รสชาติในร่องหลืบของคนท้อง

รสชาติในร่องหลืบของคนท้อง

ผมชื่อเคนทำงานบริษัทเอกชน อายุ35 แต่งงานมีครอบครัวแล้ว ภรรยาก็ทำงานบริษัทเช่นกัน อายุเท่ากัน เรามีเซ็กส์กันตามปกติ แต่ใจผมก็ยังคงนึกคอยจะนอกใจเมียอยู่เสมอๆ เพราะตั้งแต่เรามีลุกด้วยกัน เรื่องเซ็กส์ของเรา ก็เบาบางลงมาก จากเคยโลดโผน ก็หายไป เหลือแต่แบบเบาๆ โดยเฉพาะช่วงที่เธอท้องอยู่ ด้วยความที่เธอเป็นคนขาว และอวบนิดๆ ทำให้ตอนที่เธอท้อง เธอจะเซ็กซี่มาก นมแต่ละข้าง ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม มาก และหีก็ดูอวบอูมด้วย แต่เธอไม่ยอมให้ผมมีอะไรด้วย หลังจากท้องได้3เดือน เพราะเธอกลัวว่าจะแท้ง ทำให้ผมต้องเก็บความอยากไว้ในใจ จนกลายเป็นเหมือนอารมณ์ที่ติดตัว เวลามองคนสวยๆที่ตั้งท้องทีไร อยากจะลากเข้าข้างทางแล้วเย็ดให้หนำใจทุกที แต่ก็ได้แค่คิด

แล้ววันหนึ่ง ผมได้แชตใน Pirch แล้วได้เบอร์น้องคนหนึ่งมา ชื่อน้องกวาง อายุ18ปี ผมก็จดเก็บๆไว้ ไม่ได้โทร เพราะไม่มีโอกาส จนวันหนึ่ง ผมต้องออกทำงานนอกสถานที่ แต่ลูกค้ายกเลิก ทำให้มีเวลาเหลือทั้งช่วงบ่าย ไม่ต้องกลับเข้าทำงาน เลยนึกเงี่ยนลองโทรไปจีบน้องกวางดู ปรากฏว่า เรื่องราวนั้นง่ายกว่าที่คิด เพราะกวางไม่ได้เรียนหนังสือ และกำลังว่างพอดี ผมเลยนัดเจอโดยขับรถไปรับแถวๆรัชดา โดยที่เราไม่เคยเห็นหน้ากัน พอผมแวะรับเธอที่โรบินสันรัชดา กวางเป็นเด็กพาณิชย์ที่ไม่เรียนหนังสือแล้ว เพราะเธอเป็นเด็กใจแตก หน้าตาน่ารักพอประมาณ ขาว แต่ไม่ขาวมาก ที่สำคัญ หน้าอกหน้าใจ ใหญ่จนเห็นแล้ว จินตนาการถึงข้างในได้เลย ว่าจะมันส์แค่ไหน ตอนได้คลึงเล่นตอนที่เย็ดกัน กวางใส่ขาสั้น เสื้อยืด เหมือนอยู่บ้าน พอขึ้นรถผม เธอก็จ้อไม่หยุด ว่าผมดูดีกว่าที่คิดไว้ และสัพเพเหระ ตามประสาวัยรุ่น ผมก็ถามว่า จะไปไหนดี

เธอก็ตอบตรงๆว่า ไปหาที่คุยกันสองคนก็ได้ ก็รู้ๆอยู่ว่านัดมาทำอะไร เท่านั้นเอง ผมก็รีบขับรถไปม่านรูดที่ใกล้ที่สุด แถวๆนั้น พอเข้าไปถึงในห้อง กวางไม่รอช้า ถอดเสื้อผ้าออกหมด แล้วควักควยของผมออกมาดูดอย่างเมามัน เพื่อนๆครับ ในชีวิตผมเคยโดนดูดควยมานับไม่ถ้วน แต่ขอบอกว่า กวางเป็นผุ้หญิงที่ดูดควยได้มันส์ที่สุดคนหนึ่งเท่าที่เคยโดนมา ไม่รู้เธอทำได้อย่างไร ดูดได้แรงมากๆ เหมือนมีเครื่องปั๊มลมในปาก แถมไม่โดนฟันซักนิด ยิ่งหน้าตาเธอตอนที่ดูดควยใหัผมนั้น มันชัดเจนเหลือเกินว่า เธอชอบมันจริงๆ พอตอนที่เราเริ่มเอากัน เธอก็เป็นฝ่ายจัดการให้ผมจนหมด เริ่มตั้งแต่นั่งยองๆเห็นรูหีปลิ้นออกมา แล้วค่อยๆเอาควย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Hasun

- ฉันคือ Hasun และเขียนนวนิยาย "รสชาติในร่องหลืบของคนท้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1145 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดสาวม.4 หีแหก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?