น้าพร สุด เซ็กซี่

น้าพร สุด เซ็กซี่

เรื่องเกิดเมื่อ ตอนต้นปี50 นี่เอง น้าผมมาเช่าบ้านผมทำร้านเสริมสวยชื่อน้าพร อายุราวๆ 35-40 ประมาณนั้น สัดส่วนรวมๆ แล้วก็เซ็กซี่ มากครับ บ้านที่ให้น้าเช่าติดกับบ้านผม เพราะบ้าน2หลังชนกัน ร้านน้าพรจะปิดทุกวันพุธ น้าพรชอบออกไปซื้อของวันหยุด วันนั้นผมไปนั่งเล่นที่ร้านของน้าพร แบบว่าไม่มีคนอยู่น่ะครับเพราะเป็นวันหยุดร้านจึงปิด พอดีน้าพรเอาของวางไว้ใกล้ๆ เลยหยิบมาดู เป็นชุดนอนและชุดชั้นในแบบเซ็กซี่มากครับ เป็นแบบซีทรู และกางเกงใน จีสตริง สีดำอีกประมาณ10ตัว ผมไม่กล้าดูนานครับ เด๋วน้ามาเลยดูแค่แปบเดียว แล้วกะว่าคืนนี้ จะมาแอบดูน้าพร ลองชุดแน่ๆ ตกดึก ผมก็แอบเอากล้องส่องจากหน้าต่างห้องผม ไม่ไกลเท่าไหร่นัก ประมาณ 20 เมตรได้เห็นชัดครับ น้าพร กำลังลองชุดสีขาว ครับ เป็นชุดนอนซีทรูแบบคล้องคอ แล้วมี จีสตริงเข้าชุดกับสีขาวด้วยครับ ก้นน้าพรกับจีสตริงเข้ากันได้สวยมาก ไม่น่าเชื่อเลยว่าเวลาเห็นน้าพร ใส่ชุดซีทรู กับจีสตริงแล้วจะน่าเอาแบบนี้ ผมจึงออกไปที่ระเบียงแล้วไปส่องดูใกล้ๆ ห้องน้าพร น้าพรลองชุดอีก สีแดง แบบสายเดี่ยวยาวถึงเข่าได้ จีสตริงแบบเข้าง่ามก้น ควยผมแข็งโด่ เลยนั่งสาวไปด้วย น้าพรหมุนตัวไปมาหน้ากระจกอย่าง เพลิดเพลิน

โดยไม่รู้ว่าผมดูอยู่ แต่บนเตียงเห็นมีชุดอีกประมาณ3-4ชุด ได้ ชุดที่3น้าพร เด็ดมาก เป็นชุดแบบแม่บ้าน ผมไม่นึกว่า น้าพรจะชอบแบบนี้ ชุดแม่บ้านมีถุงน่องแบบใยแมงมุม สีดำ มีลองเท้าส้นตะปู มีหมวกแม่บ้าน ด้วย เต็มชุดเลยครับ น้าพรใส่ชุดแล้วก้มๆเงยๆหน้ากระจก ผมชอบชุดนี้มาก บังเอิญว่าวอยู่แล้ว ขยับไปโดนบานหน้าต่าง น้าพรเลยจับได้ เลยเอาผ้าขนหนูมาใส่ แล้วเรียกผมเข้าไปบอกว่ามาทำอะไร เดี๋ยวจะฟ้องแม่ผมผมเลยบอกว่าอย่า จะให้ทำอะไรก็ได้ น้าพรออกจะยิ้มๆแล้วบอกว่า อยากดูก็ไม่บอกนะ จะได้ให้ช่วยตัดสินใจว่าชุดไหนสวยสุด ผมเลยบอกว่าชุดแม่บ้านนี่ละ สวย น้าพรเลย เอาผ้าขนหนูออกแล้วใส่ให้ผมดูต่อหน้า แล้วก็ถามผมว่าเห็นแบบนี้แล้วรู้สึกยังไง ยังไม่ทันตอบน้า เข้ามาจับควยผมที่แข็งอยู่แล้วถอกเล่น แล้วเดินไปมารอบเตียง ยั่วผมเต็มที่ แถมยังจับ มัดมือ2ข้างไว้ที่หัวนอน แล้วน้าพรก็เปลี่ยนเป็นชุดหนังสีดำ มีแส้ด้วย น้าพรเอาตีที่ก้นของตัวเอง ตัวผมเองก็นอนควยโด่อยู่บนเตียง แล้วน้าพรก็เข้ามาดูดควยอย่างอร่อย แถมยังถามว่าอยากจับก้นน้าไหม ถ้าอยากก็นอนรอไปก่อนน้าจะดูดควยให้อื่มก่อน ผมต้องนอนให้น้าพรดูดควย

แบบเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sriracha

- ฉันคือ sriracha และเขียนนวนิยาย "น้าพร สุด เซ็กซี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
761 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาว ม.กรุงเทพฯ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?