พี่เขยแสนดี

พี่เขยแสนดี

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอน ปี2549 เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวกับหนูเอง หนูชื่อ เกด เป็นชาวอุบลฯ มีพี่น้อง 7 คน หนูเป็นคนที่ 5 หลังจากจบม.3แล้วหนูก็ย้ายไปอยู่กับพี่สาวซึ่งมีครอบครัวแล้วที่จ.สุรินทร์ตอนนั้นอายุ 16ปีหนูก็ได้เรียนม.4

ที่นี่โดยพี่สาวเป็นคนส่งเสียทั้งหมด พี่สาวหนูชื่อกานอายุ 24 ปี พี่เขยชื่อ ปิง อายุ 27ปี ทั้งสองมีลูกแล้ว 1คน อายุขวบกว่าๆกำลังซนเลย พี่ปิงทำงานประจำอยู่ที่กรุงเทพฯ 2-3เดือนกลับบ้าน

ทีหนึ่ง ทั้งสองดีกับหนูมากๆเลย ทุกครั้งที่พี่ปิงกลับมาบ้าน เวลาพี่ๆเผลอหนูชอบเอาโทรศัพท์พี่ปิงมาเล่นมาดูคลิปซึ่งมีเยอะมากๆหลายสิบเรื่อง

เด็ดๆทั้งนั้นเลย ดูคลิปทีไรหอยหนูแฉะทุกทีเลยเงี่ยนมากๆค่ะ หนูเป็นคนไม่สวยผมหยิกๆผิวดำแดง แต่ครอบครัวหนูหน้าอกจะใหญ่ๆกันทุกคน หุ่นก็ใช้ได้ ขนาดหนูเพิ่ง 16ปีหน้าอก33นิ้วแล้วใหญ่มากๆ (ทุกวันนี้ย่าง20ปี 34.5นิ้วค่ะ) ทั้งชั้นเรียนไม่มีใครเทียบเลยหนูค่อนข้างอึดอัด แต่ก็ภูมิใจ พวกเพื่อนชายชอบแอบมองกันประจำแต่ไม่มีใครมาจีบเลยสักคน พี่เขยหนูเองก็เผลอไม่ได้ แต่ก่อนแอบมอง ตอนนี้จ้องเอาดื้อๆเลยค่ะ

บ้านพี่สาวมีแค่สองห้องติดกันหนูนอนห้องหนึ่งพี่สาวห้องหนึ่ง ทุกครั้งที่พี่ๆเขาเอากันช่วงเที่ยงคืนถึงก่อนเช้าเสียงครางของพี่สาวจะดังมากตามด้วยเสียงกระแทกกันพับๆๆๆๆตลอดคืนเลย เงียบหายไปบ้างก็ช่วงที่เจ้าตัวเล็กร้องนั้นแหล่ะ ทุกครั้งที่พี่ปิงกลับบ้านหนูนอนไม่อิ่มเลย (มันเงี่ยน)

วันที่เสาร์ ที่11 เดือน 11/ 2549 เหตุการณ์ที่หนูไม่เคยลืมจนทุกวันนี้ ประมาณห้าโมงเช้าหลังจากที่หนูกล่อมเจ้าตัวเล็กหลับไปแล้วหนูก็ไปอาบน้ำประมาณ 10 นาทีก็เสร็จกระโจมอกด้วยผ้าขนหนูขนาดเล็กปิดแค่หัวนมข้างล่างเปลือยเปล่าเดินออกจากห้องน้ำ “อ้าว เกดแล้วพี่กานไปไหนหล่ะ” หนูตกใจแทบช๊อก ทำอะไรไม่ถูก เงยหน้าดูเจ้าของเสียง พี่เขยนั้นเอง แกจ้องส่วนล่างหนูอย่างไม่กะปริบ โดยที่หนูไม่ทันปิด “ปะ..ปะ..ปะ..ไปรับจ้างเกี่ยวข้าวค่ะ” หนูตอบเสียงสั่น พร้อมวิ่งเข้านอน แต่งตัวด้วยเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นออกมาคุยเล่นกับพี่เขยข้างนอก ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น “ไหนพี่กานว่าพี่จะมาถึงเย็นๆ” “ก็งานเสร็จเร็วเลยรีบมา...เจ้าตัวเล็กนอนนานยัง” “เพิ่งหลับเมื่อกี้เอง” หนูตอบพร้อมกินขนมไปด้วย “จะบ่ายแล้วพี่เจ้าจะกลับมากินข้าวเที่ยงหรือเปล่า” “คงไม่หรอก...พี่กานห่อข้าวไปด้วย” หนูตอบพร้อมเดินเข้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nlian

- ฉันคือ Nlian และเขียนนวนิยาย "พี่เขยแสนดี "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
718 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนของผมกับคนข้างห้อง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?