คุณแอน

คุณแอน

ดิฉันกับสามีได้พบกับเซ็กส์ที่ลืมไม่ลงจริงๆค่ะ เราแต่งงานกันเกือบหกปีแล้ว สามีอายุ36ดิฉัน32ค่ะสามีเป็นคนเซ็กส์จัดพอสมควร ส่วนดิฉันก็กลางๆค่ะไม่ถึงกับต้องการมากมายอะไร แต่สามีก้หาอะไรแปลกๆใหม่มาทำให้ดิฉันตื่นเต้นเสมอ จนกระทั่งสองปีที่แล้วสามีดิฉันอยากลองสวิงกิ้งดู ดิฉันไม่เอาด้วยหรอกค่ะ บอกเค้าไปตรงๆว่าไม่อยากมีอะไรกับชายอื่น แต่สามีก็หว่านล้อมจนดิฉันลองจนได้ ยอมรับค่ะว่าตื่นเต้นและติดใจมากจากที่เป็นคนเฉยๆเรืองเซ้กส์ ดิฉันกลายเป็นคนเซ็กส์จัดเหมือนสามี เราออกสวิงกิ้งกับชายเดี่ยวหลายครั้งจนเริ่มเบื่อ เลยสวืงแบบคู่ การสวิงครั้งนั้นทำให้ดิฉันมีอารมณ์แปลกๆ เพราะมีหญิงมาร่วมด้วยอีกคน เราสลับคู่กัน สามีดิฉันเอากับภรรยาเค้า ส่วนเค้าก็เอากับดิฉัน มีหลายครั้งที่เราร่วมรักใกล้ๆกัน แล้วภรรยาเค้าเอื้อมมือมาจับนม จับจิ๋มดิฉัน บางทีก็จูบซอกคอ หอมแก้ม ดิฉันก็เบือนหน้าหนีเพราะไม่อยากจะยุ่งกับเพศเดียวกัน จนใกล้จะเสร็จภรรยาเค้าก็เข้ามาโลมเลียที่หน้าอกดิฉัน

ด้วยความที่เสียวจะเสร็จอยู่แล้วก็ปล่อยเลยตามเลย พอช่วงที่ดิฉันเสร็จ เธอก็จูบปากดิฉันอย่างดูดดื่ม ดิฉันลืมตัวจนลืมไปว่าจูบกับผู้หญิง พอกลับบ้านสามีบอกว่าเค้ามีอารมณ์มากที่เห็นดิฉันจูบกับหญิงอื่น คราวหน้าที่จะออกสวิง อยากให้หญิงเดี่ยวมาร่วมด้วย ดิฉันเองก็รู้สึกแปลกๆแต่ก็ตามใจสามีเพราะอยากลองเหมือนกัน สามีตื่นเต้นมาก จนวันหนึ่งเค้าก็บอกว่าหาหญิงเดี่ยวได้แล้วจากเพือนในวงการสวืงเค้าแนะนำให้ ผู้หญิงคนนี้เองก็ไม่เคยมีอะไรกับหญิงเหมือนกัน แต่อยากลอง แล้ววันนั้นก็มาถึง สามีรับเธอมาที่บ้าน เธอชื่อแอนค่ะ อายุ27มีสามีแล้ว และสามีเป็นคนสนับสนุนให้เธอลองอะไรแบบนี้เหมือนกัน เธอรูปร่างดีมาก นมเป็นนม ก้นเป็นก้น ผิวขาว โดยเฉพาะหน้าอกนั้นกะคร่าวไม่น่าจะต่ำกว่า36 เราทานข้าวคุยกันจนถึงสามทุ่ม ดิฉันขอตัวพาลูกๆเข้านอนแล้วพอออกมาจากห้องลูก สามีก็ชวนเราทั้งสามคนอาบน้ำพร้อมกัน เราทั้งสามเปลือยกายอยู่ใต้ผักบัว คุณแอนหุ่นดีมากโดยเฉพาะหน้าอกที่เนียนขาว เวลาเดินหน้าอกก็กระเพือมเด้งจน สามีดิฉันแข็งตัวเต็มที่ทั้งๆยังไม่ได้ทำอะไรเลย ทั้งฉันและคุณแอนถูสบู่ใหงสามีจากนั้นก็อาบให้ตัวเอง

ถึงตบอนนี้มือสามีไม่อยู่สุขแล้วทั้งลูบไล้หน้าอกคุณแอนและดิฉัน จนคุณแอนเริ่มครางเบาๆ สามีเลยให้ดิฉันกับคุณแอนถูสบู่ให้กันและกัน ดิฉันตื่นเต้นมากคุณแอนก็เช่นกัน โดยเฉพาะตอนที่เราฟ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pink

- ฉันคือ Pink และเขียนนวนิยาย "คุณแอน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1632 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนผมสวยแถมชอบเซ็กส์

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?