กะเพื่อนสนิท

กะเพื่อนสนิท

เป็นเรื่องสมัยที่เรียนอยู่ม.ปลายที่เชียงใหม่ ตอนนั้นก็ไม่ได้เป็นคนดีอะไร แต่อาศัยว่ารู้จักคนเยอะก็เลยได้รู้จักสาวๆทั่วไปหมด แล้วก็ได้รู้จักยุห้องข้างๆกัน หลังจากได้คุยกันบ่อยๆ ก็สนิทกันมาก ยุเป็นคนเรียนนเก่งมาก ก็เลยลากเราให้ขยันเรียนด้วย

พอช่วงใกล้สอบก็เลยชวนยุ อ่านหนังสือที่โรงเรียนตอนเย็นๆ จำได้ว่าวันนั้นใกล้ปีใหม่แล้ว อากาศก็หนาว อ่านหนังสือไปแล้วหนาวมากๆก็เลยย้ายไปนั่งข้างๆยุ แล้วก็บอกว่าเราหนาวอ่ะ ยุก็เลยขยับเข้ามานั่งข้างๆ แล้วก็เอาแขนมาเกี่ยวแขนเราไว้ หน้าอกก็เบียดกะแขนเราอ่ะดิ เราก็เงียบไม่กล้าพูดอะไร แต่ข้างล่างนี่แข็งแล้ว ตัวยุก็หอมมาก ทนไม่ไหวเงยจับมือยุแล้วก็เอานิ้วค่อยๆลูบมือ เห็นยุขนลุก เราก็เลยถามยุว่าชอบเราป่าว ยุก็พยักหน้าเราก็หอมแก้มเลย แล้วก็ค่อยๆหอมไล่ลงมาที่คอ แล้วก็เอามือค่อยๆลูบที่หน้าอกนอกเสื้อจนตั้งเลย แล้วเราก็เดินไปปิดประตูห้องหน้าหลังก่อนแล้วก็จูงมือยุมาตรงกลางห้อง เอาเสื้อหนาวยุปูกะพื้นแล้วก็ต่อเลย เราเอามือลูบเข้าไปในเสื้อยุ แล้วพยายามปลดตะขอ แต่ไมม่ออกซักทียุเลยปลดให้ นมยุขาวมาก ยังเป็นสีชมพูอยู่เลย เราก็ค่อยๆเลียหัวนม แล้วก็ดูดเบาๆ ยุร้องซี๊ดเราก็ได้ใจ เอามือลูบในกระโปรง

ลูบไปที่เนินพอเห็นว่าแฉะแล้วเราเอานิ้วรูดไปตามร่อง ซักพักเราทนไม่ไหวก็บอกให้ยุถอดกางเกงในออก แล้วก็ก็ค่อยๆเลีย จนยุก้นไม่ติดพื้น แล้วก็บอกว่าเอาเถอะ ไม่ไหวแล้ว เราก็ถอดกางเกง แล้วก็เอาของราค่อยๆปาดตามร่อง จนยุทนไม่ไหว เอามือมาจับแล้วค่อยๆยัดเข้าไปเอง เราเสียวที่หัวมาก ยุเองก็ซี๊ดตลอด พอเข้าไปได้สุด เราก็เริ่มซอย สลับกับร้อนเอว จิงๆแล้วเราไม่ค่อยเป็นหรอก อาศัยว่าดูหนังบ่อย ซักพักเริ่มเสียวมากๆก็เลยหยุดแล้วก็จับยุยกก้นขึ้น แล้วก็เอาเข้าจากด้านหลัง ยุเองก็ช่วยจัดระเบียบทั้งๆที่ไม่เคยเหมือนกัน พูของยุสวยมาก จากที่เป็นสีชมพูโดนเราซอยจะเริ่มแดง พอเอาเข้าไปนี่รู้สึกว่ารัดกว่าเดิมอีก แล้วก็เราซอยอย่างเดียว ตอนนั้นไม่สนอะไรแล้ว ยุเองก็สุดๆ

เอามือลูบที่ปุ่มไปด้วย มือเราก็ทั้งบีบทั้งขยำนมยุ จนซอยได้ซักพักก็ทนไม่ไหวบอกยุว่าเราไม่ไหวแล้ว ขอออกข้างในเลยนะ ยุเองไม่ฟังแล้วร้องอือๆ อย่างเดียว เราก็ปล่อยพุ่งเต็มรูยุเลย รูยุเองก็ตอดเราสุดๆเหหมือนกัน แล้วเราทั้งคู่ก็นอนทับกันตรงนั้นแหละ แล้วก็ต้องรีบเช็ดให้สะอาดแล้วก็รีบกลับบ้านเพร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กัลยา

- ฉันคือ กัลยา และเขียนนวนิยาย "กะเพื่อนสนิท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
500 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับหัวหน้า 2

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?