นิสิตสุดเซ็กส์ ภาคสอง

นิสิตสุดเซ็กส์ ภาคสอง

ผมขอมาเล่าภาคสองต่อนะครับเรื่องระหว่างนิดกับผมยังไม่จบแค่นั้น หลังจากที่ผมได้เล่นเสียวกับเธอ และได้รู้แล้วว่าเธอเป็นสาวเร่าร้อนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมาก หลังจากวันนั้นผมกับเธอก็แทบจะไม่ได้เจอกันอีกเลย เพราะว่าแฟนผมมาหาถี่มาก จนไม่มีเวลากระดิกตัวไปไหน พอเวลาผมว่าง หรือแฟนผมไม่มา นิดก็ไม่ว่างที่จะมาเจอกัน แล้วหอพักเธอก็เป็นหอหญิง ผมก็เข้าไปหาที่ห้องไม่ได้ แต่เราก็ยังโทรคุยกันเรื่อยๆ จนเวลาผ่านไปเกือบ 3 เดือน ผมกับเธอได้เจอกันโดยบังเอิญอีกครั้ง นิดยิ้มกว้างอย่างดีใจที่เจอผม แต่ผมกลับไม่ค่อยตื่นเต้นอะไรเท่าไหร่ที่ได้เจอเธอ ซึ่งก็อาจจะเป็นเพราะว่าได้ฟันแล้วก็ได้ ผมก็เลยถามว่าวันนี้ว่างเหรอ นิดก็ตอบว่าว่างพร้อมกับส่งสายตาบอกความนัยมา

ผมก็เลยบอกว่าพอดีผมมีธุระต้องรีบไป ถ้าไม่มีธุระหรือรีบไปไหน รอผมก่อนได้ไหมแล้วค่อยคุยกัน ผมเลยตัดสินใจยื่นกุญแจห้องให้พร้อมบอกว่าให้ไปรอที่ห้องผมแล้วกันนะ นิดมองหน้าผมพร้อมมองกุญแจห้องในมือที่ผมยื่นให้นิ่งเงียบสักพักก็พยักหน้าตกลง ผมก็เลยขับรถออกไป ตลอดสองสามชั่วโมงที่ทำธุระอยู่ใจผมนั้นคิดถึงนิดตลอดเวลาว่าตอนนี้เธอทำอะไรอยู่ ผมคิดถูกคิดผิดที่ให้กุญแจห้องเธอไป ถ้าเกิดบังเอิญเพื่อนผม หรือแฟนผมมาหาที่ห้องล่ะ หรือมีคนรู้จักเห็นเธอเปิดเข้าไปที่ห้องผมล่ะ จะเป็นยังไงเรื่องระหว่างผมกับเธอคงจะมีคนรู้มากขึ้น หรือเธอจะรื้อจะค้นอะไรของแฟนผมหรือเปล่า เพราะว่าหลังจากมีอะไรกันเธอก็เริ่มเรียกร้องหรือแสดงความเป็นเจ้าของผม กลัวและระแวงไปหมด จนเสร็จธุระก็รีบกลับเข้าห้องพอเคาะห้องเปิดประตูเข้าไปปรากฏว่าห้องสะอาดเรียบร้อยมาก นิดจัดการเก็บกวาดเช็ดถูจัดห้องให้หมด ที่สำคัญเธอค้นเอาเสื้อกล้ามและกางเกงขาสั้นแฟนผมมาใส่ และกำลังนอนเปิดดูอัลบั้มรูปของผมอยู่ ผมถึงกับอึ้งในความถือวิสาสะของเธอ แต่ด้วยความขาวเซ็กซี่ของเธอจากการที่นิดใส่เสื้อกล้ามรัดรูปไม่ใส่เสื้อไน

สองเต้ากระเพิ่อมไปมาตามจังหวะการเดิน หัวนมชูนูนเห็นชัดเจน และกางเกงขาสั้นจู๋และไม่ใส่กางเกงในมองเห็นร่องหลืบชัดเจน พอเห็นผมมองนิดก็ยิ้มเขินๆ ก่อนจะบอกว่ากวาดห้องถูห้องแล้วมันร้อนเลยอาบน้ำ เปิดตู้เสื้อผ้าดูเห็นมีเสื้อผ้าผู้หญิงอยู่เลยหยิบมาใส่ก่อน แล้วจะเอาไปซักมาคืนให้ก่อนแฟนมาหรอก ผมกลืนน้ำลายก่อนบอกว่าไม่เป็นไร แต่น้องชายเริ่มแข็งอัดแน่นคับเป้าจนเกร็งไปหมด ยิ่งพอนิดเดินขึ้นไปนอนคว่ำบนเตียงแล้วหันมาทางผมที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มูหัมหมัดรอกิ

- ฉันคือ มูหัมหมัดรอกิ และเขียนนวนิยาย "นิสิตสุดเซ็กส์ ภาคสอง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
771 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวแก่จอมเย้อ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?