เสียวข้ามห้อง

เสียวข้ามห้อง

ผมอาศัยอยู่ที่อพาร์ตเมนแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนฯ(ขอสงวนนาม) ห้องตรงข้ามผมมีนักศึกษาสาวอาศัยกันอยู่สองคนชื่อ ส้มกับแพร เรื่องมันมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมนั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องโดยเปิดประตูห้องทิ้งไว้ ส้มกับแพรเพิ่งกลับมาจากเรียนแล้วไฟที่ห้องเค้าไม่ติด ผมเลยอาสาไปซ่อมให้ หลังจากนั้นผมก็พูดคุยกับน้องเค้าประจำโดยเฉพาะคนชื่อส้ม (หุ่นดีมาก หน้าอกใหญ่มาก เรียกว่าให้ยกทรงใส่ยากเพราะตัวเล็กแต่นมใหญ่)แล้ววันที่เริ่มเสียวก็เกิดขึ้นครับ วันนั้นผมเข้าไปคุยกับส้มกับแพรที่ห้องคุยกันซะจนดึก น้องเค้าเลยลงไปซื้อของกินข้างล่างปล่อยผมไว้ในห้องคนเดียว

ไอ้ผมมันก็ยังไม่อยากกลับห้องเลยแกล้งหลับซะยังงั้น น้องเค้ากลับมาเห็นผมน้องหลับก็ไม่ว่าอะไร น้องเค้ากินอะไรกันสักพักก็ปิดไฟนอน (น้องสองคนเค้านอนบนเตียง ผมแกลังหลับอยู่ที่พื้น)โดยที่ส้มนอนริมเตียงฝั่งที่ผมนอนอยู่ คราวนี้มือผมมันอยู่ไม่สุขแล้วค่อยเอื้อมมือไปลูบนมน้องส้ม น้องเค้าก็ไม่ว่าอะไร ผมลูบอยู่ได้สักพักน้องก็พลิกตัวตะแคงหลังมาทางผม ผมเลยถือโอกาสขึ้นไปนอนบนเตียงโอบกอดส้มจากด้านหลัง จากที่ลูบนมผ่านเสื้อผมก็สอดมือเข้าไปในเสี้อลูบสอดใต้ยกทรงโดนหัวนมน้องส้ม หัวนมน้องส้มค่อยๆแข็งสู้มือพร้อมเสียงครางเบาๆ(กลัวเพื่อนตื่นเพราะแพรนอนอยู่ข้างๆ)วันนั้นส้มใส่กางเกงขาสั้นแบบบานๆ ผมใช้มือลูบต้นขาแล้วสอดมือเข้าไปลูบเนินน้องส้มทางขากางเกง น้ำน้องส้มแฉะชุ่มกางเกงในเลย

น้องส้มยังนอนหันหลังให้ผมอยู่ (ยอมรับว่าตอนนั้นผมเสียวมากไม่ไว้แล้ว อยากจะเอาน้องชายเข้าประจำที่สักที ของผมขนาดพอดีแต่ยาว)ผมค่อยใช้นิ้วเลื่อนกางเกงในไปข้างๆแล้วกดนิ้วกลางเข้าไปในรูของน้องส้ม น้องส้มสะดุดเล็กน้อย ผมชักนิ้วเข้าออกสักพัก ผมก็เอาเจ้าน้องชายออกมาสอดเข้าให้รูน้องส้มทางขากางเกง ยอมรับว่าลำบากนิดหน่อย พอหัวมันจ่อที่เป้าหมายแล้ว ผมก็กดเข้าไปเต็มลำ โยกแรงไม่ได้กลัวแพรตื่น ไอ้น้องชายผมควงเป็นสว่านอยู่ในรูของน้องส้ม น้องส้มยังส่งเสียงครางเบาๆ พร้อมขยับก้นให้ไอ้น้องชายเข้าลึกกว่าเดิม ผมควงสว่านอยู่สักพักก็เสร็จ ผมก็ขยับกลับมานอนข้างล่างเหมือนเดิม ไว้วันหลังผมจะมาเล่นให้ฟังต่อหลังจากวันนั้น..แบบเต็มสูบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chanhook

- ฉันคือ Chanhook และเขียนนวนิยาย "เสียวข้ามห้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
847 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชีวิตของณี

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?