ประสบการณ์การปีนเขาของแม่กับผม

ประสบการณ์การปีนเขาของแม่กับผม

แม่ได้ให้สัญญากับผมที่ไปฉลองวันเกิดครบ18ปีที่กระท่อมไม้ของแม่ที่ตั้งอยู่ที่บนเชิงเขา ส่วนตัวนั้นผมชอบที่จะไปที่กระท่อมบนภูเขาบ่อยๆและรู้สึกกระตือรือร้นและมีความต้องการที่จะไปยังที่กระท่อมนี้

เป็นอย่างมาก และมันอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้ที่ผมได้มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกันกับแม่หน้าหนาวเริ่มคล้อยผ่านแต่อากาศยังค่อนข้างเย็น ส่วนผมกับแม่ก็ตั้งหน้าตั้งตารอกับฤดูร้อนที่กำลังมาถึง

ในไม่ช้า หลังจากนั้นหนึ่งสัปดาห์อากาศเริ่มที่จะอุ่นขึ้นและรื่นรมย์อย่างช้าๆ มันคงอีกไม่นานที่เมืองชมภูเขาเล็กๆของผมจะกลับมามีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวอีกครั้งมันคงทำให้แม่คงจะยุ่งไป

ตลอดจนหมดเดือนที่เหลือของฤดูร้อน แม่ผมเป็นไกด์และโค้ชปีนเขาไปในตัว ส่วนช่วงระหว่าง Low-season นั้นแม่ผมทำงาน part-time ที่โรงยิมท้องถิ่น แม่ผมคอยสอนพวกผู้หญิงอ้วนๆๆรวยๆๆเกี่ยวกับ

การลดความอ้วน แต่เมื่อถึงฤดูร้อนแม่ก็หยุดพักที่โรงยิมส์เพื่อทำสิ่งที่เธอรักและต้องการที่สุด นั่นก็คือการปีนเขาและสอนคนทั่วไปในการปีนเขานั่นเอง เมืองเล็กๆของเรานั้นเป็นเป้าหมายของทัวร์เพราะ

ความเป็นธรรมชาติที่ล้อมลอบโดยภูเขาและสำหรับกลุ่มที่ต้องการความท้าทายและต้องการสัมผัสกับธรรมชาติและแม่ผมก็ทำมันได้ดีมากซะด้วย และอีกเหตุผลหนึ่งที่แม่ผมชอบงานในช่วงฤดูร้อนมากก็เป็น

เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ทำเงินได้ดีที่สุดและมันก็มากพอสำหรับการใช้สอยตลอดเดือนที่เหลือในปีนั้นๆ ด้วยเหตุผลนี้เองแม่จึงซื้อที่บนเชิงเขาและสร้างกระท่อมเล็กๆขึ้นเพื่อเอาไว้เป็นที่พักเหนี่อยกลางทาง

ของทัวร์เดินปีนเขาของเธอ เนื่องจากกระท่อมนี้อยู่ลึกในป่าและอยู่ใกล้ห้วยเล็กๆแห่งหนึ่งมันทำให้เป็นที่สมบรูณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ ผมรักที่จะไปที่นั่น และมันยังมี2-3กระท่อมที่

เป็นของไกด์ท้องถิ่นเหมือนกับแม่ตั้งห่างกระจายออกไปเป็นบริเวณกว้าง

แม่ผมจะมีอายุได้37ปีในไม่ช้านี้แต่รูปร่างแม่ยังดูวิเศษและมีโค้งว้าวได้สัดส่วน มันคงเป็นเพราะจากการทำงานที่อยู่ในโรงยิมส์ แม้กระทั่งเพื่อนของผมเองยังอิจฉาในรูปร่างของแม่ผม เวลาแม่เดินผ่านคน

ทั่วๆไปในเวลาที่เรากำลังซื้อของที่ตลาด มันมักจะมีคนเหลียวหลังกลับมามองเธอที่มี ความสูงประมาณ170 ตาสีนํ้าตาลเข้ม ขายาวเรียวได้ส่วน หน้าอกที่ใหญ่และอวบอัดและตูดเธอที่ดูแน่นปึง แม่มีผมค่อน

ข้างสั้นมันทำให้เธอดูเด็กก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธีรศักดิ์ เหลือถนอม 007

- ฉันคือ ธีรศักดิ์ เหลือถนอม 007 และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์การปีนเขาของแม่กับผม "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


5min
1226 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่ม่ายร้อนสวาท

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?