ผมชื่อแห้ว

ผมชื่อแห้ว

ผมชื่อแห้ว เป็นคนไร้ญาติพี่น้องมาแต่เด็ก คุณนายท่านมาพบจึงนำมาชุบเลี้ยงในบ้านของท่าน จนผมเติบโตเป็นหนุ่มคุณนายท่านก็มาจากไป ด้วยวัยชรา ผมจึงอยู่เป็นคนรับใช้ของลูกชายของท่านซึ่งผม

เรียกนายทุกคำ และคอยช่วยดูแลงานต่างๆในสวนด้วย ซึ่งมีอาณาเขตประมาณร้อยกว่าไร่ และคนงานกว่าสิบชีวิตรวมทั้งผมด้วย ต่อมาไม่นานนายก็แต่งงานกับคุณภา และรับมาอยู่ที่บ้านสวนด้วย คุณภาเธอ

เป็นคนที่อัธยาศัยดีมาก โอบอ้อมอารีและไม่ถือตัว เธอสาวและสวยมากทีเดียว เธอเคยให้ผมเรียกเธอว่าภา เฉยๆ เพราะถือว่าผมเป็นคนเก่าแก่ของที่นี่และเติบโตมาจากการเลี้ยงดูของคุณนายท่านแม่สามีของ

เธอ แต่ผมไม่อาจเอื้อม เธอยังแสดงความเมตตาต่อผมด้วยการทำอาหารให้ทานบ่อยๆ \" ทีหลังอย่าทำอย่างนี้นะครับคุณภา นายรู้เข้าจะโกรธเอา ผมมันแค่บ่าว\" \"ก็ฉันเบื่อๆ ไม่มีอะไรทำนี่จ๊ะ จึงลองหัดทำ

อาหาร แห้วชิมแล้วเป็นไงมั่งล่ะ\" \" อร่อยมากครับ\" \"ปากหวานหรือเปล่า\" \"จริงๆครับ คุณภาทำอาหารถูกปากผมมากเลย\" ผมชมด้วยความจริงใจและซาบซึ้งที่เธอเอื้ออาทรต่อผม

นานวันเข้าความสนิทสนมระหว่างคุณภาและผมก็นับวันจะมากขึ้นแบบไม่รู้ตัว กระทั่งปลายปีที่ผ่านมา นายมีงานที่จะต้องไปทำที่ต่างจังหวัด ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ที่บ้านสวนปล่อยให้คุณภาดูแล โดยมีผมเป็น

ลูกน้องมือขวา เพราะต้องคอยช่วยดูแลงานในสวนแทบทุกอย่างเนื่องจากเธอไม่ถนัด

ความใกล้ชิดระหว่างผมกับเธอเริ่มทวีมากขึ้น เมื่อมีปัญหาเรื่องไร เธอมักจะมาปรึกษากับผมเสมอ ไม่นานผมก็เป็นเหมือนเงาของเธอ แล้ววันหนึ่งขณะเราเดินกลับจากในสวน จะเข้าบ้านซึ่งระยะทางนั้นก็

อีกไกลพอสมควร ฝนก็ตกลงมา ทำเอาเสื้อผ้าของเราทั้งคู่เปียกปอนไปหมด เสื้อที่เปียกฝนทำให้ผ้าแนบกับเนื้อ ส่วนนูนของหน้าอกของเธอเด่นชัดขึ้นมาเกือบทะลุเนื้อผ้าทีเดียว ผมไม่ได้ตั้งใจจะมองไปถึง

เพียงนั้นหรอกแต่ทำไงได้ เมื่อมองแล้วก็มองใหญ่ ทำเอาเธอสะเทิ้นอาย \"มองอะไร แห้ว\" \" ขอโทษครับ เอ่อ เรารีบวิ่งเข้าบ้านกันเถอะ\" พอเข้าบ้านเธอบอกให้ผมไปเอาน้ำร้อนมาเทในอ่างอาบน้ำ เพื่อ

ทำน้ำอุ่นอาบ จะได้คลายหนาว ความรีบร้อนพอผมเอาน้ำอุ่นมาไว้ในห้องน้ำแล้วก็ไปตามเธอที่ห้อง เพื่อจะบอกว่าน้ำอุ่นเรียบร้อยแล้ว ผมผลีผลามเปิดประตูเข้าไปเห็นเธอยืนโป๊ทั้งตัว ไม่มีอะไรปกปิดสักชิ้น

เดียว เรือนร่างของเธออวบขาวเกลี้ยงเกลา นมต้มตั้งเต้าปลายถันเชิดงอนแดงระเรื่อ ยั่วใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nagaze

- ฉันคือ Nagaze และเขียนนวนิยาย "ผมชื่อแห้ว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
831 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้เสียวแบบ งง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?