กับอาจารย์

กับอาจารย์

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผมที่เกิดขึ้นมาประมาณ 2เดือนแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นนิสิตมหาลัยในภาคอีสานแห่งหนึ่ง เย็นวันนั้นมีการประชุมที่อาคารเรียนเพื่อที่จะแยกสาขา พอถึงเวลาผมก็ไปตามที่นัด ไปถึงก็มีเพื่อนร่วมคณะมามากแล้ว ที่นั่งหลังๆจึงเต็มหมด ผมจึงต้องจำใจที่จะไปนั้งด้านหน้ง พอได้เวลาก็มีอาจารย์ มาพูดเรื่องต่างเกี่ยวกับการแยกสาขาในปีหน้า เมื่อเวลาผ่านไป ได้มีอาจารย์คนหนึ่งขึ้นมาพูดซึ่งผมไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน เธอเป็นผู้หญิงที่สวย ขาว น่าอกดูสมส่วน ใส่กระโปรงถึงเข่า เสื้อ แขนยาวออกมาพูด ผมเห็นเธอก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แค่หันไปพูดกับเพื่อนข้างๆว่า "ใครได้เป็นแฟนคงจะดีไม่น้อย" จากนั้นประมาณ3วันต่อมา ผมต้องไปทำงานที่ห้องเน็ตที่อยู่อาคารเรียน เวลาที่ไปก็ประมาณ1ทุ่มแล้ว ซึ่งตอนนั้นมืดมากแล้วเพราะเป็นช่วงน่าหนาว ผมไปที่ห้องเน็ตนั่งลงเตรียมที่จะทำงาน ทันใดนั้นผมก็นึกได้ว่า ผมลืมสมุดแลป ที่ชั้น 5 ของอาคารนี้

และมีความจำเป็นที่จะต้องขึ้นไปเอา แต่ด้วยความกลัว ประกอบกับไปคนเดียว ทำให้ผมต้องรีบวิ่ง ขึ้นไปอย่างรวจเร็ว เมื่อได้สมุดผมก็รีบกลับลงมา เมื่อมาถึงชั้น 3 ประตูลิฟข้างบันไดเปิดออก ผมเหลือบไปมองด้วยความกลัวบวกสงสัย สิ่งที่ผมเห็นคือ อาจารย์คนสวยคนนั้นออกมาจากประตูลิฟ ด้วยความแมนของผม จึงถามไปว่า "อ้าว มือแล้วยังไม่กลับหรอครับ" " ออ อาจารย์หากุญแจรถไม่เห็น สงสัยจะอยู่ในลิ้นชักโต๊ะที่ห้อง" "ผมช่วยหาไหมครับ" "ไม่เป็นไร เดี๋ยวอาจารย์ไปหาเอง" เมื่อสิ้นเสียงอาจารย์ ไฟทางเดินก็ดับลง ทำให้ทางเดินมืดไปหมด คงเป็นเพราะยามที่อยู่ข้างล่างดับเพราะคงคิดว่าไม่มีคนแล้ว อาจารย์สาวจึงเปลี่ยนใจและพูดว่า"สงสัยเธอคงต้องไปเป็นเพื่อนอาจารย์แล้ว" ผมจึงตอบตกลง เมื่อเราเดินไปถึงห้อง อาจารย์จึงลองเปิดไฟในห้องดู ไฟในห้องยังคงใช้ได้ เมื่อไฟติดอาจารย์สาว จึงพูดว่า "ดีที่ไฟห้องยังติด เดี๋ยวอาจารย์หาดูที่โต๊ะ เธอยืนรอที่นี่แหละ ละเดี๋ยวลงไปพร้อมกัน" ผมก็ตอบตกลงไป ขณะที่อาจารย์สาวกำลังหาอยู่นั้น สายตาผมก็พินิจพิจารณา รูปร่างของอาจารย์ จินตนาการปต่างๆนานา จน น้องชายผมตื่นเล็กน้อย ผมคงมองอาจารย์มากไปจนลืมตัว อาจารย์มองมาที่พบแล้วพูดว่า

"เธอ.....เธอมองหาอะไรอยู่หรอ..มาเปิดลิ้นชักอันล่างให้อาจารย์ทีซิ มันแน่นมากเลย สงสัยตอนปิดปิดแรงไปนิด"ผมจึงเดินไปใกล้ๆตัวอาจารย์ กลิ่นหอมอ่อนๆของตัวลอยมาถูกจมูกผม ทำให้ผมยิ่ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

KP GameR

- ฉันคือ KP GameR และเขียนนวนิยาย "กับอาจารย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
766 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าแก้ว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?