เอากะครู

เอากะครู

ผมขอเล่าประสบการณ์เสียวของผมในครั้งแรกให้เพื่อนๆพิจารณาครับ ผมเองเป็นคนเซ็กส์จัดมาแต่เด็กๆแล้วครับ ผมเริ่มช่วยตัวเองตอนป.3โดยเอาน้องผมถูกับที่นอนตั้งแต่นั้นมาก็ติดใจมาตลอด ชอบแอบดูญาติๆที่บ้านอาบน้ำบ้าง ดูใต้กระโปรงครูและเพื่อนที่เรียนบ้างแล้วก็ช่วยตัวเองเสมอ บางครั้งนี่เห็น กกน.ของน้าที่อยู่ในตะกร้าซักนี่ผมชอบมาดมและชักว่าวเสมอครับ เข้าเรื่องเลยครับ

ตอนนั้นผมเรียนอยู่ม.2ครับ ผมเป็นคนที่เรียนนี่จัดว่าอยู่ในประเภทแบบเรียนดีแต่นิสัยนี่แบบค่อนข้างเกเ รนิดๆครับ จึงมีเพื่อนมากทั้งเด็กเรียนกับพวกห้าวๆ เวลาเรียนนี่ผมจะตั้งใจมากจึงเป็นที่รักของอาจารย์หลายวิชา โดยเฉพาะอาจารย์ที่เป็นผู้หญิงนี่ผมชอบแอบมองเวลาแกนั่งเปิดหวอมากๆครับมันไ ด้อารมณ์มากจนติดเป็นนิสัยมาจนปัจจุบัน แต่ที่ชอบดูหวอมากที่สุดนี่อาจารย์หนิงครับแกสอนวิชาภาษาอังกฤษ อ.หนิงนี่แต่งงานมีครอบครัวแล้ว(เท่าที่รู้ในตอนนั้น)แต่แกนี่แต่งตัวเก่ง ดูแล้วเซ็กส์ซี่มาก ชอบนุ่งกระโปรงเลยเข่าทุกวัน ผมดูหวอ อ.หนิงจนเก็บไปจินตนาการ แล้วผมก็เขียนการ์ตูนเล่นๆครับ

เนื้อเรื่องแนวๆ อาจารย์สาวโชว์หวอแล้วได้กับนักเรียน ผมชอบเขียนการ์ตูน เขียนเป็นช่องๆแบบเป็นเรื่องราว ตอนนั้นได้ต้นแบบมาจากการ์ตูนช่องของพี่ต่ายแห่งขายหัวเราะ แต่ผมนี่มาเขียนในแนวการ์ตูนเซ็กส์โดยเอาเรื่องจินตนาการของผมต่อ อ.หนิงมาเขียน วันที่เริ่มเกิดอารมณ์ผิดปกติกับผมอีกชนิดคือวันนั้นผมทำงานในวิชา อ.หนิงเสร็จ ผมก็ลอบดูหวอแกอีก แล้วผมก็แอบเอาสมุดส่วนตัวมานั่งวาดการ์ตูนต่อครับ วาดเพลินๆนี่ผมไม่รู้ว่า อ.หนิงมายืนข้างผมเมื่อไหร่ครับ รูปที่วาดตอนนั้นเป็นรูปครูกำลังอยู่ท่าโก้งโค้งถกกระโปรงให้นักเรียนเสยอยู ่อ่ะครับ อ.หนิงแกดึงสมุดผมไปดูครับ แล้วแกก็ฟาดฝ่ามือมาใส่หน้าผมอย่างแรงครับ ผมเจ็บมากครับแต่พอเงยหน้าขึ้นมอง อ.หนิงนี่แล้วผมก็รู้สึกแปลกๆกับสายตา อาจารย์ที่ทำตาดุใส่ผม ผมเริ่มรู้สึกมีอารมณ์กับความเจ็บกับสายตาแบบนั้น อ.หนิงยึดสมุดผมไปแล้วก็เดินกลับไปที่โต๊ะแก แล้วก็พูดว่าห้ามวาดการ์ตูนเล่นในวิชาของแก หากทำงานเสร็จให้เอาคำศัพท์มาท่องจำ ผมโล่งใจที่แกไม่ประจานว่าผมเขียนการ์ตูนโป๊ ผมคอยลอบมองแกเห็นแกอ่านการ์ตูนผมหน้าแดงเชียวครับ เห็นแกมองมาทางผมอยู่มากเหมือนกัน หวอแกก็เปิดนะครับ คราวนี้ผมเห็นแกมองผมนี่ผมเลยจ้องตรง กางเกงในแกแบบตรงๆครับ อยากให้รู้ว่าผมมองเป้าแก อยากรู้ว่าแกจะหุบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ช้างน้อย

- ฉันคือ ช้างน้อย และเขียนนวนิยาย "เอากะครู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
661 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเย็ดกับเพื่อนร่วมงาน

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?