ไม่ได้ตั้งใจ

ไม่ได้ตั้งใจ

สวัสดีค่ะ .... เรื่องที่จุ๊ยจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เสียวสุดยอดอีกครั้งหนึ่งของจุ๊ยเลยค่ะ ตอนนี้จุ๊ยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว และเค้าก็ดีกับจุ๊ยมาก ๆ แต่ก่อนหน้าที่จุ๊ยจะคบกับแฟนคนนี้ จุ๊ยเคยไปแอบรักสามีชาวบ้านเค้าค่ะ จะว่าไปแอบรักก่อนก็ไม่เชิงหรอกนะคะ ตอนแรกก็ปลื้ม ๆ เพราะเค้าหน้าตาดี สมาร์ท แถมรวยมาก ๆ อีกต่างหาก เค้าไปได้เบอร์จุ๊ยมาจากไหนไม่รู้แล้วก็โทรมาหา แล้วเราก็นัดกันไปทานข้าว คืนแรกที่ไปทานข้าวก็ไม่มีอะไรหรอกนะคะ เค้าก็สุภาพมาก ๆ ไม่ทำอะไรเลย ไม่แตะเนื้อต้องตัวจุ๊ยแม้แต่นิดเดียว จนจุ๊ยเป็นปลื้ม คืนที่สองเค้าก็ชวนอีก คืนนี้เค้าดื่มเหล้าเข้าไปเยอะมาก จนกล้าที่จะจับมือ ตอนขับรถมาส่งจุ๊ย เค้าก็ขอกอดและจูบ จุ๊ยก็ยินยอมแต่โดยดี เพราะแค่นี้ก็ไม่ได้สึกหรออะไร และคิดว่าเค้าคงทำไปเพราะความเมามากกว่า พอคืนที่สาม เค้าก็ชวนจุ๊ยไปทานข้าวอีกแล้ว วันนี้จุ๊ยค่อนข้างจะแต่งตัวเซ็กซี่ (เค้าชมจุ๊ยแบบนั้นค่ะ)แล้วเค้าก็นัดเร็วขึ้นจากสองวันแรกด้วย เราทานข้าวกันแป๊บเดียว แล้วเค้าก็ดื่มน้อยมากด้วยค่ะ เค้าชวนจุ๊ยไปขับรถเล่น แล้วจู่ ๆ

เค้าก็เลี้ยวเข้าโรงแรมเฉยเลย ตอนแรกจุ๊ยก็อิดออด แต่เค้าบอกว่าอยากนอนกอดเฉย ๆ ไม่ทำอะไร จุ๊ยก็โอเค เพราะดูท่าทางเค้าแล้ว น่าไว้ใจมาก ๆ .... เราถอดเสื้อผ้า อาบน้ำ แล้วเค้าก็ขอนอนกอด โดยไม่ใส่เสื้อผ้า จุ๊ยก็เขินๆ นะคะ เพราะถ้ามีอะไรกัน จุ๊ยก็เฉยๆ เพราะปลื้มเค้าอยู่แล้ว เค้ากอดจุ๊ยนานมาก เป็นครึ่งชม.เลย จนจุ๊ยคิดว่าเค้าหลับไปแล้ว จุ๊ยลืมตามามองเค้าก็เห็นเค้ามองจุ๊ยอยู่แล้ว...แล้วเค้าก็ไม่พูดอะไรเลย จู่ ๆ ก็เอาตัวจุ๊ยเข้าไปจูบ แค่จูบก็เสียวแล้วค่ะ เป็นผู้ชายที่จูบได้เสียวมาก จนจิ๋มจุ๊ยแฉะไปหมด เค้าไซ้ซอกคอ ตวัดลิ้นเข้าไปที่หู จนจุ๊ยครางออกมา ยิ่งตอนที่ดูดที่หัวนม ยิ่งเสียวมาก เค้าค่อย ๆ ตวัดลิ้นไปที่หัวนม ดูดเบาๆ จุ๊ยอารมณ์แตกกระเจิงเลยค่ะ เค้าค่อยๆจูบไล่ลงไปที่ท้องน้อย ต้นขาด้านใน ตอนนี้จิ๋มมันแฉะสุดเลยค่ะ

แล้วเค้าก็ดูดจิ๋มจุ๊ย เอาลิ้นดุน ๆเข้าไปในรูหี ดันเข้าดันออกพร้อมกับตวัดปลายลิ้นไปที่ติ่งตรงนั้นด้วย จุ๊ยอ้าขาให้เค้าดูดแต่โดยดี ตัวลอยเลยค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่สุดยอดมาก ๆ เค้าเลียหีทั้งหมดทุกส่วน พักเดียวจุ๊ยก็เสร็จค่ะ พอจุ๊ยเสร็จเค้าก็เอาควยยัดเข้าไป เค้าทำไม่แรงนะคะ แต่จังหวะเข้าออกนี่หนักหน่วงแบบพอดี ๆ ควยเค้าใหญ่มากด้วยค่ะ ตอนกระแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Aun

- ฉันคือ Aun และเขียนนวนิยาย "ไม่ได้ตั้งใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1335 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรียนพิเศษ

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?