เพื่อนรัก

เพื่อนรัก

เอมิเป็นเพื่อนสนิทของฉันเอง เราคบกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนมาด้วยกัน เอมิเป็นคนที่หน้าตาสวยมากและหุ่นที่เรียกว่านางแบบได้เลย และเราก็เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก

ตอนนี้เราเรียนอยู่มัธยมปลายแล้ว ฉันมีแฟนแล้วชื่อเดฟซึ่งทั้งสองคนนี้ไม่ค่อยถูกกันเลย ทำให้ฉันลำบากใจมาก เอมิหาว่าเดฟเป็นพวกนักเลงหัวไม้ เกะกะระรานทำแต่ความเดือดร้อน

ไม่เรียนและไม่หางานทำเอาแต่จับกลุ่มแข่งรถตามถนน ทำความรำคาญให้ชาวบ้าน แต่ฉันรู้ว่าเดฟเค้าเป็นลูกคนรวยมากๆและฉันก้อเข้าใจเค้าก้อยังอยากจะเที่ยวสนุกไปเรื่อยๆ

ไว้ถ้าเค้าโตมากกว่านี้ยังงัยเค้าต้องดูแลธุรกิจของพ่อเค้าต่อไปอยู่ดี ซึ่งแน่นอนถึงตอนนั้นเค้าคงสนุกไม่ได้อีกแล้ว และเดฟก็รักฉันมากซึ่งเค้าไม่เคยควงใครอื่นเลยนอกจากฉันเท่านั้น

เอมิรู้ว่าฉันกับเดฟมีเพศสัมพันธ์กัน นั้นทำให้เราทะเลาะกัน

วันนึงทั้งสองคนมาเจอกันจึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ฉันเองไม่สบายใจนักทั้งสองคนเลยยิ่งเกลียดกันเข้าไปใหญ่

หลังจากเหตุการณ์นั้นได้ไม่นาน วันนึงเดฟให้ฉันไปหาที่บ้าน พอฉันเดินเข้าไปเห็นเดฟกับเพื่อนนั่งกินเหล้ากันอยู่ที่โซฟาสองคน เดฟดึงฉันเข้าไปกอดจูบ และให้ฉันคอยนั่งรินเหล้าให้เค้ากะเพื่อนด้วย

สำหรับฉันแล้วเป็นเรื่องปกติ เดฟบอกให้เพื่อนไปพาของเล่นมาสนุกกัน ซักพักก้อพาผู้หญิงมาคนนึงแต่ถูกคลุมไว้ด้วยหน้ากากหนังแบบคลุมทั้งหน้า แต่เปิดเฉพาะลูกตาเท่านั้น

ฉันเองรู้สึกคุ้นๆหล่อนอยู่เหมือนกัน แต่ก้อไม่ได้สนใจอะไรมากนัก เดฟบอกให้หล่อนถอดเสื้อผ้าออก แล้วมายืนตรงหน้าเขากับฉัน หล่อนเป็นผู้หญิงที่รูปร่างดีมาก นมใหญ่และหัวนมสีชมพูด้วย

และขนอันสวยงามนั้นได้ถูกโกนออกจนเกลี้ยง เมื่อหล่อนมายืนตรงหน้า เดฟสั่งให้หล่อนสบตากับเขา จากสายตาคู่นั้นทำให้ฉันรู้ถึงความกลัวที่แสดงออกมาได้ เดฟสั่งให้หล่อนกางขาออก

และให้หล่อนแบะแคมทั้งสองข้างออกกว้างต่อหน้าเขา ทั้งยังให้แอ่นเนินเนื้อน้อยๆ เพื่อให้เขาและฉันได้ชมอย่างถนัดตา แม้ว่าสิ่งที่ฉันรู้คือความกลัวและอับอายอย่างมากกับการที่ต้องทำอย่างนี้

แต่กลีบเนื้อที่แบะอ้าต่อหน้าฉันนี้กลับเปียกชุ่มไปด้วยความชื้นแฉะที่ชะโลมเม็ดละมุดจนวาววับจนเห็นได้อย่างชัดเจน เดฟเอานิ้วฉันไปเขี่ยที่เม็ดน้อยนั้น ฉันได้ยินเสียงรอดออกมาตามไรฟันของหล่อน

ออกมาเบา เดฟดึงเอาปลายนิ้วของฉันซึ่งตอนนี่ชุ่มด้วยน้ำของหล่อนมาดูดเล่น เดฟบอกให้ฉันถอดกางเกงออก และเอากางเกงในของฉั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

K.P

- ฉันคือ K.P และเขียนนวนิยาย "เพื่อนรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
4/2 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1729 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องน้ำฝน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?