ร้านเน็ตสุดมัน

ร้านเน็ตสุดมัน

ผมเป็นคนหนึ่งที่ต้องเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดและไปๆ ตามจังหวัดต่าง ๆ ครั้งละหลาย ๆ เดือน ช่วงที่ได้ไปทำงานนั้นบางทีผมก็ไปอยู่คนเดียว และทำงานไปเรื่อย ๆ หลายครั้งที่ผมต้องไปร้านเน็ตกลางดึกเพื่อส่งเมล์เรื่องงาน และพอส่งเสร็จ ก็จะเล่นเน็ตหาความบันเทิงใส่ตัวไปตามเรื่อง ตามราว ผมเล่นอย่างนี้มาหลายครั้งและ หลายที่ แต่ไม่มีที่ไหนเลยจะสร้างความประทับใจให้กับผมเท่ากับ ร้านเน็ตร้านหนึ่งกลางตัวจังหวัดใหญ่แห่งหนึ่งในภาคตะวันตก

วันนั้นผมก็ไปส่งงานและเล่นเน็ตไปตามเรื่อง ด้วยเวลาที่ดึกพอสมควร และคนในร้านน้อยมาก มีคนนั่งเล่นเกมกันอยู่ 2 คน เจ้าของร้านหนึ่ง และรวมผมอีก หนึ่งเป็น 4 คน ผมเลยย่ามใจเปิดเว็บโป้ดู ผมดูเว็บโป้ที่มีรูปผู้ชายเปลือยอยู่เพลิน ๆ รู้ว่ามีคนเดินผ่านด้านหลังผมไป คงเป็นคนที่เล่นเกมอยู่ในร้านนั้นแหละครับ ผมก็ไม่ได้สนใจ แต่เขาก็คงรู้ว่าผมดูเว็บอะไรอยู่ เขาเข้าห้องน้ำเสร็จ ก็เดินผ่านหลังผมไปอีกรอบ และไปคุยอะไรกับคนคุมร้านก็ไม่รู้ ซึ่งผมก็ไม่ได้สนใจ สักพักคนคุมร้านก็เดินไปดึงประตูร้านปิดลง ผมเตรียมตัวจะเลิกเล่นเพราะเห็นว่าร้านกำลังจะปิด

“น้องเล่นไปเถอะครับ พี่ยังไม่ปิด พี่แค่เอาเหล็กลง กับตำรวจเข้า” เจ้าของร้านตะโกนบอกผม ผมเลยนั่งเล่นต่อไป ไม่ได้สนใจอะไร จนสักพัก พี่เจ้าของร้านก็เริ่มชวนผมคุยโดยย้ายเครื่องมานั่งเล่นข้าง ๆ เครื่องผม ทำให้ผมไม่กล้าดูเว็บโป้ต่อ กลัวเขารู้ว่าเป็นเกย์ ผมก็เลยเฉไฉดูเว็บไปตามเรื่อง

“น้องครับจะดูอะไรก็ดูเถอะ พี่รู้แล้วว่าน้องเล่นเว็บอะไรอยู่”

ผมมองหน้าพี่เขา เขายิ้มให้ มันทำให้ผมรู้โดยนัย ผมเลยเปิดดูเว็บโป้ต่อ พี่เขาก็เลยเริ่มจะชวนคุยโดยการเริ่มวิจารณ์ภาพที่เห็นในเว็บ

“ท่าทางน้องจะมีอารมณ์แล้วนะเนี่ย” เขาพูด พร้อมเอื้อมมือมาจับที่เป้ากางเกง ที่มันนูนออกมาเป็นลำ

“พี่ครับอย่าเลยเดี๋ยวคนอื่นเห็นครับ” ผมพยามบัดมือออก เพราะกลัวคนในร้านเห็นเข้า

“ไม่เห็นไรหรอก พวกนั้นก็อยากเห็นเหมือนกันแหละ” พี่เขาพูดแปลก ๆ แต่อีกสามคนก็หันมายิ้มให้ผม มันสิครับ เรื่องอย่างนี้ผมเคยกลัวที่ไหน ผมเลยปล่อยให้พี่เขาจับเป้าผมอย่างมันมือ ขณะที่ผมกำลังโดนมือพี่ของเขารุกรานอยู่นั้น อยู่ดี ๆ ก็มีคนมากอดข้างหลังผม และล้วงมือเขามาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของผมที่ละเม็ด ๆ ปลดแล้วไม่อยู่สุข เขาเริ่มเอามือมาลูบไล้ตัวผมไปทั่วตัว ผมรู้สึกตัวอีกที่เส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

anurug somphakdee

- ฉันคือ anurug somphakdee และเขียนนวนิยาย "ร้านเน็ตสุดมัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1372 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงแม่เพื่อน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?