปล่า....คง

เดชยังยืนมองวีรินตรงนั้นเพราะน้าสมัยก็ไม่ได้รุนแรงเมียสาวมากนักเพียงแต่กอดจูบอย่างที่เคย...วีรินเหลียวมองและเหมือนขอความเห็น...คงเดชปฏิเสธเช่นเดิมแต่วีรินเองก็หมดทางต้านแรงน้าสมัย....

เธอดิ้นรนขัดขืน...สมัยก้าวร่วงถึงขนาดบิดมือนายสาว...มือล้วงหว่างขาที่เปลืยเปล่าของวีริน...มือซุกบีบเนินเนื้อนูน...ปากครางร้องของการเสพสม...สมัยก้มจูบปากเธอโดยที่วีรินป้องปัด...คงเดชยืน

มองอย่างตื่นตระหนก...เขาไม่เคยเห็นผู้หญิงถูกข่มขืน..เขาไม่เคยเห็นการกระทำที่รุนแรงในกามเสพ.....คงเดชดูตื่นเต้นมากมาย...สายตาจ้องมองการกระทำของน้าสมัย...แปลกที่คงเดชเกิดอารมณ์มากขึ้น

เขาอยากเห็นเมียสาวถูกน้าสมัยข่มขืนตรงนั้น...สายตาจ้องมอง.

...............วีรินขัดขืนจนร่างเซถลาล้ม...ร่างที่เปลือยเปล่าดูอ่อนแรง...นมสวยของเธอถูกสมัยบีบคลึงและขยำขยี้...ปากร้องขออย่างไร้ผล...วีรินดิ้นรนทั้งข่วนและทุบร่างน้าสมัย...สมัยไม่ตอบโต้เพียงแต่ขืน

ร่างวีรินให้นอนลงบนโต๊ะไม้....น้าสมัยจับร่างเธอนอนคว่ำมือล้วงเข้าร่องกลางก้นสวย...นิ้วกดแหย่เข้าลึก...นิ้วควานทั่วจนวีรินดิ้นร้อง...น้าสมัยขึ้นทับร่างนายสาวพร้อมกดท่อนลึงค์ยาวเข้าทางด้านหลัง...

ท่อนลำกดลึกช้าๆเพียงช่วงหัว...วีรินดิ้นรนและเบี่ยงตัวออก...วีรินวิ่งออกมาทางด้านหน้าข้างสระน้ำ...สมัยเร็วกว่าที่เธอจะหลบหนี...น้าสมัยดึงร่างนายสาวเข้าห้องน้ำริมสระ....น้าสมัยดันร่างนายสาวให้พิง

ผนังห้อง...สมัยใช้มือยกเรียวขาข้างหนึ่งของวีรินขึ้นแล้วเขาก็แทรกกายเข้าเบียดชิด...เรียวขางามของวีรินอยู่บนวงแขนอันแข็งแรงของน้าสมัย...มือน้าสมัยท้าวผนังอยู่ในท่าแทรกร่างตรงหว่างขาวีริน...

สมัยจับท่อนลึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

tahpakron suparojanee

- ฉันคือ tahpakron suparojanee และเขียนนวนิยาย "บทสุดท้ายของธรรมชาติ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
626 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บริการแบบถึงใจ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?