ฝืนใจทำตามใจเค้า

ฝืนใจทำตามใจเค้า

สวัสดีค่ะพี่ๆน้องๆวงการสวิงกิ้งทั้งหลาย นุชได้อ่านเรื่องราวต่างๆของเพื่อนๆที่ได้ส่งมาลงในwebแล้วก็มีทั้งทุกข์และสุขแตกต่างกันไป แต่เรื่องของนุชซีคะมันทำลายครอบครัวของเราจนแตกเป็นเสี่ยงๆ แล้วขอถามเพื่อนๆว่าที่นุชทำไปครั้งนั้นมันถูกหรือผิดล่ะคะ ย้อนหลังไปประมาณเจ็ดแปดปีเห็นจะได้ นุชและครอบครัวซึ่งรับราชการอยู่ต่างจังหวัด ครอบครัวของเรามีลูกเล็กๆอยู่คนนึ่งอายุตอนนั้นก็หกขวบ บ้านของเราอยู่ในสวนค่ะถึงแม้นไม่รวยแต่ก็อยู่แบบไม่เดือดร้อน แฟนของนุชเป็นคนชอบดื่มเหล้ามากค่ะจึงมีเพื่อนฝูงมาก แต่ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับนุชเพราะว่าส่วนมากเค้าจะดื่มกันนอกบ้าน ตอนนั้นมีหนังสือเกี่ยวกับเรื่องสวิงกิ้งออกมาขาย

แฟนนุชนั้นปกติเรื่องเซ็กส์ก็เป็นแบบธรรมดาเหมือนคู่ผัวตัวเมียทั่วๆไป แต่มาระยะหลังจากอ่าหนังสือสวิงกิ้งที่ออกมาขาย เรื่องบนเตียงของเค้าดูเหมือนจะค่อยๆจืดลงไปเรื่อยๆ จนไม่เหมือนแต่ก่อนทั้งๆที่เราทั้งสองอายุตอนนั้นแค่25เท่านั้น จนเย็นวันหนึ่งหลังเลิกงานนุชก็กลับเข้าบ้านพร้อมลูก ทำงานบ้านจนเสร็จแล้วก็หาข้าวหาปลาให้ลูกและตัวเองก็ค่ำแล้ว ส่วนแฟนก็เหมือนเดิมกลับเข้าบ้านก็สี่ห้าทุ่มทุกวัน พอลูกเข้านอนแล้วนุชก็อาบน้ำแต่ยังไม่ง่วงนอนเพราะแค่สองทุ่มกว่าเท่านั้น บ้านเราอยู่ในสวนจึงเงียบซึ่งนุชก็ชินกับมันซะแล้ว หนังสือที่แฟนซื้อมาอ่านวางเป็นตั้งอยู่บนชั้นวางหนังสือ ปกติแล้วนุชจะไม่เคยไปหยิบมาอ่านมีเพียงดูหน้าปกที่มีแต่สาวๆแก้ผ้าแต่ก็ไม่ได้สนใจ มาวันนี้นุชหยิบมาอ่านเนื้อหาด้านในจึงรู้ว่าส่วนมากจะเน้นในการแลกคู่กัน นุชมานั่งนึกดูที่แฟนเปลี่ยนแปลงอาจจะเป็นกรณีนี้ก็เป็นได้แต่ก็ยังไม่แน่ใจ อ่านไปสองสามเล่มดูนาฬิกาเกือบห้าทุ่มแล้วก็เข้านอน

ยังไม่ทันหลับเสียงมอเตอร์ของแฟนก็เข้ามาจอดที่ประตูบ้าน พอเค้าเข้าบ้านอาบน้ำเสร็จก็ล้มตัวนอนข้างๆดิฉัน ซึ่งแต่ก่อนนั้นเค้าจะมาสะกิดแล้วเราก็มีอะไรกันแทบทุกคืน ดิฉันซึ่งนอนอยู่ข้างๆก็ลุกขึ้นแล้วเรียกเค้าไปคุยกันนอกห้องนอน ถามเค้าถึงสาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น เห็นเค้านิ่งไปสักครู่ก็พูดขึ้นมาทำเอานุชถึงกับช๊อค เค้าพูดว่าอยากเห็นนุชเอากับคนอื่น นุชถึงกับร้องไห้เลยค่ะถามเค้าไปว่าไม่ได้รักนุชแล้วใช่มั้ย เค้าบอกไม่ได้หมายความแบบนั้น แต่ใจเค้านึกแบบนั้นตลอกเวลาเลย อยากแอบดูนุชเอากับคนอื่นเท่านั้น หลังจากนั้นนุชนั่งคิดนอนคิดตลอดเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผ่านไปสองสามอาทิตย์ จนต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นายศิรพล

- ฉันคือ นายศิรพล และเขียนนวนิยาย "ฝืนใจทำตามใจเค้า "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1048 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องแหม่ม

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?