ปิดบัญชีงบบาน

ปิดบัญชีงบบาน

เมื่อปลายปี 49 ทางแผนกบัญชีได้ทำการปิดงบและมีการตรวจนับสินค้าทั้งหมด ผมคนหนึ่งที่อยู่ภายในแผนกได้มีการแบ่งคนตรวจนับสินค้า ผมจับคู่กับผู้จัดการสาว อายุประมาณ 40 ปี ทำการตรวจนับสินค้ากัน ผมได้ตรวจนับสินค้าที่ป็นโกดังใหญ่และกว้างมาก สิ้นค้าภายในโกดังเต็มไปหมด เริ่มนับกันแต่เช้ายันเย็นก็ยังไม่เสร็จ ผู้จัดการผมเป็นคนขาวสูงขนาดน่าอกกำลังพอดี ผมเริ่มมีอารมณ์เมื่อผู้จัดการผมก้มๆเง้ยๆกับการใส่กระโปรงสั้น เวลานั้งลงแก่ก้ไม่ค่อยระวังสักเท่าไหร่ บางทีก้มองทะลุลงไปถึงกางเกงใน เห็นแล้วทำให้จิตใจป้นป่วนไปหมด

นับไปประมาณ 20.00 น ผู้จัดการผมเริ่มเมื่อยแก่ก็นั่งพัก แล้วชวนผมนั่งคุยแต่แก่นั่งไม่ระวังทำให้กระโปรงสั้นที่แก่ใส่ มันล่นจนเห็นขอบกางเกงใน แก่บอกว่าเมื่อยมากและปวดขาด้วย เพราะแก่เดินทั้งวัน ผมจึงบอกไปว่าให้ผมนวดให้มัย แก่บอกก็ดีนะจะได้คลายกลามเนื้อไปด้วย ผมก็เริ่มลงมือนวดจากขาแก่ก่อน แล้วค่อยๆนวดสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนมือผมล้วงเข้าไปถูกหีของแก่ แต่ก็ยังไม่ว่าอะไรผมผมเลยได้ใจ จึงใช้นิ้วสอดเข้าไปในกางเกงในของเธอ แล้วก็ใช้นิ้วแย่เข้าไปในร่องหีเธอก็เริ่มส่งเสียงครางออกมา ผมจึงใช้ปากประกบปากของเธอและอีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อบีบนมเล่นหัวนมเธอ ผมใช้นิ้วแทงร่องหีเธอสักพักหนึ่ง เธอก็กระตุกแสดงว่าเธอถึงไปแล้ว ผมค่อยๆถอดเสื้อเธอออก

จนไม่เหลื่ออะไรเลยน่าอกเธอขาวมากๆผมก็ก้มดูดหัวนมเธอเล่นไปเรื่อยๆ จนเธอครางอีกผมจึงจัดการถอดกระโปรงและกางเกงในของเธออก แล้วก็ก้มลงไปดูดที่หีของเธอ เธอครางสียงดังมากแต่ไม่ต้องกลัวใครได้ยินหรอก เพราะว่าผมล๊อกห้องใว้แล้วตั้งแต่ตอนข้ามา เธอบอกว่าทนไม่ไหวแล้วขอเอาไอ้นั่นใส่เถอะ ผมก็ไม่รอช้าจัดการเอาอาวุธของผมใส่เข้าไปในร่องของเธอ ร่องของเธอฟิตมากแสดงว่าเธอไม่ค่อยได่ใช้งานเท่าไหร่ ผมก็กระแทกเธอแบบสุดๆเลย จับเปลี่ยนท่าสาระพัดท่า จนมาท่าสุดท้ายที่ผมไกล้จะออกแล้ว

ให้เธอโก้งโค้งเป็นท่าหมาจัดการกระแทกจนเธอบอกว่าไม่ไหวแล้วออกไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ผมบอกเอว่าผมจะออกแล้วนะเธอบอกว่าให้มาเอาออกที่ปาก ผมจึงถอดออก ตอนถอดเหมือนมีเสียงเปิดขวด เพราะว่าของเธอฟิตมาก แล้วผมก็เอามาใส่ปากเธเธอก็ดูดสะจนผมแตกคาปากของเธอ เธอดูดจนไม่มีนำจะออกเลย หลังจากนั้นผมก็เล่นกับเธออีกยกหนึ่ง เธอบอกว่าวันนี้ไม่ต้องนับแล้วเพราะเธอไม่มีแรงจะเดินต่อ แล้วเราก็แต่งตัวออกมา เธอบอกว่าปิดง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ปิดบัญชีงบบาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1044 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้เสีย เพราะเขียนไดฯ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?