เห็นแล้วมันทนไม่ได้

เห็นแล้วมันทนไม่ได้

แรกทีเดียว สามีดิฉันเอาหนังสือเพล์บอย มาให้อ่าน ดิฉันเองก็คิดว่าเป็นหนังสือ ธรรมดา ไม่มีอะไรมาก มาระยะหลังๆสามีมักจะเปิด Web นี้มาให้อ่าน ดิฉันเลยติดตามอ่านเรื่อยมา นั่นเป็นเพราะต้องการอ่านประสบการณ์ของแต่ละคนว่า เหมือนดิฉันบ้างไหม ดิฉันอายุ 28 ปีนี้ สามีดิฉันแก่กว่าดิฉัน 6 ปีเขา34 กำลังจะ 35 ค่ะ ดิฉันเรียนจบมาจากประเทศเยอรมันค่ะปัจุบันนี้ทำงานอย ู่ใน นิคมอุตสาหกรรมในย่านนี้ซึ่งมีบ้านพักเสร็จ และสามีดิฉันทำงานอยู่กรุงเทพแต่ก็ลงทุนขับรถมานอนกั บดิฉันที่นี่ ดิฉันมีบุตรแล้วคนหนึ่ง อายุ4 ขวบกว่าแล้ว ตอนนี้อยู่กับแม่ดิฉันค่ะ เพราะเรียนอยู่แถวบ้านดิฉัน มันสะดวกเรื่องรับส่งค่ะ ดิฉันสูง 165 ส่วนสัด 36-30-36 น้ำหนัก 60 ก.ก รูปร่างสูงอวบค่ะ สามีดิฉันสูง 170 น.น. 65 ขนาด 6 คุณ 5 กว่าๆ ค่ะ เรื่องประสบการณ์ของดิฉันมันเกิดขึ้นเดือนที่แล้วค่ะ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะ ที่บ้านดิฉันมีสวนอยู่ที่ แปดริ้ว ซึ่งคุณแม่ดิฉันให้ ลงชม คนขับรถเก่าของคุณพ่อดิฉันเป็นคนเฝ้า และดูแลอยู่ แกอายุ60 กว่าแล้ว แต่ดันมาได้เมียสาวคราวลูกค่ะคนเขาลือกันว่า เป็นน้องเมียคนเก่าคนแก่ที่ตาย

ไปนั่นแหละค่ะ เมียแกชื่อ ปอง อายุราว 30 กว่า ๆหุ่นเพรียวผิวดำวันนั้น สามีดิฉันมาบอกว่าทางบ้านดิฉันให้ดิฉันไปเก็บเงินค่า เช่าสวนกับลุงชมด้วย แต่ดิฉันทำ โอ.ที เล็กเย็นไปหน่อยเราจึงไปถึงเอาเกือบ 6 โมงเย็นแล้วละค่ะ แต่มันก็ยังไม่มืดนัก เราสองคนเดินไปหาแกที่บ้านแต่ไม่มีคนอยู่เลยเดินหาแก เรื่อยไปตามสวน จนกระทั้งถึงโรงเก็บหมากและมะพร้าว ดิฉันและสามีมองเห็น รถจักรยานของแกอยู่ ซึ่งก็แน่ใจค่ะว่า แกอยู่ที่นั้นแน่นอน เราสองคนเลยเดินไปตรงประตู แต่พอดิฉันและสามีเดินผ่านหน้าต่างโรงเก็บหมากนั้น สามีดิฉันก็สะกิดให้หยุด พร้อมกับ หันมาทำท่า จุ๊ปาก ว่าอย่าส่งเสียงดัง แล้วสามีก็แนบสายตาดูตรงแผงไม้เก่า ๆ ที่กั้นนั้นแล้วผงกหัวให้ดิฉันแนบสายตาดู ดิฉันสงสัยเลยดู แรกทีเดียวนึกว่า ลุงชมแกคงจะทำอะไรเป็นการโกงครอบครัวดิฉันสักอย่าง แต่มันไม่ใช่คะ เพราะภาพที่เห็นอยู่นั้น ลุงชม แกกำลังเอาขนาดของแกซึ่งทั้งยาวและให่ สอดใส่ร่องของเมียแก ขนาดมันไม่ต่ำไปกว่า ลูก

มะเขือยาวลูกย่อมๆเลยแหละค่ะ ขนาดมันดีดชันแข็งตัวเหยียดตรงตรงลำเลย ของเมียแก ก็ไม่น่าเชื่อเลยค่ะ ทั้งอวบนูน แต่ไม่มีแพรไหมดำ แม้นสักเส้นเดียวเลย ราวเด็กๆอายุ 8-10 ขวบอย่างนั้นแหละค่ะแกจับเมียเด็กของ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เห็นแล้วมันทนไม่ได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
734 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มิยูกิ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?