โชว์แท๊กซี่ค่ะ

โชว์แท๊กซี่ค่ะ

หวัดดีค่ะ เราชื่อมิ้นท์นะคะ จริงๆแล้ว มิ้นท์อ่านบอร์ดนี้มานานแล้วค่ะ เป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบโชว์มากๆเลยค่ะ แต่มิ้นท์ยังไม่ค่อยกล้าเท่าไรหรอกนะคะ วันนี้ก็มีประสบการณ์โชว์นิดๆมาเล่าให้ฟังกันมั่งค่ะ วันนั้นเป็นวันที่มินท์ต้องไปสอบน่ะค่ะ เลยอยากลองโชว์ แท็กซี่ดูมั่งน่ะค่ะ วันนั้นมิ้นท์ใส่กระโปรงสั้นๆฟิตๆน่ะค่ะ พูดง่ายๆว่าเห็นขอบกางเกงในแน่ๆค่ะ ข้างในมิ้นท์ก็ใส่แบบบางๆเป็นลูกไม้สีขาวค่ะ (เหมือนไม่ได้ใส่อย่างไงอย่างงั้นเลยค่ะ) ส่วนเสื้อนักศึกษาก้อใส่บางๆรัดๆน่ะค่ะ มิ้นท์ชอบมากๆ แล้วมิ้นท์ก็ไปยืนเรียกแท็กซี่เพื่อไปมหาลัยค่ะ เวลานั่งแท็กซี่มิ้นท์ชอบนั่งข้างหลังซ้ายมือน่ะค่ะ หลังจากนั่งแท็กซี่ไปได้สักพัก มิ้นท์ก็เริ่มเอากระเป๋าที่วางไว้บนตักออก แกล้งทำเป็นโทรศัพท์คุยกับเพื่อนค่ะ (พอรู้ใช่มั้ยคะว่ากระโปรงสั้นๆแล้วนั่งโดยไม่มีกระเป๋าปิด ถ้ามองจากกระจกมองหลังของแท็กซี่ จะมองเห็นอะไรบ้าง อิๆ...) มิ้นท์ก็แอบดูนะคะว่าพี่แกจะสนใจมั้ย ตอนแรกแกก็ไม่ได้สนใจมองหรอกค่ะ สักพักพอมิ้นท์เห็นแกเริ่มมองกระจกมองหลังบ่อยๆขึ้น มิ้นก็คิดว่า เอาล่ะ แกน่าจะมองแล้วล่ะ พอคิดได้อย่างนั้น มิ้นท์ก็แกล้งแยกขาออกทีละนิดๆ เรื่อยๆค่ะ จนเรียกว่าแยกจนติดขอบกระโปรงแล้วค่ะ

เพราะกระโปรงมันฟิตมากๆเลยอ่ะค่ะ เลยแยกได้ไม่เท่าไรนัก ก็เห็นแกมองกระจกหลังบ่อยขึ้นจะเรียกว่าถ้ารถติดจะมองตลอดเลยล่ะค่ะ มิ้นท์ยิ่งชอบใหญ่เลยค่ะ หว่างขาของมิ้นท์ก็รู้เริ่มมีน้ำเยิ้มแล้วค่ะ สักพักมิ้นท์ก็แกล้งทำเป็นถามทางแกค่ะ ก้มหัวไปข้างหน้าน่ะค่ะ แล้วเปิดคอเสื้อให้ลึกๆค่ะ มิ้นท์เห็นแกแอบมองนมมิ้นท์ด้วยค่ะ ใจจริงๆอยากเปิดให้แกดูจังเลย แต่เดี๋ยวแกจะรู้ว่าเราตั้งในโชว์ สักพักมิ้นท์ก็ค่อยๆเขยิบจากเบาะด้านซ้ายมาตรงกลางค่ะ เรียกว่าเขยิบเฉพาะช่วงก้นน่ะค่ะ ส่วนตัวก็แกล้งคุยกับเพื่อนไป ท้าวแขนข้างๆรถไป ทำเป็นสนใจมองข้างนอกน่ะค่ะ ไม่มองมาข้างในเลย ตอนนี้เรียกได้ว่าหากมองผ่านกระจกหลังมาก็จะเห็นหีของมิ้นท์ผ่านลูกไม้สีขาวบางๆ

เต็มๆเลยล่ะค่ะ น้ำของมิ้นท์ก็แฉะไปหมดเลยค่ะ มิ้นท์เริ่มเงี่ยนขึ้นเรื่อยๆแล้วค่ะ เสียวมากๆเลยค่ะ เสียวจนทนไม่ไหว อยากจะลูบหีตัวเองมากเลยค่ะ พอนึกได้อย่างนั้น มิ้นท์ก็เลยคิดว่า เอาล่ะ...เป็นไงเป็นกัน มิ้นท์ค่อยๆเขยิบกันกลับมาด้านซ้ายเหมือนเดิมค่ะ จากนั้น มิ้นท์ค่อยๆเอามือตัวเองอ้อมไปข้างหลังแล้วสอดผ่านกระโปรงตัวสั้น ลูบหีขึ้นลงๆค่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ต่อศักดิ์ ทิตย์พงษ์

- ฉันคือ ต่อศักดิ์ ทิตย์พงษ์ และเขียนนวนิยาย "โชว์แท๊กซี่ค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
718 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้หมอตรวจภายใน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?