อดีตทีลืมไม่ลง

อดีตทีลืมไม่ลง

ผมมีแฟนตอนอยู่ ม.ปลาย คนหนึ่งซึ่งเธอเป็นคนที่รูปร่างน่าตาดีทีเดียว ในตอนที่เรายังเรียนอยู่นั้นด้วยความเป็นเด็กอยากรู้อยากเห็นเราก็แอบชวนเธอไปที่ห้องน้ำของโรงเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว ใจของผมเต้นแรงมากกลัวภารโรงจะมาเห็น หลังจากนั้นผมก็ล๊อคประตูห้องน้ำ ในทันทีที่ผมหันมาหาเธอนั้นผมก็ดูดปากกับเธอทันที หลังจากที่เราโรมรันกันด้วยปากสักพัก ผมก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของเธอออกทีละเม็ดแล้วก็ถอดเสื้อในของเธอ โอ้แม่เจ้า!! นมของเธอช่างใหญ่อะไรขนาดนั้นเกินเด็กจริงๆ ไม่ใหญ่อย่างเดียวยังขาวอีกด้วย อีกทั้งหัวนมก็เป็นสีนำตาลอ่อน ผมไม่รอช้าผมก็เริ่มไซร้จากใบหูไปยังซอกคอแล้วก็ต่ำลงมาเรื่อยๆ

ผมค่อยๆบรรจงลงลิ้นเพื่อให้เธอเคลิ้มจากทางซ้ายไปทางขวาแล้วก็สลับไปมา ผมได้ยินเสียงแห่งความปรารถนาของเธอเวลาเสียวซ่านมันช่างทำให้ผมมีอารมณ์ ผมก็เริ่มเน้นมากขึ้นโดยดูดให้แรงขึ้นบวกกับมือของผมก็ทำงานประสานกับลิ้นผมเป็นอย่างดี ผมสังเกตเห็นมือของเธอก็เริ่มลูบที่หังของผมแล้วก็ลูบไปตามตัวเธอ มันแสดงว่าอารมณ์เธอเริ่มมาแล้ว มือผมก็เริ่มอยู่ไม่สุขด้วยเหมือนกันเมื่อมันลงไปถึงก้นของเธอซึ่งมันช่างนิ่มเหลือเกิน ผมถกกระโปรงของเธอขึ้นมาเห็นกางเกงในของเธอ มันเป็นกางเกงในลายลูกไม้บางๆ ตัวจิ๋วคล้ายจะเป็นจีแต่ไม่ใช่

ไม่น่าเชื่อเวลาเธออยู่ในห้องเรียนเธอช่างเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยแต่ในตอนนี้ดูจากกางเกงในแล้วผมว่าเธอช่างดูเป็นคนที่ร้อนแรงอะไรเช่นนี้ กางเกงในตัวน้อยมันเปียกไปด้วยน้ำของเธอ ผมจัดการถอดมันออกแล้วผมก็ต้องประหลาดใจอีกครั้งที่เห็นหอยของเธอมันมีน้ำเยิ้มและเป็นสีชมพูเหมือนกับว่าเธอยังไม่เคยโดนท่อนของใครมาก่อนเลย ผมจับเธอไปนั่งที่อ่างล้างมือแล้วก็ชิมหอยของเธออย่างอร่อยปาก ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งสอด เสียงของเธอดังขึ้นผมกลัวว่าคนอื่นจะมาได้ยินก็เลยจับเธอนอนลงกับพื้น โดยผมนั่งคล่อมเธอแบบ 69 เธอจัดการรูดซิปของผมแล้วงัดของผมออกมาเธอดูท่าทางกลัวๆ ผมก็ถามว่าเป็นอะไร ',

'เธอบอกผมว่าทำไมมันใหญ่จังแต่ผมไม่ตอบแล้วจัดการใส่ปากของเธอ เธอก็รู้หน้าที่ดีโดยดูดของผมจนผมขนลุกไปหมด ผมก็ตอบแทนเธอโดยการลงลิ้นกับหอยของเธอเธอก็ดูดผมแรงขึ้น หลังจากนั้นผมก็จับเธอหันหน้าเข้ากำแพงแล้วก็ถ่างขาออกแล้วก็ยัดของผมใส่เข้าไป แต่มันไม่เข้าผมก็จับเธอหันหน้ามาดูดปากเพื่อรอจังหวะที่เธอเผลอ ผมก็ดันสุดแรงเธอสะดุ้งและร้องดังมากจนผมต้องเอามือ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ทราย

- ฉันคือ ทราย และเขียนนวนิยาย "อดีตทีลืมไม่ลง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

0min
560 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พยาบาลใจถึง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?