ลักหลับมีจริง

ลักหลับมีจริง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแหม่ม เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แหม่มเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แหม่มเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง 3 คน พวกเราตั้งวงกินเหล้ากันตั้งแต่หัวค่ำจนถึงเกือบเที่ยงคืน ผมสังเกตุเห็นแหม่มดื่มค่อนข้างมาก เพื่อนๆบอกว่าเพิ่งอกหักจากแฟนหนุ่ม จนผมเมาจนทนไม่ไหว แหม่มก็ยังนั่งดื่มกับเพื่อนๆต่อ ผมเลยขอตัวไปนอนก่อน โดยตกลงกันว่าจะแยกห้องชาย-หญิง คนละห้อง ผมเข้าห้องได้ก็หลับผล๋อยทันที โดยพวกเพื่อนๆรวมทั้งแหม่ม ยังคงนั่งดื่มกันต่อ และตั้งวงเล่นไพ่กัน ผมมารู้ตอนหลังว่าเล่นกันถึงสว่าง ตกดึกประมาณตีสอง ผมก็ตกใจตื่น

เนื่องจากพวกเพื่อนๆเล่นไพ่กันเสียงดังมาก รู้สึกเหมือนมีคนมานอนเบียดอยู่ข้างๆ เหลือบมองไปดูปรากฎว่าเป็นแหม่มนั่นเอง นอนหลับตาพริ้มอย่างมีความสุข อกตั้งเต้าชูชัน ช่างงามเหลือเกิน ผมใจสั่นไปหมด เพราะแอบชอบ และหลงใฝ่ฝันมานาน ผมค่อยๆเอื้อมมือไปวางแปะบนเนินหน้าอกของแหม่ม อื้อฮือ ทั้งใหญ่ ทั้งนุ่มนวล เต็มไม้เต็มมือเหลือเกิน ผมค่อยๆวางมือแล้วค่อยๆกดและเคล้าคลึง หัวใจงี้ เต้นยังกับกลองรัวอยู่ในอก มือไม้สั่นไปหมด กลัวว่าแหม่มจะตื่นขึ้นมา ร้องโวยวาย ผมต้องตายแน่เลย แต่คงเพราะฤทธิ์เหล้าทำให้แหม่มนอนหลับเป็นตาย ได้ยินเสียงครางฮือๆอยู่ในลำคอ เมื่อคลึงเคล้านมทั้งสองเต้าของแหม่มแล้ว ก็ยังนอนเฉย ทำให้ผมเริ่มย่ามใจเริ่มกดมือหนักขึ้นๆ เริ่มเคล้นเต้าทั้งสองหนักมือขึ้นไปอีก แต่แหม่มก็ยังคงนอนหลับไม่รู่เรื่อง

ผมไล้มือต่ำลงไปที่เป้ากางเกงแหม่มที่คับแน่นปึ๋งไปด้วยเนินเนื้อที่อิ่มเต็มมือ ผมคิดในใจว่าเอาไงเอากันละวันนี้ อยากมานานแล้ว ได้แต่แอบมองมาเกือบปี โดยไม่กล้าจีบ ไม่กล้าชวนเที่ยว ผมลุกขึ้นไปล็อคประตูห้องนอนให้เรียบร้อย เพื่อป้องกันคนอื่นพรวดพราดเข้ามาในห้อง แอบเห็นเพื่อนๆผู้ชายทั้งสี่คน ยังเล่นไพ่และกินเหล้ากันอยู่ ส่วนเพื่อนผู้หญิงอีกสองคน ไม่อยู่แล้ว สงสัยจะไปเข้านอนกันแล้วอยู่อีกห้องหนึ่ง ผมเดินกล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sirapop

- ฉันคือ sirapop และเขียนนวนิยาย "ลักหลับมีจริง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1441 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาอาจารย์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?