ขอเมียลอง

ขอเมียลอง

เรื่องมันเกิดขึ้นจากแรงบรรดานใจระหว่างที่อายุได้ประมาณ ๑๒ ปี ได้เห็นภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง มีการจับ ผู้หญิงมัดแขนไขว้หลัง และก็มัดข้อเท้าแล้วขึงตึงกับคานให้ห้อยหัวลงมาเป็นการทรมานมาก ดูแล้วรู้สึกว่าตน เองชอบมากกับการที่ได้เห็นภาพเช่นนี้ พอตอนนี้ก็ ๒๗ ปีแล้ว ก็ได้มีความคิดอยากทำกับแฟนในแนวซาดิสม์ บ้าง (SM - Bondage) ไม่มากมายแต่ก็แค่อยากเห็นเธออยู่ในสภาพนั้นบ้าง นึกภาพแล้วก็เกิดอารมณ์ พอมี โอกาสได้เที่ยวก็ได้วางแผนว่าจะเตรียมอุปกรณ์จำพวก เชือก ไม้หนีบ เทียน หนังยางขนาดเล็ก ใหญ่ และก็ขวด ลักษณะแปลก ติดไปด้วยก่อนไปวันหนึ่งก็คุยกันว่าอยากทำบ้างจัง เธอบอกว่า "คิดได้ไงเนี่ย" เธอคงงงมากกับ แนวคิดพวกนี้ แรก ๆ เธอก็รับไม่ได้ บอกว่าไม่ยอมแน่นอน ผมก็อ้อนวอนอยู่พักใหญ่ ก็ต้องแกล้งเอ๋ยปากว่า งั้น ผมให้ดูรูปพวกนี้ก่อนนะ เธอดูได้พักหนึ่ง มีอาการหน้าแดง แล้วก็หายใจแรงขึ้น ผมถามเธอว่าดูแล้วเป็นไงบ้าง ละ เธอบอกว่าเขาทำได้ไงละเนี่ย เขาไม่กลัว ไม่เจ็บบ้างเลยหรือ ผมก็เลยบอกว่าเอาอย่างนี้ดีกว่า ผมยอมให้เธอ ทำกับผมก่อนก็ได้ เพื่อว่าเธอจะยอมผมบ้าง วันรุ่งขึ้น เราออกเดินทางไปเที่ยวกันที่ชะอำแต่เช้า ไปได้ซักพักก็มี การดื่มเบียร์กันเพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง แล้วก็เริ่มคุยกันถึงเรื่องต่าง ๆ ที่ว่าอยากจะทำเกี่ยวกับพวกพันธนาการ

ทางอารมณ์และร่ายกายของกันและกัน เธอก็เริ่มมีอาการตอบรับขึ้นมาบ้าง และเธอก็บอกว่าอยากจะจับผมมัด ให้ดิ้นไม่หลุดแล้วก็ จัดลูกอัณฑะผมมัดกับเชือกและก็หนังยางไว้กับของหนัก ๆ และให้ผมยืนกางขา ดูสิว่าจะ ทนได้แค่ไหน ผมก็ตอบกลับเลยว่าได้สิ อยากทำอะไรก็ทำได้เลย ตามใจเธอได้ทุกอย่างถ้าอยากทำ เพราะว่าผม เริ่มมีอารมณ์อยากโดนแล้ว มีลุ้นมากขึ้นแล้วละช่วงเวลานี้ พอไม่นานก็ไปถึงที่พัก เราก็ได้จัดแจงเข้าห้องพัก แล้วก็เปิดฉากเปลือยกายกันทั้งสองฝ่าย สังเกตุเห็นตรงร่องแคมเธอนั้นน้ำเมือกเปียกหมดเลย

สงสัยตอนคุยกัน ในรถเธอคงมีอารมณ์อยากทำผมมากมั้งเนี่ย (หมั่นเขี้ยวนิดหน่อย) แล้วเราก็เริ่มเปิดฉากอย่างที่ผมได้ตกลงกัน ไว้แล้วกับเธอว่าจะให้จัดการผมก่อน

โดยเธอสั่งให้ผมนอนหงายแล้วเธอก็เอามือมาจัดลูกอัณฑะ (ขอเรียก ว่า "ไข่" ก็แล้วกันนะ) แล้วบีบแน่น ๆ เลย เธอถามผมว่าเจ็บมั้ย ผมบอกว่าไม่เจ็บ ถ้าทนไม่ไหว

ก็จะบอกก็แล้ว กันนะ เธอก็ยังเขิน ๆ อาย ๆ อยู่ซักนิดหน่อย แต่พอได้คำตอบไปแล้วเธอก็เริ่มเชื่อมันกับก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ขอเมียลอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
4887 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องฟลุ๊กบนรถไฟ

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?