นักข่าวสาวหลังอาน 1

นักข่าวสาวหลังอาน 1

เช้าวันเสาร์สุดสัปดาห์เป็นวันที่ (จอม)ขวัญ ผู้ประกาศข่าวสาวมาดเฉียบ ผู้มีหน้าที่เล่าข่าวตอนเช้าทุกวันปกติและเจ้าของหนังสือขายดีนักข่าวหลังอาน ชอบที่สุด เพราะเธอไม่ต้องรีบร้อนตื่นนอนเพื่อไปทำงานตั้งแต่ฟ้ายังไม่สาง แต่อย่างไรก็ตามบรรยากาศของเช้าวันเสาร์นี้แตกต่างจากทุกเสาร์เนื่องจากเธอมีโปรแกรมที่จะไปพักผ่อนยังเกาะช้าง จังหวัดตราด เธอจึงจำต้องลุกจากที่นอนแต่เช้ามืดเช่นเดิมเพื่อที่จะไม่ต้องไปเสียเวลาในการเดินทางบนถนนที่คับคั่งไปด้วยผู้คน

อันหลังไหลไปท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เช่นนี้ จอมขวัญค่อยๆลุกออกจากผ้าห่มอันแสนอบอุ่นเพื่อจะลุกไปเข้าห้องน้ำ รูปร่างอันสูงโปร่ง เพรียวลม ได้สัดส่วน แม้จะคล้ำไปบ้างก็เป็นในลักษณะสาวผิวน้ำผึ้ง อยู่ในชุดนอนบางเบาจนสามารถมองเห็นปทุมถันอันอวบอิ่มขนาดใหญ่ที่ปราศจากเสื้อชั้นใน เมื่อมองต่ำลงมาอดทำให้ใจหวิวไม่ได้

เพราะสามารถมองทะลุผ่านชุดนอนเห็นกางเกงในลายลูกไม้ราคาแพงยู่ภายใน เธอเข้าไปล้างหน้า แปรงฟัน และเข้าไปอาบน้ำตามปรกติ ยามที่เธออยู่ภายใต้น้ำฝักบัวทำให้เห็นถึงความเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น เธอลูบไล้ฟองสบู่ไปทั่วตัวทำให้เกิดเป็นฟองปกคลุมร่างกายทั้งบนและล่าง จะสังเกตเห็นว่าเธอค่อย ๆ บรรจงลูบไล้ทรวงอกอันอวบอิ่มของเธออย่างทั่วถึงเป็นเวลานาน แน่นอนมันย่อมทำให้เธอเกิดความรู้สึกจากรสสัมผัสของตัวเอง แต่มันก็ยิ่งน่าดูยามที่เธอค่อย ๆ บีบคั้นทรวงอกจากด้านนอกเข้ามาหาด้านใน มันยิ่งทำให้เห็นทรวงอกบีบล้นออกมาจากมือของเธอท่ามกลางฟองลื่นๆ เหล่านั้นอย่างน่าดูยิ่ง เธอค่อย ๆ นวดมันอย่างทะนุถนอม ทรวงอกที่อวบอิ่มสวยงาม

อัดแน่นไปด้วยเนินเนื้อที่สมบูรณ์ยิ่ง ยอดปทุมสีชมพูอ่อนค่อย ๆ แข็งตัวเป็นตุ่มใตอย่างชัดเจน เนื่องจากการบีบเค้นและการวนลูบไล้บริเวณยอดปทุมถันของเธอเอง อดทำให้เธออดห่อปากมิได้

การยามที่เธอทำความสะอาดส่วนล่างอย่างแผ่วเบาด้วยเรียวนิ้วงามมันทำให้เธอเผลอสะดุ้งขึ้นมาด้วยความเสียวที่เกิดขึ้นจากฟองลื่น ๆ เหล่านั้น เธอลูบไล้บริเวณนั้นนานขึ้น ซึ่งแน่นอนเธอกำลังมีความสุขกับการสัมผัสจากปลายนิ้วที่เคยชิน ด้วยอารมณ์ขณะนี้ทำให้จิตใจของเธอล่องลอยอย่างถึงที่สุด อาาา........เธอสะบัดหน้าห่อตัวลงอย่างช้า ๆ และเกร็งเรียวนิ้วมือของเธอจนสุดปลายทาง และร่างของเธอก็กระตุกอย่างช้า ๆ รอยยิ้มที่สวยงามค่อย ๆ ปรากฏขึ้นที่มุมปากของนักข่าวสาวมาดขรึม ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

P.L Batesglobal

- ฉันคือ P.L Batesglobal และเขียนนวนิยาย "นักข่าวสาวหลังอาน 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
11/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2113 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไปบ้านหม้อมาค่ะ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?