แอบดูพี่เมียอาบน้ำ

แอบดูพี่เมียอาบน้ำ

...เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า เมื่อเมียไปคลอดลูกคนที่สอง ก็ได้วางแผนไว้ล่วงหน้าแล้วโดยการเจาะรูไว้ที่ประตูห้องน้ำ กะไว้ว่ายังไงก็ต้องได้ดูแน่นอน และแล้ววันหนึ่งหลังจากกลับจาก รพ.ด้วยกัน อาบน้ำให้ลูกคนโตเสร็จกล่อมให้นอนจนหลับ แล้วก็รอเวลาว่าเมื่อไหร่พี่เมียจะอาบน้ำซะที นอนรอจนเกือบหลับแต่แล้วก็ได้ยินเสียงคนเปิดประตูเข้าห้องอาบน้ำ แน่เลยต้องเป็นพี่เมียแน่ ๆ จึงค่อย ๆ ย่องออกจากห้อง เข้าหารูทีีเจาะเตรียมไว้แล้ว แม่เจ้าโว้ยกะลังถอดเสื้อพอดี เห็นแค่นั้นควยก็ลุกโด่แล้ว ว่าแล้วก็เลยชักควยออกมารูดเล่นเรื่อย ๆ

น่านถอดยกทรงแล้ว โหนมใหญ่กว่าของเมียอีก โคตรน่าดูดเลย ดูไปว่าวไปเรื่อย ๆ เสียไม่ได้เห็นหี เพราะเจาะรูไว้สูงไป แต่แค่นี้ก็คุ้มแล้ว กว่าเมียจะออกจาก รพ.ก็ว่าวเพลินเลย

แอบดูได้ทุกวัน แอบดูแม้กระทั่งตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า เพราะได้เจาะรูไว้ที่ฝาห้องด้วย แต่เสียดายฉิบ ไม่เคยได้เห็นหีเลย เห็นแต่นมใหญ่ ๆ อย่างเดียว มีบางครั้งนอนหลับดูทีวี ก็เคยได้แอบบีบ ๆ เบา ๆ เห็นขยับตัวเล็กน้อยแต่ก็ไม่กล้ามากกว่านั้น ที้งๆที่ใจจริงอยากจะเย็ดซะให้ได้ เลยได้แต่ว่าวทุกครั้งไป

นอกจากพี่เมียแล้วคราวนี้ก็มาถึงคราวหลานเมียบ้าง แต่หลานเมียนี่เห็นหมดเลยก็ว่าได้เพราะเป็นบ้านของตัวเอง ซึ่งเมื่อถึงช่วงปิดเทอมปลาย หลาน ๆ ก็จะมาพักผ่อนเที่ยวกันที่นี่ เพราะว่าอยู่ใกล้ทะเล พอรู้ว่าหลาน ๆ สาวจะมาก็เตรียมการให้พร้อมเช่นเดิม แ่ต่คราวนี้ไม่ใช่เจาะรูที่ประตูเหมือนเดิมนะ แต่เป็นที่บานเกร็ดหลังห้องน้ำแทน โดยแกล้งทำให้มันเหมือนแตกแบบแว่ง ๆ อะ แล้วก็เตรียมเก้าอี้เล็ก ๆ ไว้เพื่อยืนดูให้ถนัด คนแรกที่โดนเลยคือหลาน ก. เคยเห็นตั้งกะสมัยเป็นเด็กมัธยมแล้ว เคยนอนด้วยกันยังแอบจับนมที่ยังไม่ขึ้นด้วยซ้ำไป ที่เห็นๆ ดันเสื้อขึ้นมาทุกวันนั้นนมนี่หว่า แต่วันนี้ไม่ใช่แล้วครับท่านเป็นดังที่คาดไว้ ถึงแม้จะไม่ใหญ่เท่าของพี่เมีย ก็พอเหมาะก็เด็กวัยรุ่นครับ กำลังน่าดูดเชียวแระขอบอก เป็นธรรมดาครับเมื่อมาถึงก็เหนื่อย ๆ ร้อน ๆ พักผ่อนนิดหน่อย เพราะเราก็พยายามถ่วงเวลาเพื่อให้ถึงโพ้เพล้ จัดซื้อหาอาหารเตรียมพร้อมเข้ามา จัดใส่ถ้วยชามกันเสร็จ ใครหิวก็กินไปพลาง ๆ ยังไม่หิวก็เตรียมตัวอาบน้ำกัน ส่วนผมนั้นก็เตรียมพร้อมเช่นกันครับ เพราะว่าห้องน้ำอยู่ติดกับห้องครัว และเราก็เป็นคนประเภทชอบทำอาหารด้วย ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Play Miro

- ฉันคือ Play Miro และเขียนนวนิยาย "แอบดูพี่เมียอาบน้ำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
2/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3681 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไอ้โทน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?