ตอนเรียนนายร้อย

ตอนเรียนนายร้อย

ประสบการณ์ที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ตอนเป็นนักเรียนตำรวจ......

ตอนเรียนตำรวจก็มีเพื่อนหลายคนมากผมก็สนิทกับทุกคน ตอนนั้นกองร้อยหนึ่งมีสองห้องเรียน เวลาอาบน้ำหรือทำกิจกรรมก็จะทำกันเป้นกลุ่ม บางครั้งก็โดนทำโทษแก้ผ้าวิ่งรอบสนามกันทั้งกองร้อย บางทีครูฝึกก็แกล้งให้แก้ผ้าอาบน้ำกันทุกคน ก็เลยเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องเห็นดอเพื่อนทุกคน แต่ตอนนั้นยังไม่ได้คิดอะไรมากมายนัก เพราะต้องทำทุกอย่างแข่งกับเวลา และทุกคนก็แก้ผ้ากันหมด

ทุกคนจะถูกจัดเตียงให้นอนเป็นคู่บั๊ดดี้ แต่ที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้ไม่เกี่ยวกับบั๊ดดี้นะครับ เกี่ยวกับเพื่อนอีกคนที่เตียงนอนของเค้ากับผมหัวเตียงชนกัน เพื่อนคนนี้คือ วี เป็นคนลำพูน วีเป็นคนรูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว หุ่นล่ำและดีมาก วีเป็นนักฟุตบอลชอบเล่นฟุตบอลทุกวัน เวลานอนผมชอบนอนหงายเอามือทั้งสองพาดผ่านศรีษะไป ส่วนวีก็จะเอามือของเค้าพาดศรีษะมาถูกมือผมทุกคน บางทีก็ใช้นิ้วเขี่ยแกล้งกันบ้างเป็นประจำ โดยไม่ได้คิดอะไรเพราะเพื่อนกัน คืนหนึ่ง.....ขณะที่ผมออกจากการเข้ายามกลับมานอนเวลาประมาณเที่ยงคืน เมื่อนอนหงายลงก็เอามือพาดไปเหมือนปกติทุกคืน พอนอนไปได้สักพักหนึ่ง ก็รู้สึกตัวว่า วีก็เอามือพาดผ่านศรีษะของเค้ามาจับนิ้วมือผมแล้วก็เขี่ยเล่นเบา ๆ ผมก็เลยเขี่ยตอบวีกลับไปบ้าง เขี่ยไปเขี่ยมาวีก็เอามือของเค้ารูดนิ้วของผมเล่นแล้วนวดให้เบา ๆ วีทำอย่างนั้นทุกนิ้วจนผมรู้สึกสบาย

เคลิ้ม ๆ จะหลับรู้สึกว่าวีจับนิ้วชี้ผมรูดเร็วขึ้น บางครั้งก็ทำมือวนตรงส่วนของปลายนิ้วชี้ ลักษณะเหมือนกับการชักว่าว ขณะนั้นผมก็นึกภาพตามเหมือนว่าผมกำลังชักว่าว ดอผมก็แข็งขึ้นมาทันที วีก็ไม่ยอมปล่อยกลับชักนิ้วมือผมอีก ผมจึงแกล้งรูดนิ้วมือของวีตอบกลับไป เราสองคนก็ผลัดกันรูดนิ้วเล่นไปเรื่อย ผมเองก็คิดว่าอีกมือหนึ่งของวีคงกำลังชักว่าอยู่แน่ ๆ เพราะผมเองก็เอามือที่เหลือมาดำเนินการรูดของตนเอง.......เวลาผ่านไปพอสมควร ผมจึงดึงมือกลับมา คราวนี้ซิ...กลับนอนไม่หลับเพราะน้องชายตัวดีของผมแข็งอยู่ ผมนอนพลิกไปพลิกมาก็นอนไม่หลับเลยคิดว่ายังไงต้องเอาน้ำออกให้ได้ จึงลุกออกจากเตียงหันไปทางเตียงของวีที่อยู่บนหัว เห็นวีนอนหลับแล้ว ผมจึงเดินดอแข็งไปเข้าห้องน้ำ......

เมื่อมาถึงในห้องน้ำผมปวดท้องฉี่ด้วยก็เลยแวะยืนฉี่ที่ปัสสาวะ โดยดึงขอบกางเกงกีฬาที่นุ่งลง (ปกติจะดึงน้องชายออกทางขากางเกง) แต่เวลานอนผมไม่ได้ใส่ กกน. ระหว่างย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุพจน์

- ฉันคือ สุพจน์ และเขียนนวนิยาย "ตอนเรียนนายร้อย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1056 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป xyz....

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?