อาเดือน

อาเดือน

สวัสดีครับผมชื่อหนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจงมาอาศัยอยู่อาผู้ชาย ชื่อโต อาแต่งงานแล้วมีลูกหนึ่งคนอยู๋ ม.4 ชื่อแอม อาสะใภ้ชื่อว่า เดือน อาสะใภ้อายุแค่ 25 เอง ด้วยความสนิทกับอาโต อาจึงเชื่อใจและไว้ใจผมให้ดูแลบ้านเวลาอาไปทำงานส่วนอาเดือนอยู่บ้านรับจ้างเย็บผ้า ตอนแรกๆ ที่ผมเข้ามาอยู่บ้านนี้ ตอนกลางคืนผมมักได้ยินเสียงแปลกๆอยู่เสมอครับ คือเสียงอาทั้งสองเอากัน ผมมักแอบดูเป็นประจำ และครั้งแรกที่ผมเห็นนั้นทำให้ผมเกิดความคิดที่จะเอาอาเดือนให้ได้ แม้อาโตจะดีกับผมเพียงไร แต่ด้วยความ ขาว อวบ เนินโหนกอันแสนระถึกใจของอาเดือนนั้น ผมห้ามใจไม่ไหวหรอก แล้ววันหนึ่งก็มาถึง วันนั้นอาโตออกไปทำงานตามเคย ผมจึงนอนอยู่บนห้องคนเดียว รอเวลาที่อาเดือนจะมาทำความสะอาดที่ห้องผม แล้วผมก็แกล้งหลับแถมยังแก้ผ้าหมดเหือแต่มังกรเขื่องชูหัวไว้ แล้วอาเดือนก็มาครับ ผมแอบดูเห็นเธอตกใจมาก หน้าแดงก่ำ ผมก็รอดูว่าอาเดือนจะทำอย่างไร ผมจึงแกล้งละเมอชื่อเดือน จ๋า พร้อมทั้งกระทอกท่อนเอ็นผม ผมพูดอีกว่า เดือนจ๋า เมียจ๋า ทำไมร่องถึงตอดอย่างนี้ อาอา โอย สุดยอด เธอตกใจมากครับ แล้วอาเดือนก็เปลื่ยนไป อาเดือนเข้ามา

ดูดท่อนเอ็นผมให้ผมใหญ่เลยครับ ลิ้นของเธอพันวนรอบหัวบานของผมอย่างชำนาญ แถมยังดูดได้คล่อง สักพักผมแกล้งตื่น เธอตกใจมากครับ แต่เธอก็รุกไล่ผมอย่างรวดเร็ว เธอขึ้นคร่อมบนตัวผมแล้วถอดเสื้อออก ผมจึงตะลึงในความใหญ่ของอาเดือนไม่เพียงเท่านัน นมก็ยังไม่หย่อนยานเลย ผมก็ไม่รอช้าเอาหน้าไปซุกลงไปดูดนมเธอเหมือนเด็กที่ยังไม่หย่านม ผมไซ้มาเรื่อยๆ จนถึงปากถำอันใหญ่ ขนอาเดือนดกมาก ปิดบังร่องของเธอจนหมด แต่ด้วยความพยายามของผมจึงแหวกร่อง กลีบ แล้วก็พบเม็ดละมุดขนาดไม่ธรรมดา ผมจึงตวัดเลียอย่างเมามัน จนอาเดือนเรียกชื่อผมเลย หนุ่มจ๋า ผัวจ๋าอยากทำอะไรเมียก็ทำเหอะ จะเย่อกับเมียให้เสียวตายไปเยก้ได้ ผมจึงไม่รอช้า ให้อาเดือนโก่งโค้งในท่าคลาน แวเจ้าหนูของผมก็แหวกกลีบเสียวของอาเดือนเข้าไป มันฟิต

มากครับ แต่ไม่เท่ากลับสาวซิงๆแน่นอน ผมจึงค่อยๆโยกเข้าออกอย่างช้าๆ รู้สึกเม็ดแตดที่กำงครูดกับเดืยยของผม อาเดือนร้องไม่เป็นภาษาคนเลยครับ ขาสั่นไปหมด เพราะผมดูขนาดแล้วของผมใหญ่กว่าอาโตมากครับ ผมไม่อยากเสียเวลาผมจึงซอยอย่างเร่ง ร่องของอาเดือนดูดท่อนเอ็นผมแรงมากครับ แล้วลีลาการเด้งสวนตอของผมก็สุดยอดครับ ไม่นานผมจึงเล่นท่าเบสิค แล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อานนท์

- ฉันคือ อานนท์ และเขียนนวนิยาย "อาเดือน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
574 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนเย็ดพร้อมเซ็กซ์โฟน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?