โรงเรียนชายล้วน

โรงเรียนชายล้วน

เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมน่ะอยู่โรงเรียนชายล้วนครับ แล้วก็มีกลุ่มประจำเป็นพวกเด็กเกเรๆน่ะ ชอบหาเรื่องชกต่อยชาวบ้านไปทั่ว ในสายตาคนอื่น พวกนี้อาจไม่น่าคบ แต่สำหรับผม มันน่าคบมากเลยล่ะครับ เพราะว่าพวกนี้จริงใจ ที่สำคัญกว่าสิ่งใด คือหล่อแมนด้วย พวกนี้เป็นชายแท้ครับ ชอบคุยเรื่องกระหรี่ บางทีก็จับกลุ่มกินเหล้า เรื่องเพศไม่ต้องพูดถึง อาบน้ำด้วยกันบ่อย เห็นมาเยอะ เพราะพวกมันโชว์ตลอด แต่รับประกันว่าไม่มีใครเบี่ยงเบนเลยซักคน นอกจากผม เพราะผมเนี่ย แอบชอบพวกมันอยู่หลายคน หนึ่งในนั้นที่ชอบมากเลย ก็คือไอ้นพ นั่นเอง

ไอ้นพเนี่ย เป็นหัวโจกของกลุ่มครับ สรรหาเรื่องหนักกระบานให้ผมไดทุกวัน มันน่ะไม่กลัวเรื่องเตะๆต่อยๆหรอก ชอบซะด้วย ผมก็ชอบมันตรงที่มันหุ่นดีมากครับ ขาวออกคล่ำเล็กน้อย ไม่เจ็กน่ะ พูดง่ายๆหน้าตาเนี่ยเป็นพระเอกหนังได้สบายเลย เวลามันพูดคุยจะกระชากเสียงโฮกฮากดูแมนสุดๆ ผมเคยแอบจับควยมันตอนหลับครับ แข็งมากเลย แล้วไอ้เนี่ยตัวเงี่ยน ชอบเอาหนังสือโป๊มายั่วคนในกลุ่ม แต่ไม่นานมานี้ มันแหละครับ ที่เสร็จผม 5555 วันนั้นมันเพิ่งไปชกกับนักเรียนต่างโรงเรียนมาครับผม แต่มันเก่งมากไม่โดนซักหมัดเลย เพื่อนก็เลยเลี้ยงฉลองกันที่บ้านผม เหตุเพราะรวยกว่าชาวบ้านเขา แม่ผมสั่งเหล้ามาเพียบ สนับสนุนลูกเต็มที่ แต่พวกผมก็ไปกินหลังบ้านครับ ไม่อยากกวนใจแม่ กินไป ไอ้นพมันก็เอาหนังสือโป๊มาแจกเพื่อนอีกแล้ว หนุ่มๆเวลาเมา ก็เงี่ยน่ะครับ คลำมั่วไม่อายใครเลย ผมก็แกล้งทำเป็นดูหนังสือ แต่สายตาก็สนพวกมันน่ะครับ เห็นแล้วอยากดูดน้ำหนุ่มให้หวานปากจัง แต่ผมก็รออดเปรี้ยวกินหวานครับ พอมันเมาหัวทิ่มกัน ก็แยกกันกลับบ้าน ผมก็เลยบอกให้ไอ้นพนอนบ้านผม เพราะมันลุกยังไม่ไหวเลย เพื่อนก็ช่วยพยุงมันไปที่ห้องครับ แถมมีคนหนึ่งแซวผมด้วยว่า อย่าทำอะไรมันนะโว้ย แหมๆ ทำเป็นรู้ดี เดี๋ยวมึงก็โดนด้วยหรอก อิอิ

"ไอ้นพ เฮ้ยๆ " ผมเรียกมันทดสอบความเมาครับ แต่มันก็ไม่ตอบ หลับเป็นตายเลย แผนชั่วสันดานเกย์จึงกำเริบ นพมันใส่ชุดแบบไม่ติดกระดุมเสื้อนักเรียนน่ะครับ เทห์มาเลย ผมค่อยๆแหวกมันออก ก่อนจะเลียใบหน้าที่เกลี้ยงเกลาของมัน อืม....กลิ่นเหล้าเร้าอารมณ์ผมดีจัง ผมเลื่อนมาสูดดมที่ซอกคอ ไล่มาเรื่อยๆตามแผ่นหน้าอกที่แข็งแรงเป็นชายแท้ มันมีกลิ่นเหล้าผสมกลิ่นเหงื่อด้วยครับ ชอบมากๆเลย หัวนมเป็นสีน้ำตาลอ่อน ผมดูดมันจนตั้งชน แล้วตามไปดมจักกระแร้มัน คลั้งไคล้เห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

titipong

- ฉันคือ titipong และเขียนนวนิยาย "โรงเรียนชายล้วน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1517 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียกับเพื่อนผม

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?