น้าสาวของผม

น้าสาวของผม

ผมเป็นลูกคนโตของพ่อแม่ มีพี่น้องอยู่ 2 คน รวมผมด้วยเป็นสามคน ผมไปเรียนต่อในตัวจังหวัดโดยจบม . สาม ก็ไปต่อที่โน่น วันหนึ่งผมกลับจากโรงเรียนนั่งรถจากจังหวัดกลับมาบ้านที่อยู่อีกอำเภอหนึ่ง พอผมกลับมาถึงบ้านก็แปลกใจที่น้าของผมเป็นน้องแม่คนสุดท้องอายุก็ไล่เรี่ยกัน นั่งด็โทรทํศน์อยู่ เป็นช่วงสัก 5 โมงเย็น ผมก็เลยไปนั่งใกล้ๆ แล้วก็ถามว่า น้าก้อย พ่อแม่ไปไหนเหรอ น้าก้อยบอกว่า ไปงานเลี้ยง คงกลับดึก ผมก็ขยับไปใกล้ๆ ชิดหน้าเข้าไปจนจมูกผมเกือบโดนแก้มน้า พร้อมกับถามอีกว่า แล้วน้องๆ ละ น้าบอกว่าไปเตะบอลที่หมู่บ้านใกล้ๆ กัน ไม่รู้จะกลับเมื่อไหร่ ด้วยความที่สมัยเด็กๆ

เคยโตมาด้วยกันและเคยสนิทถึงขั้นจับหอยและแยงหอยน้าเวลานอนใกล้ๆ กันมาแล้ว ผมก็เลย หอมแก้มน้า พร้อมกับพูดว่า ผมคิดถึงน้าก้อยจังเลย น้าละคิดถึงผมบ้างไหม เรานั่งดูทีวีอยู่ด้วยกันแป๊บนึง น้าก็เอนตัวลงนอนที่ตักผม ผมก็เลยก้มหน้าลงจูบที่ปาก และก็แลบลิ้นเลีย แลกลิ้นกันอุตลุด มือผมทั้งสองก็ไม่ว่าง มือหนึ่งผมก็ล้วงไปในเสื้อเอานิ้งบี้หัวนม อีกมือก็ล้วงกะโปรง เอานิ้งลูบหอยไปมา จนน้ำเยิ้มผมก็ใช้นิ้วสอดเข้าๆออกๆ จนน้ำน้าเต็มมือผมเลย ผมกระซิบบอกน้าว้า เราไปที่ห้องน้ากันเถอะ เผื่อพ่อแม่กลับมา เราจะได้ไม่โดนว่า เราสองคนพากันเดินไปในห้องน้า ผมรีบล็อกประตู พร้องกับให้น้านอนลง จากนั้นผมก็เปิดกะโปรงน้าที่นอนบิดไปมา ดึงกางเกงในลงมาแล้วถอดออก โยนทิ้งที่มุมห้อง จากนั้นก็ใช้ลิ้นเลียที่หอยสีชมพูของน้า กลิ่นหอยหอมแปลกๆ แต่ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น ผมเลียทั้งเม็ด และ รูหอย จนน้ำน้าเยิ้มเต็มไปหมด ส่งเสียงคราง ซีดๆๆ ว่า

เอาก็เอาเถอะ ไม่ไหวแล้ว ถึงตอนนี้เสื้อผ้าผมไม่ติดตัวสักชิ้นแล้ว ผมถ่างขาน้าออกจนกว้างมองเห็นหอยอ้าท้าทายอยู่ริกๆ ผมจับท่อนเอ็นของผม เอาปลายจ่อไปที่ปากหอยของน้า มันค่อยๆ มุดเข้าไปทีละนิด ทีละนิด จากนั้นผมก็กระเด้าใหญ่เลย เราเด้งใส่กันจนเกือบสิบนาที ก็ไม่ไหว สุดท้ายผมกระแทกสุดแรงจนน้าร้องว๊าย จากนั้นน้ำผมก็พุ่งเข้าเต็มรูหอยของน้า น้าก็ผวากอดผมแน่น หอยขมิบเอ็นผมจนไม่นานเอ็นผมก็หลุดออกมา คืนนั้นทั้งคืน ผมนอนที่ห้องน้า แล้วก็ให้น้า ออกไปบอกพ่อกับแม่ว่า ผมกลับมาแล้วแต่ไปค้างที่บ้านเพื่อน สรุปคืนนั้นทั้งคืน เราแทบไม่ได้นอน เอากันทั้งคืนเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

DAYTOY

- ฉันคือ DAYTOY และเขียนนวนิยาย "น้าสาวของผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
551 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เราชอบเป็นชู้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?